ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Ford Ranger ยอดโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ หนุนส่วนแบ่งการตลาด ฟอร์ด เป็น 4.6% ในปี 2558

    25 ม.ค. 59 3,857
    Ford Ranger ยอดโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ หนุนส่วนแบ่งการตลาด ฟอร์ด เป็น 4.6% ในปี 2558
    ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศยอดขายประจำปี 2558 อยู่ที่ 36,465 คัน ทำให้ส่วนแบ่งตลาดของฟอร์ดประจำปี 2558 เพิ่มขึ้น 0.3 จุด จากปีที่ผ่านมา อยู่ที่ 4.6% ท่ามกลางความท้าทายของอุตสาหกรรมยานยนต์ภายในประเทศที่ต้องเผชิญกับยอดขายที่ลดลงอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 3
    ความสำเร็จของฟอร์ดในปี 2558 นี้ได้รับแรงหนุนจากยอดขายที่ดีที่สุดเป็นประวัติการณ์ของฟอร์ด เรนเจอร์ ซึ่งได้มีการเปิดตัวรุ่นใหม่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่มาพร้อมความแข็งแกร่งที่มากกว่าเดิม ผสานกับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดและเปี่ยมประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วยสร้างยอดขายภาพรวมเรนเจอร์ได้ถึง 23,846 คัน ส่งผลให้ฟอร์ดสามารถครองส่วนแบ่งตลาดรถกระบะในปี 2558 เพิ่มขึ้น 0.8 จุด มาอยู่ที่ 7.3%
    "ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่โดดเด่นยิ่งกว่าด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน ดูบึกบึนและเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่หลากหลาย ผสานกับสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดและประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถกระบะ ทั้งในเรื่องการออกแบบ ความสะดวกสบาย และความประณีตหรูหรา" นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
    ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับตลาดรถเอสยูวีขนาดกลางในประเทศไทย ด้วยความโดดเด่นทั้งด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และการออกแบบอันชาญฉลาด พร้อมประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ ทำให้ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ กลายเป็นรถที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับสองของฟอร์ด ประเทศไทย ด้วยยอดขายอยู่ที่จำนวน 5,014 คัน
    แม้ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ จะเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่ความต้องการที่มากเป็นพิเศษจากลูกค้าทำให้ฟอร์ดได้รับส่วนแบ่งตลาดรถเอสยูวีขนาดกลางที่ 7.3% และมีส่วนแบ่งตลาดประจำเดือนที่สูงถึง 14%
    "ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เป็นหนึ่งในรถที่ดีที่สุดในตลาดรถเอสยูวีขนาดกลาง มอบความลงตัวของสมรรถนะแบบออฟโรด และประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายทุกการขับขี่บนท้องถนน" นางสาวยุคนธร กล่าว "ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รถเอสยูวี ขนาดคอมแพ็ค ยังช่วยเพิ่มยอดขายประจำปีด้วยจำนวนยอดขายที่ 3,555 คัน ทำให้ฟอร์ดมีส่วนแบ่งตลาดรถเอสยูวีขนาดเล็กอยู่ที่ 10.6%"
    ฟอร์ดได้ขยายเครือข่ายการให้บริการทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องในปี 2558 ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ 6 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ ฟอร์ด ไซม์ ดาร์บี้ เจริญนคร, ฟอร์ด บี. พี. ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช, ฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4, ฟอร์ด รุ่งเจริญ บางนา, ฟอร์ด สหชัย ขอนแก่น และ ฟอร์ด กาญจนาภิเษก
    ในปีนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ยังคงขยายเครือข่ายศูนย์บริการ เพื่อให้ลูกค้าทั่วประเทศสามารถเข้าถึงฟอร์ดได้อย่างสะดวกและง่ายดายกว่าเดิม

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)