ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • New Toyota Altis ปรับโฉมเล็กๆ ออปชั่นเพิ่ม เติม E85

    4 ก.พ. 59 5,886
    New Toyota Altis ปรับโฉมเล็กๆ ออปชั่นเพิ่ม เติม E85
    บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำเสนอรถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย "โคโรลล่า อัลติส (Corolla Altis)" รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่เร้าใจด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว สวยสะดุดตา สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย พร้อมเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล 
    โคโรลล่า อัลติส (Corolla Altis) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดรุ่นหนึ่งของโตโยต้า ซึ่งแนะนำเข้าสู่ตลาดประเทศไทยมาเป็นเวลาเกือบ 50 ปี ได้รับการตอบรับจากลูกค้าในฐานะ "รถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย" ด้วยยอดขายรวมมากกว่า 740,000 คัน* แสดงให้เห็นว่า โคโรลล่า ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ทั้งด้านคุณภาพ ความคุ้มค่า และสมรรถนะอันยอดเยี่ยม จนสามารถครองใจลูกค้าชาวไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิ *(ยอดขายถึงเดือนธันวาคม 2558)
    โคโรลล่า อัลติส รุ่นปรับปรุงใหม่ ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ขับขี่และผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น และการพัฒนาให้ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ในเครื่องยนต์ทุกรุ่นได้อย่างมั่นใจตามมาตรฐานจากโรงงานของโตโยต้า และยังคงไว้ซึ่งการออกแบบให้เป็นรถที่มีความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ดีไซน์ ที่ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว สวยสะดุดตายิ่งขึ้น พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม สมบูรณ์แบบ อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์โคโรลล่า
    รุ่นปัจจุบัน (รวม 8 รุ่น)                                          รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปี 2559 (รวม 7 รุ่น) 
    เครื่องยนต์ ปรับปรุงเครื่องยนต์รุ่น 1.6 และ 1.6 CNG ให้สามารถรองรับการใช้งานน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85
    ภายนอกได้เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้มากขึ้นในแต่ละรุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้ครอบคลุม โดยยังคงไว้ซึ่งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของโคโรลล่า อัลติส ไฟหน้าแบบ LED โปรเจคเตอร์ พร้อม ไฟ LED Daytime Running Lights (เพิ่มเติมในรุ่น 1.8G) ไฟตัดหมอกหน้า สว่างไสว เพิ่มทัศนวิสัยในขณะฝนตกหนักหรือหมอกลงจัด (เพิ่มเติมในรุ่น ESPORT) มือจับประตูด้านนอกแบบ Grip-type เปิด-ปิดสะดวก เสริมดีไซน์ด้วยแถบโครเมียม (เพิ่มเติมในรุ่น 1.8E) กระจกข้างพับเก็บอัตโนมัติแบบใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายเมื่อล็อกประตูรถ โดยกระจกจะพับเก็บโดยอัตโนมัติ (เพิ่มเติมในรุ่น 1.8V Navi และ 1.8G)  
    ภายในพัฒนาให้มีดีไซน์ที่ทันสมัยและง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น รวมถึงติดตั้งฟังก์ชั่นต่างๆ ที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน มาตรวัดเรืองแสง Optitron พร้อมจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบใหม่ เทคโนโลยีล้ำหน้า โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตหรู แสดงสถานะการทำงานของระบบต่างๆ อย่างเด่นชัด (เพิ่มเติมในรุ่น 1.8V Navi และ 1.8G) แป้นเปลี่ยนเกียร์ Paddle Shift เร้าใจในทุกการขับขี่ ด้วยการควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย (เพิ่มเติมในรุ่น 1.8G) ระบบกรองอากาศในห้องโดยสาร nanoe ให้อากาศภายในห้องโดยสารบริสุทธิ์ ไร้กลิ่น และเชื้อโรคถนอมผิวให้ชุ่มชื้นทั่วทั้งห้องโดยสาร (เพิ่มเติมในรุ่น 1.8V Navi และ 1.8G) เบาะหลังปรับเอนได้ ปรับเปลี่ยนระดับได้ตามความต้องการ เพิ่มความสบายและผ่อนคลายสูงสุดตลอดการเดินทาง (เพิ่มเติมในรุ่น 1.8V Navi)
    เพิ่มระบบความปลอดภัยเต็มพิกัด มาตรฐานระดับสากล ในทุกรุ่น โครงสร้างนิรภัย GOA ด้วยโครงสร้างห้องโดยสารที่แข็งแกร่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับแรงกระแทกจากการชน
    • ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ป้องกันล้อล็อกและลื่นไถล เมื่อเบรกอย่างกะทันหัน ทำให้สามารถควบคุมรถได้ในสถานการณ์คับขัน
    • ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) ควบคุมรถให้ทรงตัวอย่างมั่นคงแม้ในทางโค้งหรือถนนเปียกลื่น
    • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TRC) ควบคุมรถและป้องกันการเกิดอาการล้อหมุนฟรี
    • ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) เพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกและลดระยะการเบรกให้สั้นลง โดยระบบจะปรับแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิสระ 4 ล้อแปรผันตามแรงเบรกที่กดลงบนล้อแต่ละล้ออย่างเหมาะสม
    • ระบบเสริมแรงเบรก (BA) เพิ่มแรงเบรกอัตโนมัติในสภาวะเบรกฉุกเฉิน และแรงเบรกจากผู้ขับไม่เพียงพอต่อการหยุดรถ 
    โคโรลล่า อัลติส รุ่นปรับปรุงใหม่ มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ น้ำตาล (Dark Brown Mica Metallic), เทา (Gray Metallic), ขาว (Super white) (เฉพาะรุ่น 1.6 ลิตร), ขาวมุก (White Pearl Crystal) (เฉพาะรุ่น 1.8 ลิตร), เงิน (Silver Metallic) และ ดำ (Attitude Black Mica)

    หมายเหตุ : สำหรับสีขาวมุก White Pearl Crystal (เฉพาะในรุ่น 1.8 ลิตร) เพิ่ม 10,000 บาท

    โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น... รุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2559 
    • ภายนอก...โฉบเฉี่ยว ด้วยจิตวิญญาณแห่งยานยนต์สปอร์ต
    • ดุดันด้วยกระจังหน้า Piano Black พร้อมแถบ Gun Metallic
    • ดีไซน์เร้าใจสปอร์ตทุกมุมมองด้วย สเกิร์ตหน้า สเกิร์ตหลัง และสปอยเลอร์หลังดีไซน์ใหม่
    • ไฟตัดหมอกหน้า LED ให้ความสว่างที่นุ่มนวล มั่นใจทุกการเดินทาง
    • บ่งบอกความเป็นรุ่นพิเศษด้วยสติกเกอร์ Nurburgring Edition บริเวณด้านข้างตัวรถ
    • ล้ออัลลอย 17 นิ้ว  ดีไซน์ใหม่เข้มทุกมุมมอง
    • กระจกข้างพับอัตโนมัติ สะดวกสบายเมื่อล็อครถ
    • กล้องมองหลัง ปลอดภัยแม้ในขณะถอยจอด 
    ภายในเข้มเต็มอารมณ์ในทุกรายละเอียด
    • เบาะหนังคู่หน้าแบบเจาะรู Perforate สีดำพร้อมแถบสีแดง กระชับสรีระ ทุกจังหวะการขับขี่
    • วัสดุตกแต่งแผงคอนโซลหน้าและแผงประตูสีแดง บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตพันธุ์แท้
    • พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และ MID
    • เครื่องเล่น DVD พร้อมรองรับระบบนำทาง Navigator รองรับ Smart G-Book และ Bluetooth
    • พรมปูพื้นดีไซน์สปอร์ต
    โคโรลล่า รุ่นพิเศษ อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น รุ่นปรับปรุงใหม่ มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ ขาวมุก (White Pearl) และ แดง (Red Mica Metallic) (สีใหม่)  
    • รุ่น 1.8 ESport Nurburgring Edition สีขาวมุก  ราคา 952,000 บาท
    • รุ่น 1.8 ESport Nurburgring Edition สีแดง      ราคา 942,000 บาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)