ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • TATA เปิดตัว "TATA Experience Center" ขยายศูนย์บริการรองรับลูกค้าเพิ่มขึ้น

    18 ม.ค. 59 1,073
    Tata Experience Center ขยายศูนย์บริการรองรับลูกค้าเพิ่มขึ้น
    ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดตั้งศูนย์บริการลูกค้าทาทา เพิ่มศักยภาพให้บริการลูกค้า พร้อมพัฒนาศูนย์บริการมาตรฐาน เป็นแนวทางให้กับผู้จำหน่ายทาทาต่อไปในอนาคต โดยผลประกอบการระหว่างปี 2557 - 2558 ของทาทา มอเตอร์ส มีรายได้ทั่วโลกกว่า 40,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ   
    บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวศูนย์บริการ Tata Experience Center เพื่อให้บริการหลังการขายสำหรับลูกค้า ทาทา มอเตอร์ส โดยนำพื้นที่ของศูนย์เทคนิคย่านสำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งปกติเป็นศูนย์พัฒนาเทคนิค และซ่อมบำรุงรักษารถที่ใช้งานภายในองค์กรของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย เพื่อตั้งเป็นศูนย์ Tata Experience Center ให้บริการกับลูกค้าในพื้นที่เขตสมุทรปราการ โดยศูนย์แห่งนี้มีส่วนบริการมาตรฐานเพียงอย่างเดียวโดยไม่มีการจำหน่ายรถยนต์
    มร.ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การเปิด Tata Experience Center ในครั้งนี้นับว่าเป็นหนึ่งในการลงทุนเพื่อพัฒนาศักยภาพการให้บริการหลังการขายที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ การนำพื้นที่มาพัฒนาเป็นศูนย์บริการ เพื่อรองรับให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น และเป็นการแสดงให้เห็นว่าเราใส่ใจในการพัฒนาศูนย์บริการ และรูปแบบการให้บริการของเราให้มีมาตรฐานสูงขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับที่เราเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ชั้นนำในระดับโลก ซึ่งเราจะใช้ Tata Experience Center เป็นตัวอย่างของศูนย์บริการมาตรฐาน ของ ทาทา มอเตอร์ส เพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้จำหน่ายทาทา มอเตอร์ส ทั่วประเทศใช้ในการพัฒนาศูนย์บริการทั่วประเทศต่อไป"
    Tata Experience Center มีการออกแบบตกแต่งอย่างทันสมัย ให้ความสะดวกสบายแด่ลูกค้า และสามารถรองรับลูกค้าได้มากถึงประมาณ 6,000 คันต่อปี โดยเริ่มต้นมีช่างเทคนิคผู้มีความชำนาญในการซ่อมแซมดูแลรักษารถยนต์ทาทา 10 คน ภายในศูนย์บริการยังมี 10 ช่องซ่อมสำหรับรถกระบะ และอีก 2 ช่องซ่อมสำหรับรถบรรทุกขนาดใหญ่ พร้อมทั้งยังมีห้องรับรองลูกค้าที่ทันสมัยให้ความสะดวกสบายระหว่างรอรับรถขณะเดียวกัน
    ทางบริษัท ทาทา มอเตอร์ส มีผลประกอบการระหว่างปีงบประมาณ 2557 ถึง 2558 (เมษายน 2557 - มีนาคม 2558) โดยมีรายได้จากการจำหน่ายรถยนต์ทุกประเภททั่วโลก อยู่ที่ 42,040 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1,518,905 ล้านบาท   

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)