ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ปี 2015 ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก สามารถสร้างยอดจำหน่ายได้กว่า 5,583 คัน

    22 ม.ค. 59 1,348
    ปี 2015 ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก สามารถสร้างยอดจำหน่ายได้กว่า 5,583 คัน
    ปี 2015 ปอร์เช่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ด้วยการสร้างสถิติในการส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิก เป็นจำนวน 5,583 คัน เพิ่มขึ้นถึง 15% เมื่อเทียบกับปี 2014 ที่ผ่านมา
    ปอร์เช่ 911 คือรถสปอร์ตรุ่นหลักซึ่งยังคงรักษาอัตราการเติบโตไว้ได้ที่ 408 คัน ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาของการเปลี่ยนรุ่นใหม่ก็ตาม ในส่วนของปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ (Boxster) และ เคย์แมน (Cayman) มียอดจำหน่ายที่ 392 คัน โดยปอร์เช่ มาคันน์ (Macan) เป็นรุ่นที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดของปอร์เช่ในปีที่ผ่านมาด้วยตัวเลข 2,888 คัน ตามมาด้วยรถ SUV รุ่นพี่อย่าง ปอร์เช่ คาเยนน์ (Cayenne) ที่มียอดการจำหน่ายอยู่ที่ 1,639 คัน สำหรับปอร์เช่ พานาเมร่า (Panamera) รถสปอร์ตซาลูน 4 ประตู มียอดจำหน่ายที่ 256 คัน
    จากยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นถึง 15% เมื่อเทียบกับปี 2014 แสดงให้เห็นถึงอัตราการเติบโตที่ดีในช่วงเวลาที่ผ่านมาของภูมิภาค เอเซียแปซิฟิก "กระแสของความตื่นเต้นเร้าใจในภูมิภาคนี้ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง เราเริ่มต้นปีด้วยการเปิดตัวปอร์เช่ 911 ใหม่ และเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ (Boxster) และ เคย์แมน (Cayman) รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวตามมาในชื่อรุ่น 718 จะเป็นรถยนต์ที่สร้างสถิติอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นให้แก่เราในปี 2016 แน่นอน อีกทั้งการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าด้วยรุ่นพิเศษของปอร์เช่ มาคันน์ (Macan) และด้วยความเป็นที่สุดของรถสปอร์ตที่พร้อมด้วยประสบการณ์การขับขี่และความประทับใจจากการเป็นเจ้าของยานยนต์อันเปี่ยมไปด้วยคุณค่า ปอร์เช่จะยังคงรักษาสถานภาพของการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ระดับแนวหน้าของโลกต่อไป" Martin Limpert กรรมการบริหาร ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก กล่าว
    เกาะไต้หวัน มียอดจำหน่ายที่ 3,355 คัน จากยอดขายทั้งหมดของภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก ประเทศมาเลเซีย และสิงคโปร์ มียอดจำหน่ายที่ 1,120 คัน นับเป็นการเติบโตที่สำคัญต่อตลาดในภูมิภาคนี้อย่างยิ่ง ในส่วนของประเทศอินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และ เวียดนาม ยังคงมีแนวโน้มที่ดีในยอดจำหน่ายที่มีตัวเลขเพิ่มขึ้นถึงเกือบ 1,000 คัน ประเทศบรูไน กัมพูชา เฟรนซ์ โพลีนีเซีย มองโกเลีย นิวคาลิโดเนีย และ ศรีลังกา มียอดจำหน่ายรวมที่ 197 คัน
    "จากการเปิดตัวของโชว์รูมและศูนย์บริการปอร์เช่ พัฒนาการ (Porsche Centre Pattanakarn) และโชว์รูมปอร์เช่ ณ ห้างสรรพสินค้าหรู ใจกลางเมือง สยามพารากอน (Porsche City Showroom Siam Paragon) เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015 ที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันนี้ เรามีโชว์รูมรถยนต์ปอร์เช่ถึง 3 แห่ง ทั้งนี้รวมโชว์รูมและศูนย์บริการปอร์เช่ กรุงเทพฯ (Porsche Centre Bangkok) ด้วย สำหรับยอดขายของปอร์เช่ ประเทศไทย ในปี 2015 ที่ผ่านมา ถือเป็นบันทึกหน้าใหม่ของเรา ความยอดเยี่ยมของการดำเนินการฝ่ายขายและฝ่ายบริการหลังการขาย ความเป็นมืออาชีพของพนักงานทุกฝ่าย เราตั้งใจสานต่อความตื่นเต้นแก่เหล่าคนรักปอร์เช่ ด้วยรถยนต์ปอร์เช่รุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง  911 ใหม่ (The New 911)" ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าว
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมวิภาวดี โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 โชว์รูม Porsche Centre พัฒนาการ 02-369-1111 และ Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-991 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)