ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ผู้บริหารระดับสูงเชฟโรเลต "ใส่ใจ" ลงมือปฏิบัติงานจริงที่ศูนย์บริการ ในกิจกรรม "เชฟโรเลต เดย์"

    12 ม.ค. 59 1,159
    ผู้บริหารระดับสูงเชฟโรเลต "ใส่ใจ" ลงมือปฏิบัติงานจริงที่ศูนย์บริการ
    คณะผู้บริหารระดับสูงของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ร่วมปฏิบัติงานกับพนักงานที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง ภายใต้กิจกรรมที่มีชื่อว่า "เชฟโรเลต เดย์" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด "We Care" หรือการใส่ใจที่ช่วยให้ผู้บริหารสามารถแลกเปลี่ยนแนวคิดการปฏิบัติงานกับผู้จัดจำหน่าย พร้อมกับได้รับทราบข้อมูลเชิงลึกและความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะเดียวกันผู้บริหารยังมีโอกาสแสดงให้พนักงานฝ่ายบริการตระหนักถึงการทำงานด้วยแนวคิด "We Care" ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การดูแลรักษาตัวรถไปจนถึงการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อเป้าหมายการยกระดับประสบการณ์ใช้งานรถเชฟโรเลตให้สูงขึ้นอีกขั้น
    "กิจกรรมเชิงกลยุทธ์ของเชฟโรเลต เดย์เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น กิจกรรมนี้ให้ผู้บริหารได้ทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงวิธีการปฏิบัติงานที่ศูนย์บริการ รวมทั้งเข้าใจความต้องการของลูกค้า และรับฟังกรณีต่างๆ ของลูกค้าที่ผู้จัดจำหน่ายพบเจอทุกวันได้โดยตรง เพื่อให้เชฟโรเลตสามารถพัฒนาวิธีการแก้ไขปัญหาและกระบวนการทำงานได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เราสามารถดูแลลูกค้าได้ตลอดไป" มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว
    ลูกค้ารู้สึกประทับใจเมื่อเห็นผู้บริหารลงมือทำงานในศูนย์บริการด้วยตนเอง ลูกค้าที่เชฟโรเลต เทพารักษ์ หรือบริษัท รุ่งเจริญออโต้ จำกัด ยังได้ร่วมสนทนากับผู้บริหารในบริเวณส่วนรองรับลูกค้า ลูกค้าระบุในภายหลังว่า แนวคิดริเริ่มนี้ถือเป็นสิ่งใหม่ ถึงแม้การพูดคุยกับผู้บริหารจะใช้เวลาไม่นาน แต่ก็ช่วยสร้างความเชื่อมั่นว่าพวกเขาเลือกแบรนด์รถยนต์ที่ถูกต้องแล้ว
    อีกหนึ่งผู้บริหารที่ร่วมกิจกรรม คือคุณณฐพร จิรมหาโภคา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ซึ่งร่วมปฏิบัติงานอย่างแข็งขันในส่วนต้อนรับที่เชฟโรเลต เทพารักษ์
    ขณะเดียวกัน คุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ จีเอ็ม ประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ร่วมปฏิบัติงานในฝ่ายต้อนรับของผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต ชลบุรี หรือบริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด (บายพาส) และยังมีส่วนร่วมในการปฏิบัติงานที่ฝ่ายบริการ ร่วมกับคุณวรพันธ์ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขายของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ด้วยเช่นกัน
    คุณวันชนะกล่าวว่า "เชฟโรเลต ชลบุรี ตั้งอยู่ใกล้กับที่พักของผมมาก ดังนั้น ผมจึงนำรถเข้าที่ศูนย์บริการแห่งนี้เป็นประจำเนื่องจากได้รับความสะดวกสบาย ผมต้องการทำงานกับพนักงานที่นี่เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าพวกเขามีความเข้าใจและปฏิบัติตามแนวคิด "We Care" ได้อย่างสมบูรณ์แบบ"
    เชฟโรเลต เดย์ เป็นกิจกรรมที่จะดำเนินต่อไปตลอดทั้งปี 2559 ผู้บริหารของจีเอ็มและเชฟโรเลตจะได้รับมอบหมายให้ดูแลผู้จัดจำหน่ายคนละหนึ่งแห่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะเดินทางไปปฏิบัติงานจริงร่วมกับผู้จัดจำหน่าย เพื่อรับฟังข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่ศูนย์บริการและทำความเข้าใจในความต้องการจากลูกค้าโดยตรง กิจกรรมนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้บริหารของจีเอ็มและเชฟโรเลตแสดงความเป็นผู้นำและความมุ่งมั่นต่อวัฒนธรรม "We Care" อีกทั้งยังเป็นช่องทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้บริหารในการแสดงแนวทางการทำงานด้านการบริการภายใต้แนวคิดดังกล่าว
    แนวคิด "We Care" เป็นหัวใจหลักของเชฟโรเลต คอมพลีท แคร์ โปรแกรมบริการหลังการขายระดับโลกที่ครอบคลุมการบริการอย่างสมบูรณ์แบบ ยังรวมถึง "เชฟวี่ พลัส" มอบส่วนลดและฟรีบริการและสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อาทิ แบล็ค แคนยอน คอฟฟี เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ แม็คโดนัลด์ อานตี้ แอนส์ บางกอก แอร์เวย์ส ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ โรงแรมในเครือโอนิกซ์ และอื่นๆ อีกมากมาย
    ในการดำเนินโครงการเชฟโรเลต คอมพลีท แคร์ บริษัทฯ มุ่งปลูกฝังพฤติกรรมในการให้ลูกค้าเป็นหัวใจหลักในการทำงานของพนักงานทั้งองค์กร ตั้งแต่พนักงานที่ศูนย์การผลิตไปจนถึงพนักงานที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่าย วัฒนธรรมนี้จะช่วยตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเชฟโรเลตที่จะมอบประสบการณ์ใช้งานรถที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าตลอดไป

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)