ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ยกระดับความปลอดภัย พร้อมดีไซน์ใหม่รอบคัน

    8 ธ.ค. 58 3,913
    เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ยกระดับความปลอดภัย พร้อมดีไซน์ใหม่รอบคัน
    เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นปี 2016 โฉมใหม่ ตอบสนองกลุ่มลูกค้ารถอเนกประสงค์เอสยูวีด้วยการเชื่อมต่อที่เหนือกว่า และระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟที่พัฒนาเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ พร้อมการออกแบบภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ทันสมัยยิ่งขึ้นและสอดคล้องกับเอกลักษณ์ดีไซน์ของรถเชฟโรเลตในปัจจุบัน
    เมื่อสมาร์ทโฟนเป็นหนึ่งเดียวกับยานยนต์

    หนึ่งในคุณสมบัติเด่นของแคปติวาที่มุ่งตอบสนองความต้องการของครอบครัวสมัยใหม่ก็คือ ระบบเชฟโรเลต มายลิงค์รุ่นใหม่ซึ่งให้การเชื่อมต่อที่เหนือชั้นที่สุดและมอบความสะดวกง่ายดายสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนผ่านการต่อสายและใช้งานแอปฯ แอปเปิล คาร์เพลย์ (Apple CarPlay) และแอนดรอยด์ ออโต้ (Android Auto) 
    แอปเปิล คาร์เพลย์
    แอนดรอยด์ ออโต้ เป็นแอพฯ แสดงผลสมาร์ทโฟนที่พัฒนาโดยกูเกิลเพื่อให้สมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (เวอร์ชั่นโลลี่ป๊อป 5.0 หรือ Android Lollipop 5.0 ขึ้นไป) สามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยในรถยนต์ รวมถึงแคปติวาใหม่ที่มาพร้อมระบบมายลิงค์ แอนดรอยด์ ออโต้นำเสนอการใช้งานที่ง่ายดายของระบบนำทาง กูเกิล แม็พส์ (Google Maps) การช่วยเหลือส่วนบุคคล กูเกิล นาว (Google Now) และการสั่งงานด้วยเสียง โอเค กูเกิล (OK Google) รวมถึงแอปฯ เสียงและเครือข่ายการส่งข้อความที่ครอบคลุมบริษัทผู้พัฒนารายอื่นๆ สำหรับรายชื่อแอปฯ ที่รองรับการใช้งานในตลาดเวลานี้สามารถเข้าชมที่ Android.com/auto 
    เชฟโรเลต เป็นแบรนด์รถยนต์รายแรกในโลกที่แนะนำสิริ อายส์ ฟรีของแอปเปิล คาร์เพลย์และเป็นหนึ่งในบริษัทรถยนต์รายแรกที่นำเสนอฟังก์ชั่นแอนดรอยด์ ออโต้ ซึ่งแอพฯ รองรับบน เชฟโรเลต มายลิงค์นั้น เป็นแอปฯ ทีได้รับการรับรองแล้วว่าจะไม่รบกวนสมาธิของผู้ขับ และสามารถใช้งานแอปฯได้โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ
    ป้องกันอุบัติเหตุตลอดเวลา  

    ในขณะที่การสั่งงานด้วยเสียงของระบบมายลิงค์เน้นย้ำความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่มีต่อความปลอดภัย แคปติวา ใหม่ ยังยกระดับการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุให้สูงขึ้นอีกขั้นด้วยการแนะนำระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert) ระบบแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง (Rear Cross Traffic Alert) และระบบช่วยเหลือการถอยจอด (Rear Park Assist) ระบบเหล่านี้ใช้เซ็นเซอร์เรดาร์ที่ติดตั้งบนกันชนหลังในการตรวจจับมุมอับสายตาด้านข้าง คอยช่วยเหลือผู้ขับขี่เมื่อกำลังถอยหลังหรือเปลี่ยนช่องจราจร จึงหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุได้
    • ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา - เป็นการช่วยเหลือขณะเปลี่ยนช่องจราจรที่ช่วยให้ผู้ขับหลีกเลี่ยงการเฉี่ยวชนด้วยการระบุว่ามีรถอยู่ในมุมอับสายตาทั้งขณะเคลื่อนที่หรือจอดนิ่ง เมื่อระบบตรวจจับว่ามีรถอยู่ในมุมอับสายตา สัญลักษณ์สีเหลืองจะปรากฏบนกระจกมองข้างด้านดังกล่าวและไม่กะพริบ ถ้าผู้ขับขี่เปิดไฟเลี้ยวเพื่อทำการเปลี่ยนช่องจราจรขณะที่มีรถคันอื่นอยู่ในมุมอับสายตา สัญลักษณ์บนกระจกดังกล่าวจะกะพริบเพื่อยกระดับการเตือนผู้ขับขี่ถึงความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ
    • ระบบแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง - ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับทัศนวิสัยของลูกค้า โดยทำงานร่วมกับระบบกล้องมองหลังเพื่อตรวจจับสภาพการจราจรเมื่อกำลังถอยหลังออกจากช่องจอด ถ้าระบบตรวจจับว่าถนนด้านหลังรถมีวัตถุเคลื่อนที่เข้ามาใกล้ อาทิ เด็กที่กำลังปั่นจักรยาน สัญลักษณ์รูปสามเหลี่ยมสีแดงจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอถอยหลังด้านที่มีวัตถุเคลื่อนที่ พร้อมกับเสียงเตือนจากลำโพงด้านที่มีวัตถุเคลื่อนที่
    • ระบบช่วยเหลือการถอยจอด ทำงานขณะเข้าจอดด้วยความเร็วต่ำ ด้วยการแจ้งข้อมูล ระยะห่างระหว่างวัตถุที่ใกล้ที่สุด บนหน้าจอแสดงข้อมูล (Driver Information Center) และมีสัญลักษณ์เตือนบนหน้าจอกล้องมองหลัง ระบบจะส่งเสียงเตือนอย่างต่อเนื่องหากตัวรถเคลื่อนเข้าใกล้วัตถุมากเกินไปและควรหยุดทันที 
    ระบบความปลอดภัยและการรักษาเสถียรภาพของแคปติวาเพียบพร้อมทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ ทั้งระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ ระบบกระจายแรงเบรกอิเลกทรอนิกส์ และระบบเสริมแรงเบรกแบบไฮดรอลิก
    แคปติวา ยังมีระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชันซึ่งป้องกันตัวรถไหลถอยหลังเมื่อยกเท้าออกจากเบรกบนทางลาดชัน และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันซึ่งทำงานร่วมกับระบบเบรกป้องกันล้อล็อกและระบบกระจายแรงเบรกอิเลกทรอนิกส์ในการรักษาความเร็วต่ำเมื่อลงทางลาดชันและถนนลื่น ทั้งสองระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนและการควบคุมพวงมาลัยสูงสุด แคปติวายังมีถุงลมนิรภัยคู่หน้า ม่านนิรภัยและเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ
    หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดคือการออกแบบด้านหน้า โดยเฉพาะกรอบไฟหน้า ซึ่งมีขนาดเล็กลงและมาพร้อมไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันในตัว การปรับดีไซน์ยังรวมถึงกระจังหน้าซึ่งปรับตำแหน่งโบว์ไทของเชฟโรเลตให้สูงขึ้นบนกระจังหน้าเอกลักษณ์แบบดูอัลพอร์ทที่ถูกปรับดีไซน์ใหม่เช่นกัน เมื่อมองในภาพรวม แคปติวามีรูปลักษณ์ที่ก้าวล้ำหน้า เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีและความรู้สึกร่วมสมัย ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น การออกแบบของแคปติวา ใหม่ ยังสอดคล้องกับทิศทางการออกแบบของเชฟโรเลตในระดับโลก ทำให้แคปติวาหลอมรวมเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เชฟโรเลตมากขึ้น

    ขณะเดียวกัน ด้านหลังรถได้รับการปรับการออกแบบใหม่ โดยมีปลายท่อไอเสียโครเมียมและไฟท้ายแอลอีดีที่เพิ่มภาพลักษณ์ความสปอร์ตและทันสมัยยิ่งกว่าเดิม
    โครงสร้างของแคปติวาถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ และไม่ได้สร้างบนพื้นฐานของโครงสร้างรถยนต์นั่งที่มีอยู่เดิม จึงทำให้แคปติวามีความแตกต่างจากคู่แข่งในระดับเดียวกัน แคปติวาเป็นรถเอสยูวีที่ถูกออกแบบให้เป็นรถเอสยูวีขนานแท้ แต่มาพร้อมกับอุปกรณ์อันทันสมัย เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและความหรูหราแบบรถซีดาน
    นอกจากการปรับโฉมด้านหน้าใหม่ รูปลักษณ์ภายนอกของแคปติวายังมาพร้อมวัสดุสีดำเพิ่มความบึกบึน ขณะที่การใช้ชิ้นส่วนสีเดียวกับตัวรถทำให้ดูหรูหรากว่าเดิม เน้นย้ำความโดดเด่นในการเป็นรถเอสยูวีสำหรับเมืองใหญ่ของแคปติวาอย่างแท้จริง

    แคปติวายังได้รับการยกระดับภายในห้องโดยสาร นอกจากฟีเจอร์การเชื่อมต่อที่มีความสำคัญแล้ว ห้องโดยสารยังถูกปรับดีไซน์ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้นและเป็นผู้นำเทรนด์การตกแต่งในปัจจุบัน การติดตั้งระบบมายลิงค์ทำให้วิทยุและการควบคุมระบบนำทางเป็นส่วนเดียวกันและสามารถใช้งานผ่านหน้าจอทัชสกรีนสีเต็มรูปแบบบนคอนโซลกลาง ขณะที่การควบคุมระบบปรับอากาศแบบดูอัลโซนของแคปติวาที่แยกส่วนออกมาโดยเฉพาะก็มีการใช้งานที่สะดวกง่ายดายมากขึ้น
    ภายในห้องโดยสารใช้แสงไฟสร้างบรรยากาศสีฟ้าไอซ์บลูรูปแบบใหม่บริเวณที่วางเท้าด้านหน้าและหลัง พร้อมบันไดข้างขึ้นรูปเรืองแสงทั้งฝั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้าช่วยเพิ่มความหรูหราและมอบความสว่างชัดเจนเมื่อเข้าหรือออกจากห้องโดยสารยามค่ำคืน การปรับห้องโดยสารให้มีความเรียบง่ายมากขึ้นทั้งการแยกส่วนระบบควบคุมการปรับอากาศโดยเฉพาะ และการควบคุมวิทยุและระบบนำทางในตัวแบบศูนย์รวมถือเป็นหัวใจสำคัญของกลยุทธ์การเชื่อมต่อของเชฟโรเลต ห้องโดยสารที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ถือเป็นพัฒนาการครั้งสำคัญเพื่อเพิ่มประโยชน์การใช้งานและทำให้ห้องโดยสารของแคปติวามีความร่วมสมัยมากขึ้น พวงมาลัยสามก้านรุ่นใหม่เติมเต็มความรู้สึกแบบสปอร์ตให้แก่ห้องโดยสารที่ทันสมัย

    การยกระดับที่มีความสำคัญยังรวมถึงหน้าจอแสดงข้อมูลสำหรับผู้ขับขี่รูปแบบใหม่ มีกราฟฟิกที่อ่านง่ายมากขึ้น รวมถึงสัญลักษณ์ที่แสดงความแตกต่างระหว่างการใช้งานครูซคอนโทรลหรือ Cruise Control Engaged และก่อนการใช้งานครูสคอนโทรลหรอ Cruise Control Ready ข้อมูลสำหรับผู้ขับขี่สามารถปรับเปลี่ยนได้จากสวิตช์ด้านข้างพวงมาลัย โดยสามารถตรวจสอบระยะทาง ปริมาณเชื้อเพลิง อัตราความประหยัดเชื้อเพลิงเฉลี่ยและขณะขับจริง รวมถึงความเร็ว ผู้ขับสามารถตรวจสอบอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นเครื่องยนต์และแรงดันลมยางของแต่ละล้อได้ซึ่งถือเป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกในระดับเดียวกัน สวิตช์บนคอนโซลเรืองแสงสีขาวเพิ่มการมองเห็น และถูกปรับตำแหน่งเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายตามหลักการยศาสตร์ของผู้ขับ

    ฟังก์ชั่นสำคัญยังมีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถวที่สอง และเบาะที่นั่งแบบสามแถวที่ให้ความยืดหยุ่นรองรับผู้โดยสารสูงสุด 7 คนและพื้นที่จัดเก็บสัมภาระ 930 ลิตร คุณสมบัติดังกล่าวทั้งหมดติดตั้งอยู่ในแคปติวาที่เปี่ยมด้วยสไตล์อันโดดเด่น ร่วมสมัย บึกบึนและแข็งแกร่ง แคปติวายังติดตั้งระบบเข้า-ออกห้องโดยสารโดยไม่ต้องใช้กุญแจ (Passive Entry Passive Start - PEPS) อำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่สามารถปลดล็อกประตูและสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ภายในรัศมีของเซ็นเซอร์โดยไม่ต้องถือกุญแจ โดยมีสวิตช์ที่ติดตั้งด้านขวาของพวงมาลัยที่สามารถเปิดหรือปิดระบบนี้ได้
    ขุมพลังที่ได้รับการยอมรับและเสถียรภาพการขับที่ไว้วางใจได้  
    ระบบขับเคลื่อนและขุมพลังที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว พร้อมกับมีการปรับปรุงอัตราทดเฟืองท้ายที่ทำให้เฟืองขับเคลื่อนมีรอบหมุนน้อยลงในการหมุนล้อหรือเพลาขับ รอบหมุนที่น้อยลงต่อการขับเคลื่อนเพลาช่วยลดรอบเครื่องยนต์เมื่อรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงขึ้น  จึงส่งผลให้มีความประหยัดเชื้อเพลิงดีขึ้นและลดปริมาณมลพิษลง
    แคปติวา ใหม่ ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.4 ลิตร รองรับเชื้อเพลิง E85 พละกำลัง 167 แรงม้า (123 กิโลวัตต์) ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 230 นิวตันเมตร (23.45 กก.-เมตร) ที่ 4,600 รอบ/นาที และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร  พละกำลัง 163 แรงม้า (120 กิโลวัตต์) ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตันเมตร (40.78 กก.-เมตร) ที่ 2,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดครั้งแรกในระดับเดียวกัน พร้อมระบบ Driver Shift Control (DSC)
    แคปติวา ใหม่  มีจำหน่ายทั้งหมด 5 สี ได้แก่ ขาว Summit White, เงิน Switchblade Silver, เทา Satin Steel Gray, ดำ Black Sapphire และน้ำตาล Auburn Brown โดยรุ่น LTZ มีบันไดข้างสแตนเลสและล้อห้าก้านสีทูโทนรุ่นใหม่เพื่อความสปอร์ตและหรูหราขึ้น

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)