ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mitsubishi Motors ส่ง Triton และ Attrage ใหม่ ลุยตลาด เคาะราคาสวนกระแส เน้นออปชั่นแบบจัดเต็ม

    18 ม.ค. 59 6,810
    Mitsubishi Motors ส่ง Triton และ Attrage ใหม่ ลุยตลาด เคาะราคาสวนกระแส เน้นออปชั่นแบบจัดเต็ม
    มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดเกมรุกต้นปีหลังส่วนแบ่งทางการตลาดปีที่ผ่านมาโตตามเป้า 8% ประเดิมส่ง 2 รุ่นหลัก "ไทรทัน ใหม่" และ  "แอททราจ ใหม่" ลงตลาด ชูจุดเด่นความคุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วยออปชั่นแบบจัดเต็ม กับราคาใหม่ที่โดนใจมากขึ้น มั่นใจสามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบ พร้อมตั้งเป้าส่วนแบ่งปีนี้ 9%
    มร.โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิ ในปีที่ผ่านมาว่าบริษัทฯ มีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 8% ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ โดยปัจจัยหลักเกิดจากการแนะนำมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับปีนี้ มิตซูบิชิตั้งเป้าแนะนำรถยนต์ที่มี "ความคุ้มค่า" มากยิ่งขึ้น ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ทั้งอีโคคาร์ รถกระบะ รวมไปถึงรถกระบะอเนกประสงค์ ซึ่งจะทยอยแนะนำอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เริ่มด้วยการแนะนำรถกระบะ "มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่" และรถอีโค คาร์ ซีดาน "มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่" รุ่นปี 2016 ในเดือนมกราคมนี้
    "กลยุทธ์ของ ไทรทัน ใหม่ คือการปรับจำนวนรุ่นให้มีความเหมาะสมและเพิ่มรุ่น GLS-LTD (จีแอลเอส ลิมิเต็ด) ซึ่งมีการเพิ่มเติมอุปกรณ์มาตรฐานใหม่เพื่อให้เป็นรุ่นท็อปของทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูง ได้แก่ ดับเบิ้ลแค็บ พลัส และเมกะแค็บ พลัส รวมทั้งรุ่นดับเบิ้ลแค็บขับเคลื่อน 4 ล้อ 
    นอกจากนี้ยังมีการพิจารณาเรื่องกลยุทธ์ด้านราคา ด้วยการปรับราคาแบบสวนกระแส โดยมีการปรับราคาลงให้น่าสนใจมากขึ้น อาทิ เมกะแค็บ พลัส ซึ่งมีราคาเริ่มต้น 679,000 บาท และ ดับเบิ้ลแค็บ พลัส ราคาเริ่มต้น 759,000 บาท และเพิ่มราคาบางรุ่นขึ้นเพียงเล็กน้อย ผมมั่นใจว่าจากอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ ที่ได้ติดตั้งเพิ่มเติมเข้าไปและราคาใหม่ดังกล่าวจะทำให้มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่เป็นรถที่มีความคุ้มค่าที่สุดโดยเฉพาะในกลุ่มรถขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูงทั้งในเมกะแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ"
    สำหรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ได้รับการตกแต่งภายในใหม่ให้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้นพร้อมติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเสริมระบบความปลอดภัยที่ครบครันขึ้น อีกทั้งยังให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นโดยมีการติดตั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD-II แบบเดียวกับที่มีใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งระบบดังกล่าวในรถกระบะ รวมไปถึงถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง ทั้งนี้จากเครื่องยนต์ดีเซลประสิทธิภาพสูง "ไมเวค คลีนดีเซล" ทำให้ ไทรทัน ใหม่ยังคงประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 20%
    ในขณะที่ มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ มีการเสริมระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็วที่ความเร็วต่ำ และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้าซึ่งมีเป็นครั้งแรกในรถอีโค คาร์ ซีดาน ที่สำคัญยังประหยัดน้ำมันสูงขึ้นถึง 23.3 กม./ลิตร และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำสุดเพียง 99 กรัม/กิโลเมตร เหนือกว่ารถระดับเดียวกัน พร้อมกำหนดราคาขายเพื่อให้ลูกค้ารู้สึก "คุ้มค่าที่จะซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ" ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 456,000 บาท เท่านั้น
    "เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจากการแนะนำ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ซึ่งผมเชื่อว่าลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ส่วนใหญ่ตระหนักดีว่ารถรุ่นนี้มีความคุ้มค่ามาก โดยเราตั้งเป้าที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องสมรรถนะและความคุ้มค่ากว่ารถในระดับเดียวกันและจะนำมาเป็นแนวทางหลักในการพัฒนารถรุ่นต่างๆ ของบริษัทฯ ต่อไป พร้อมการมีโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 220 แห่ง จะทำให้มิตซูบิชิครองส่วนแบ่งทางการตลาดในปีนี้ที่ 9% ได้อย่างแน่นอน"
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม CALL CENTER 02-529-9500 หรือ 1800-900-009

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)