ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ISUZU พา "บอย ปกรณ์" เปิดตัว Digital Sound Check ชุดใหม่ "Innovation Sound Check by Isuzu Blue Power"

    11 ม.ค. 59 3,251
    ISUZU พา "บอย ปกรณ์" เปิดตัว "Innovation Sound Check by Isuzu Blue Power"
    ISUZU ร่วมกับ MAJOR CINEPLEX ควงบอย ปกรณ์เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Sound Check ชุด "นวัตกรรมเปลี่ยนโลก Innovation Sound Check by Isuzu Blue Power" โดยใช้รถยนต์ปิคอัพรุ่นใหม่อย่าง อีซูซุ ดีแม็กซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ (Isuzu D-max 1.9 Ddi blue Power)  
    คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วย คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า "อีซูซุประสบความสำเร็จอย่างสูงจากกลยุทธ์ที่ให้ความแตกต่างในการทำตลาดรถยนต์ปิคอัพ โดยเน้นภาพลักษณ์ความมีสไตล์เฉพาะตัวแบบปิคอัพ พร้อมรูปทรงทันสมัย สมรรถนะยอดเยี่ยม เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน การใช้สื่อภาพยนตร์โฆษณานี้ นับเป็นช่องทางส่วนหนึ่งในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ซึ่งอีซูซุ และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นับเป็นพันธมิตรต่อเนื่องมายาวนานกว่า 10 ปี ในการสร้างภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ รวมถึงภาพยนตร์ในรูปแบบ Sound Check โดยช่วยเพิ่มการถ่ายทอดพลังเสียงที่สมจริง ภาพอันคมชัดและทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน จากระบบที่มีคุณภาพสูงเพื่อให้ได้อรรถรสแบบที่สุดในระบบดิจิตอล การเปิดตัวภาพยนตร์ในครั้งนี้ นับว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามและสร้างปรากฏการณ์ "บลูเพาเวอร์" ทั่วประเทศ ตอกย้ำรถยนต์อีซูซุที่อยู่คู่สังคมไทยมากว่า 5 ทศวรรษ"
    ภายในงานฯ ยังได้พระเอกละครช่อง 3 สุดหล่ออย่าง "บอย ปกรณ์" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์และแชร์ประสบการณ์ความเป็นครอบครัว อีซูซุ มาอย่างยาวนาน และมีความภูมิใจที่ได้ใช้รถยนต์ปิคอัพแบรนด์อีซูซุ ทั้งครอบครัวอีกด้วย
    ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด "นวัตกรรมเปลี่ยนโลก Innovation Sound Check by Isuzu Blue Power" ได้แล้วที่โรงภาพยนตร์ Major cineplex ทั่วประเทศว่าพลังเสียงที่สุดยอดบวกกับภาพที่ตื่นตาตื่นใจมารวมกันจะเร้าอารมณ์มากแค่ไหน

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)