ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บก.จร. และ ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) ต่อเนื่องโครงการ "เมาไม่ขับ กลับปลอดภัย" ปีที่ 6

    23 ธ.ค. 58 1,003
    บก.จร. และ ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) ต่อเนื่องโครงการ "เมาไม่ขับ กลับปลอดภัย" ปีที่ 6
    กองบังคับการตำรวจจราจร ร่วมกับ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) สร้างจิตสำนึกเคารพกฎจราจรและให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับการดื่มอย่างรับผิดชอบและการขับขี่อย่างปลอดภัย ภายใต้โครงการ "เมาไม่ขับ กลับปลอดภัย" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 มุ่งลดอุบัติเหตุบนท้องถนนที่เกิดจากการเมาแล้วขับ โดยผนึกกำลังกับพันธมิตร อันประกอบด้วย สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ บริษัท ยูดริ้งค์ ไอไดรฟ์ จำกัด และบริษัท อูเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยสถานประกอบการย่านทองหล่อ นั่งเล่น และ Funky Villa ซึ่งเข้าร่วมโครงการเป็นครั้งที่สอง ในงานแถลงข่าวเปิดโครงการที่จัดขึ้น ณ ร้าน Funky Villa ทองหล่อซอย 10

    โครงการ "เมาไม่ขับ กลับปลอดภัย" ปีที่ 6 มุ่งเน้นกิจกรรมในลักษณะแจ้งเตือนผู้ที่มาใช้บริการด้วยการจัดตั้งจุดตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายบริเวณสถานบริการที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อเตือนสติผู้ดื่มก่อนที่จะขับขี่ พร้อมให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลของแอลกอฮอล์ต่อร่างกายผ่านโครงการ DRINKiQ รู้ทันแอลกอฮอล์ และเสนอทางเลือกเพื่อให้กลับบ้านอย่างปลอดภัยด้วยบริการเรียกรถจาก Uber หรือบริการพนักงานขับรถจาก U Drink I Drive และบริการจากอาสาสมัครอื่นๆ ซึ่งผ่านการอบรมการให้บริการผู้ดื่มแอลกอฮอล์
    สำหรับกิจกรรมรณรงค์ภายใต้โครงการ "เมาไม่ขับ กลับปลอดภัย" นี้ นอกจากบริการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ก่อนกลับบ้าน พันธมิตรของโครงการยังมีบริการพิเศษให้แก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการที่ร้าน Funky Villa และร้านนั่งเล่น เพื่อเชิญชวนให้ทุกท่านเมาแล้วไม่ขับตลอดระยะเวลาของการจัดกิจกรรมในทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2558 จนถึงเดือนมกราคม 2559 นี้ เช่น บริการพาผู้โดยสารที่ขับรถมากลับถึงบ้านอย่างปลอดภัยพร้อมรถที่ขับมาโดย U Drink I Drive บริการเรียกรถ Uber โดยร้าน Funky Villa หรือ นั่งเล่น และฟรีค่าบริการมูลค่า 300 บาท สำหรับผู้ที่ใช้งานผ่าน Uber แอปเป็นครั้งแรก เป็นต้น
    "หากประชาชนมีจิตสำนึกเคารพกฏจราจร ตระหนักถึงความสำคัญของการดื่มอย่างรับผิดชอบและการขับขี่อย่างปลอดภัย จะสามารถช่วยลดอัตราเมาแล้วขับและป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นบนท้องถนนได้ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่กำลังจะมาถึงนี้ ดิอาจิโอขอสนับสนุนให้ทุกท่านเฉลิมฉลองอย่างมีสติ ปลอดภัย รู้ทันแอลกอฮอล์ และขับขี่อย่างปลอดภัย เพื่อความปลอดภัยของทั้งตนเองและส่วนรวม"
    กิจกรรมรณรงค์ภายใต้โครงการ "เมาไม่ขับ กลับปลอดภัย ปีที่6" จะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม 2558 นี้ จนถึงเดือนมกราคม 2559 ที่ร้านนั่งเล่น และร้าน Funky Villa และจะขยายความร่วมมือไปสู่พันธมิตรอื่นๆ ต่อไป

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)