ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Thai Rent a Car แจกอั่งเปาลุ้นเช่าฟรี! โปรแรงต้นปี ฉลองต้อนรับตรุษจีนปี 2559

    1 ก.พ. 59 1,902
    Thai Rent a Car แจกอั่งเปาลุ้นเช่าฟรี! โปรแรงต้นปี ฉลองต้อนรับตรุษจีนปี 2559
    ไทยเร้นท์อะคาร์ (Thai Rent a Car) จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลตรุษจีน กระตุ้นให้คนไทยเช่ารถขับเที่ยวแบบเฮงเฮง กับโปรโมชั่น "ไทยเร้นท์อะคาร์ แจกอั่งเปาลุ้นเช่าฟรี" ต้อนรับปีลิงไปกับไทยเร้นท์อะคาร์ ลุ้นเช่ารถฟรีทุกอาทิตย์ มอบรถเช่าราคาพิเศษสุด ทั้งหน้าสาขาและช่องทางออนไลน์ www.thairentacar.com Pay Now = Pay Less พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศให้คึกคักอีกครั้งในต้นปี 2559
    นายวิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานขายและการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าว "ไทยเร้นท์อะคาร์ให้ความสำคัญกับเทศกาลตรุษจีนในทุกๆ ปี เพราะถือเป็นประเพณีของคนไทยเชื้อสายจีนที่สำคัญที่สุดของปี และเป็นช่วงที่ประชาชนมีการจับจ่ายใช้สอยสูง รวมไปถึงเทศกาลตรุษจีนนั้นยังมีวันเที่ยวที่คนไทยเชื้อสายจีนเชื่อกันว่า วันเที่ยว หรือ วันถือ คือวันขึ้นปีใหม่อีกด้วย ซึ่งลูกค้าของไทยเร้นท์อะคาร์สามารถรับโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับตรุษจีนได้กับ "ไทยเร้นท์อะคาร์ แจกอั่งเปาลุ้นเช่าฟรี" ลุ้นรถเช่าไปขับเที่ยวฟรีๆ กันทุกสัปดาห์ รถเช่าราคาพิเศษทุกรุ่นสภาพใหม่เอี่ยม ทั้งรถเล็กขับสะดวก และรถใหญ่นั่งสบายทั้งครอบครัว ที่ยกขบวนมารอให้บริการทุกช่องทาง ทั้ง 30 สาขาทั่วไทยและช่องทางออนไลน์
    เริ่มต้นด้วยโตโยต้า วีออส 900 บาท, โตโยต้า อัลติส 1,020 บาท, โตโยต้า แคมรี่ 1,420 บาท, โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ และมิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต 1,540 บาท เช่าครบทุก 2,000 บาท ลูกค้าจะได้จับอั่งเปาลุ้นของรางวัลอีกมากมายที่ทางไทยเร้นท์อะคาร์เตรียมไว้รอทุกสาขากันอีกด้วย ราคาเฮงเฮงแบบนี้ ถึง 19 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น 
    ในปีนี้ เราได้วางแผนเปิดสาขาใหม่ในจังหวัดต่างๆ เพิ่มขึ้นทั่วประเทศไทยรวม 30 สาขา อีกทั้งเปิด Regional Hub Service ตามภาคต่างๆ ทั่วประเทศ โดย Regional Hub Service นั้นจะเป็นสถานที่ที่ไทยเร้นท์อะคาร์ใช้เพื่อรองรับลูกค้า เทรนนิ่งพนักงาน ให้ข้อมูลการให้บริการต่างๆ รวมไปถึงจัดส่งรถเพิ่มเติมให้กับสาขาโดยรอบที่มีปริมาณลูกค้ามากและรถไม่เพียงพอ เพื่อลดการปฏิเสธลูกค้าอีกด้วยครับ อีกทั้งไทยเร้นท์อะคาร์จะนำรถเช่าหรู เมอร์เซเดส-เบนซ์ (พร้อมคนขับ) ไปเตรียมรอรับบริการไว้ตาม Regional Hub Service ในภาคต่างๆ อีกด้วย เพื่อรองรับการเติบโตของการท่องเที่ยวภายในประเทศและบริการลูกค้าได้รวดเร็วมากขึ้น"
    ลูกค้าไทยเร้นท์อะคาร์ สามารถติดตามข่าวสารและทำการจองและชำระค่าเช่ารถในรูปแบบออนไลน์ในราคาสุดคุ้มผ่าน www.thairentacar.com Pay Now = Pay Less ได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-737-8888

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)