ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan ยกพลสุดยอดรถแต่งร่วม "Tokyo Auto Salon 2016"

    15 ม.ค. 59 2,503
    Nissan ยกทัพเทคโนโลยีร่วมงาน Tokyo Motor Show 2015
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์สปอร์ต อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หรือ NISMO และ บริษัท ออเทค เจแปน (Autech Japan, Inc.) บริษัทในเครือนิสสัน นำทัพรถยนต์แต่งรุ่นพิเศษหลากหลายแบบ สร้างความตื่นเต้นในมหกรรมการแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่งที่เกี่ยวข้องอันยิ่งใหญ่อย่าง "โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2016" ระหว่างวันที่ 15 - 17 มกราคม 2559 ที่ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า มะคุฮาริ เมสเสะ (MAKUHARI MESSE International Convention Complex)
    ภายในงาน นิสสันจัดแสดงยนตรกรรมรุ่นต่างๆ ที่จะนำผู้เข้าชมทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งการปรับแต่งรถยนต์ล่าสุดจากนิสสัน อาทิเช่น นิสสัน "มาร์ช", "โน้ต", และ "จู๊ค" ภายใต้คอนเซปต์ "พลัส โลลิตา เล็มพิคคา (+Lolita Lempicka)" รวมถึง นิสโม เพอร์ฟอร์มแมนซ์ แพ็คเกจ (NISMO Performance Package) ในรถยนต์นิสสัน "เอ็กซ์เทรล" และ "เซเรน่า" นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงสุดยอดรถแข่งอย่าง "Motul Autech GT-R" แชมป์ Super GT รุ่น GT500 สองปีซ้อน
    สำหรับรายละเอียดของรถยนต์นิสสันที่นำมาจัดแสดงมีดังนี้

    Nissan March / Note / Juke + Lolita Lempicka Concept
    รถยอดนิยมทั้ง 3 รุ่น ถูกตกแต่งพิเศษด้วยการนำเอารูปแบบการตกแต่งและวัสดุที่ใช้จากรถยนต์รุ่นพิเศษ นิสสัน ไมครา โลลิตา เล็มพิคคา (Micra Lolita Lempicka) ที่ได้รับความนิยมในประเทศฝรั่งเศส ประยุกต์สู่ "มาร์ช" "โน้ต" และ "จู๊ค" โดยการตกแต่งรูปโฉมภายนอกด้วยหลังคาหุ้มหนังสีดำ ภายในมีเบาะเย็บด้วยกระดุมหนังสีดำ สร้างความหรูหราให้กับรถแบบคอมแพคคาร์ได้เป็นอย่างดี
    *Lolita Lempicka คือแบรนด์แฟชั่นก่อตั้งในประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ปี พ.ศ. 2527
    Leaf Aero Style
    ด้วยการนำเอา "นิสสัน ลีฟ" รถยนต์พลังสะอาดที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% มาแต่งตัวใหม่ให้ดูมีสไตล์ทั้งภายนอกและภายใน เสริมด้วยระบบ VCM (Vehicle Control Module) ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ช่วยให้การขับขี่คล่องตัวขึ้น นอกจากนั้นยังนำเอาเทคโนโลยีเช่น ระบบช่วงล่างแบบสปอร์ตของ NISMO มาปรับใช้ สร้างความโดดเด่นในสู่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

     X-Trail Mode Premier
    นิสสัน เอ็กซ์เทรล ถูกออกแบบมาด้วย DNA ในแบบฉบับของรถเอสยูวีพันธุ์แกร่ง ที่มาพร้อมการปรับแต่งรูปโฉมภายนอก อาทิเช่น เปลี่ยนชิ้นส่วนโครเมียมเป็นสีดำทั้งหมดและเพิ่มขนาดหน้าล้อ และการตกแต่งภายในสุดหรูสะท้อนภาพลักษณ์ที่เด่นชัด ในรูปแบบของรถยนต์ที่ขับสนุกทั้งในเมืองและการออกผจญภัยไปในสถานที่ต่างๆ ตามแนวคิด "Urban Adventure"
    Sylphy S Touring
    การผสานกันระหว่างรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหราของนิสสันซิลฟี่ และการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนแอร์โรพาทใหม่ เสริมด้วยการตกแต่งภายในที่เน้นความสปอร์ต เช่น การใช้โทนสีดำและเบาะนั่งที่ออกแบบมาเฉพาะ เสริมภาพลักษณ์ให้ดูดุดันและโฉบเฉี่ยว 
    Dayz Bolero
    นิสสัน เดย์ซ "โบเลโร" ตกแต่งที่ให้ทั้งความสง่างามและความน่าใช้งานด้วยเบาะนั่งหนังแท้และการตกแต่งเพิ่มเติมให้มีรูปลักษณ์ภายนอกมีสไตล์เฉพาะตัว 


    Dayz Rider
    นิสสัน เดย์ซ "ไรเดอร์" ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ด้วยความโดดเด่นของรูปโฉมและสมรรถนะรอบด้าน ปรับแต่งเพิ่มความโฉบเฉี่ยวพร้อมอารมณ์สปอร์ต ด้วยขนาดล้อและโหลดต่ำและชุดแอร์โรพาร์ท
    Elgrand Rider High Perfomance Spec Black Line 
    นิสสัน "เอลแกรนด์" ที่ตกแต่งพิเศษ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสง่างาม และการตกแต่งภายในที่เหนือระดับ เช่น การใช้ชิ้นส่วนโครเมียมสีดำทั้งหมด เสริมด้วยการปรับจูนใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ ช่วงล่าง เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่และให้ความหรูหรามากยิ่งขึ้น
    X-Trail NISMO Performance Package / Serena NISMO Performance Package
    "นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพ็คเกจ (Nismo Performance Package)" คือ ชุดตกแต่งที่ให้ความสมดุลทุกด้าน ทั้งการดีไซน์รูปโฉมภายนอกที่ให้คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์และรูปลักษณ์ที่สวยงามโดดเด่น พร้อมคุณสมบัติด้านการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น
    Nissan GT-R NISMO - N Attack Package
    นิสสัน จีที-อาร์ นิสโม่ ซูเปอร์คาร์ จากทีมนิสสัน มอเตอร์สปอร์ต หรือ นิสโม (NISMO) ที่ครบเครื่องในสมรรถนะรอบด้าน ทั้งพละกำลังเครื่องยนต์และการขับขี่ที่สามารถควบคุมรถได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำ
    นิสโม ซีรีย์ ที่เกิดจากการนำเอาเทคโนโลยีที่สั่งสมประสบการณ์กว่า 30 ปีของนิสโม ซึ่งรับหน้าที่ด้านมอเตอร์สปอร์ตของนิสสัน สร้างสรรค์สุดยอดรถยนต์สมรรถนะสูงสายพันธุ์รถแข่ง โดยจีที-อาร์ ที่จัดแสดงเป็นโมเดลที่ติดตั้ง N Attack Package ซึ่งสร้างชื่อเสียงและสถิติเร็วไว้ที่สนามนูร์เบอร์กริง นอร์ทคอส ประเทศเยอรมนี
    Note NISMO S
    นิสสัน โน้ต นิสโม เอส หนึ่งในห้าของนิสโมซีรีย์ ที่โฉบเฉี่ยวเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นและพิถีพิถันตามแบบฉบับของนิสโม "โน้ต นิสโม เอส" ได้ถูกปรับแต่งสมรรถนะในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ผู้ขับสนุกกับการขับขี่แบบสปอร์ตสำหรับกลุ่มลูกค้าผู้รักความสนุกของการขับรถยนต์ที่ไม่จำกัดอยู่แค่กีฬามอเตอร์สปอร์ตเท่านั้น
    Motul Autech GT-R
    สร้างผลงานการคว้าแชมป์ Super GT ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน ในรุ่น GT500 ประจำปี 2014 และ 2015 ด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบไดเร็คอินเจ็คชั่นที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญเชื้อเพลิง ให้พละกำลังเครื่องยนต์ที่เหนือกว่า พร้อมปรับปรุงด้านอากาศพลศาสตร์ เพิ่มดาวน์ฟอร์ซ ปรับปรุงแชสซีให้มีน้ำหนักเบา เพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนนและทรงตัว
    นอกจากนี้ บูธของนิสสันภายในงานยังมีการจัดแสดงเครื่องยนต์รุ่น VR38DETT NISMO Engine Tuning Menu Concept ที่พัฒนาให้นิสสัน จีที-อาร์ เป็นรถยนต์ที่ใช้งานได้ง่ายบนท้องถนน โดยนำเอาเทคโนโลยีและประสบการณ์ต่างๆ จากกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตของทีมนิสโมมาประยุกต์เพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน 
    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามและรับชมข้อมูลและข่าวสารทางสื่อสังคมออนไลน์ของนิสสันได้ดังนี้
    Website - http://www.nissan.co.jp/EVENT/CUSTOMIZE/
    Twitter - http://twitter.com/NISMO_JP/
    Live Broadcast - http://ch.nicovideo.jp/NissanJP/
    Ustream - http://www.ustream.tv/channel/nissan-motorsports

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)