ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • BMW X1 ใหม่ สายพันธ์ุอเนกประสงค์ขนาดย่อมสุดหรูพร้อมลุย

    4 ม.ค. 59 7,523
    BMW X1 ใหม่ สายพันธ์ุอเนกประสงค์ขนาดย่อมสุดหรูพร้อมลุย
    BMW X1 2016 รถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวที่มีสไตล์ลุย ตัวถังขนาดใหญ่ขึ้น 53 มิลลิเมตร โดยมีมิติตัวถังยาว 4,439 มิลลิเมตร กว้าง 1,821 มิลลิเมตร และสูง 1,598 มิลลิเมตร ไฟหน้า FULL - LED ทั้ง Day light, low - high beam กันชนหน้าทรงใหม่ ด้านข้างและซุ้มล้อสีดำตัดสีตัวรถให้อารมณ์ SUV ส่วนท้ายหรูหราลงตัวมากขึ้น ล้อแม็กลายคล้ายรังผึ้ง และมีหลายแบบตามรุ่นย่อย ปลายท่อคู่ พร้อมดิฟฟิวเซอร์สีเงิน
    BMW X1 มีรุ่นย่อยอีก 3 แบบ ทั้ง xLine กระจังหน้าอลูมิเนียม เบาะสีน้ำตาล/ดำ, Sport Line กระจังหน้าสีดำ มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน และ M Sport มาพร้อมชุดแต่ง M aerodynamic package ล้อ 18 หรือ 19 นิ้ว เบาะอัลคันทาร่า พวงมาลัย M Sport เป็นต้น ส่วนล้อขนาด 17 นิ้ว เป็นมาตรฐานจากโรงงาน
    ส่วนภายใน ตำแหน่งที่นั่งตอนหน้าสูงขึ้น 36 มิลลิเมตร ตอนหลัง 64 มิลลิเมตร พื้นที่วางเข่าเพิ่มขึ้น 37 มิลลิเมตร เบาะหลังพับได้มีความจุขนาด 505 ลิตร เพิ่มจากรุ่นเดิม 85 ลิตร สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ 40 : 20: 40 ความบันเทิงให้มาครบๆ ด้วย จอสัมผัส 6.5 นิ้ว ลำโพง 6 จุด ช่องเชื่อมต่อ AUX/USB พร้อมระบบ iDrive และปุ่มควบคุมตรงฐานเกียร์
    เครื่องยนต์ BMW TwinPower Turbo technology VALVETRONIC เริ่มด้วยรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน BMW X1 xDrive20i และ BMW X1 sDrive20i ขนาด 2.0 ลิตร 192 แรงม้า, BMW X1 xDrive25i ขนาด 2.5 ลิตร 231 แรงม้า 
    และเครื่องยนต์ดีเซล BMW X1 sDrive18d ขนาด 1.8 ลิตร 150 แรงม้า อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 23 -24 กิโลเมตรต่อลิตร ปล่อยมลพิษ (CO2) เพียง 114-109 g/km รุ่น BMW X1 xDrive20d ขนาด 2.0 ลิตร 190 แรงม้า, BMW X1 xDrive25d ขนาด 2.5 ลิตร 231 แรงม้า ซึ่งก่อนหน้านี้เดือนพ.ย.58 มีรุ่นย่อย BMW X1 sDrive18i 136 แรงม้า และ BMW X1 sDrive16d เครื่องยนต์ดีเซล 3 สูบ 116 แรงม้าอีกด้วย ระบบส่งกำลังธรรดา 6 จังหวะ และ อัตโนมัติ 8 จังหวะ Steptronic แบบ xDrive เพิ่มการขับเคลื่อนที่ล้อหน้าขณะออกตัว เพื่อให้มีสมรรถนะที่ดีขึ้น ด้วยระบบ multi-plate clutch ที่ชุดเฟืองท้ายด้านหน้า ในการขับขี่ปกติจะส่งกำลังไปล้อหลัง 100% และเมื่อมีล้อใดเกิดการลื่นไถลก็จะส่งกำลังแปรผันไปทั้ง 4 ล้อ เพื่อให้มีกำลังที่สมดุล     
    BMW EfficientDynamics technology ถ่ายทอดเทคโนโลยีความประหยัดเริ่มตั้งแต่พวงมาลัยไฟฟ้า เพื่อลดภาระการฉุดกำลังเครื่องยนต์ ชิ้นส่วนต่างๆ ถูกลดน้ำหนัก ลดความฝืด ระบบไฟเตือนเปลี่ยนจังหวะเกียร์ พร้อมด้วยระบบ Start-Stop Engine ที่เป็นฟังก์ชันมาตรฐานในทุกรุ่นของ X1 
    ระบบความปลอดภัยให้มาเต็ม ทั้งระบบเตือนออกนอกเลน, เตือนมุมอับสาบตา, เบรกอัตโนมัติ, ระบบเตือนความเร็วตามกฎหมายกำหนด, กล้องมองหลัง ฯลฯ อีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชั่นเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน หรือชุดกล้อง GoPro และมีฐานสำหรับติดตั้งโดยเฉพาะ นับว่าคิดถึงจิตใจผู้ชื่นชอบอัดคลิปมันๆ ได้อย่างดี แถมด้วยออปชั่นเสริมสำหรับผู้ติด แท็บเล็ตทั้งหลายและครอบครัวที่มีเด็กเล็กหากใช้ X1 ก็หายห่วง
    สำหรับในประเทศไทยยังไม่มีความเคลื่อนไหวว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ แต่คงอีกไม่นานนี้แน่ เพราะทนกระแสเรียกร้องของแฟนๆ ไม่ได้ และเป็นช่วงใกล้หมดอายุตลาดของ X1 โฉมปัจจุบันแล้ว 
    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก netcarshow

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)