ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Porsche ขนทัพปอร์เช่อวดโฉมรับศักราชใหม่ จัดงาน "Porsche Roadshow : Central Festival EastVille"

    21 ม.ค. 59 1,979
    Porsche ขนทัพปอร์เช่อวดโฉมรับศักราชใหม่ ณ Central Festival EastVille พร้อมให้ทดลองขับ!
    ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รับศักราชใหม่ด้วยการนำรถ SUV ยอดนิยม อย่าง Cayenne S E-Hybrid และ Macan จัดแสดงในงาน "Porsche Roadshow : Central Festival EastVille" เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับและ "Test drive" ทั้ง 3 รุ่นภายในงานฯ ในแบบฉบับของปอร์เช่อย่างใกล้ชิด พร้อมรับข้อเสนอและแคมเปญสุดพิเศษมากมายภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 18-28 มกราคม 2559 ณ บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Central Festival EastVille
    สำหรับงานนี้ เอเอเอสฯ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบสินค้า Accessories ของรถยนต์ปอร์เช่ นำสินค้าและของที่ระลึกต่างๆ จาก Porsche Driver's Selection คอลเลคชั่นใหม่ อาทิ เสื้อ T-Shirt เสื้อโปโล หมวก กระเป๋า พวงกุญแจและอีกมากมาย รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมียมจากประเทศอังกฤษ Autoglym ในราคาพิเศษให้ได้เลือกสรรภายในงานอีกด้วย
    มาคันน์ (Macan) ใหม่ล่าสุด รถสปอร์ตอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็ค (Compact SUV) จากปอร์เช่ ผู้นำมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ในกลุ่มนี้ ด้วยความคล่องตัวและความสนุกสนานในการขับขี่ โดดเด่นแต่แรกเห็น ไม่ว่าจะเป็นอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพการเบรกที่ทรงพลัง และรูปลักษณ์ภายนอกยังคงเส้นสายความเป็นสปอร์ต โดดเด่นด้วยด้านข้างตกแต่ง Slide Blades สี Lava Black ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น เครื่องยนต์ Bi-Turbo ขนาด 2 ลิตร 4 สูบ เบนซิน มาพร้อมกับ Turbocharging อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำเพียง 13.88 กม./ลิตร อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. เพียง 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 233 กม./ชม. มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด Porsche Doppelkupplung (PDK) ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก สามารถตอบสนองผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัวทั้งในด้านสมรรถนะที่มีประสิทธิภาพ ความสะดวกสบายในการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันและสนุกสนานในทุกการขับขี่ อีกทั้งประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างดีเยี่ยม
    คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ระดับพรีเมียมคันแรกของโลกที่คุ้มค่าเงินในขณะนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Plug-in Hybrid และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถกลุ่มนี้ แบตเตอรี่แบบความดันสูงสามารถชาร์จพลังงานผ่านอุปกรณ์ชาร์จหรือชาร์จระหว่างที่รถกำลังขับเคลื่อนได้ และอีกหนึ่งจุดที่โดดเด่นคือเบรกคาลิปเปอร์สีเขียว Acid ที่มาพร้อมกับคำว่า "Porsche" อย่างสะดุดตา สามารถวิ่งด้วยไฟฟ้าได้ไกลถึง 18-36 กิโลเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 5.9 วินาที ด้วยความเร็วสูงสุด 243 กม./ชม. พร้อมให้ท่านครอบครองด้วยราคาเพียง 7.99 ล้านบาทเท่านั้น
    Porsche Panamera S E-Hybrid รถไฮบริดระดับหรูพร้อมภาพลักษณ์แบบสปอร์ต เครื่องยนต์แบบ Parallel Full Hybrids ที่ได้รับการพัฒนาให้ล้ำสมัย มอเตอร์ไฟฟ้า 95 แรงม้า แบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ และมีกำลังถึง 9.4 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง สามารถชาร์จไฟผ่านเครื่องมือชาร์จ Porsche Universal Charger (AC) ที่ได้มาตรฐานในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงครึ่ง ส่งผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ Tiptronic S 8 จังหวะ ฟังก์ชั่นสตาร์ท/สต็อป โดยระบบจะทำการปิดการทำงานของเครื่องยนต์ได้เร็วขึ้นเมื่อกำลังจะหยุดการทำงานของระบบ Coasting ทำให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มากขึ้น 
     
    เชิญสัมผัสและทดลองขับปอร์เช่ทั้ง 3 รุ่นได้ภายในงาน "Porsche Roadshow : Central Festival EastVille" พร้อมแคมเปญสุดพิเศษโดย AAS แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้นที่พร้อมด้วยมาตรฐานนำเข้าจากเยอรมนีแท้ สเปคเพื่อประเทศไทยแท้ที่นี่ที่เดียว  
    ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพิ่มความพร้อมในศักราชใหม่ นอกเหนือจากที่วิภาวดี ด้วย Porsche Centre Pattanakarn โชว์รูมมาตรฐานระดับเดียวกันบนถนนพัฒนาการ พื้นที่กว่า 2 ไร่ พื้นที่ใช้สอยภายในกว่า 9,000 ตารางเมตร อาคาร 6 ชั้น เพื่อเตรียมพร้อมรองรับสำหรับส่วนขยายในการดูแลลูกค้าทุกท่านในอนาคต โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุด ตกแต่งโชว์รูมด้วยไฟแอลอีดีชนิดพิเศษ Smart Adjustable Light for the Internet of Things (SALIOT) นวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น สามารถควบคุมและปรับตำแหน่งได้โดย Application บน Smartphone  
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมวิภาวดี โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 โชว์รูม Porsche Centre พัฒนาการ 02-369-1111 และ Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-991 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)