ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • AAS ทุ่มกว่า 500 ล้านบาท ผุด Porsche Centre Pattanakarn รุกตลาดจริงจัง

    11 ม.ค. 59 4,372
    เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ Porsche Centre Pattanakarn รุกตลาดจริงจัง รองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
    เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ Porsche Centre Pattanakarn โชว์รูม และศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่แห่งใหม่ โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดอย่างเหนือชั้น ขยายสาขาในการให้บริการ เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่เพิ่มอีก 1 แห่งใจกลางเมือง ริมถนนพัฒนาการ (ระหว่างซอย 30-28) เพื่อรองรับและบริการกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น
    การเฉลิมฉลองเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่นี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2558 ณ โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ พัฒนาการ (Porsche Centre Pattanakarn) โดยเอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการ พร้อมแล้วที่จะพาทุกท่านสัมผัสกับประสบการณ์แห่งการขับขี่สไตล์ปอร์เช่อย่างแท้จริง ภายในงานพบกับการเปิดตัว สุดยอดรถสปอร์ตส่งตรงจากสนามแข่งที่สามารถขับขี่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ปอร์เช่ 911 จีที 3 อาร์เอส (911 GT3 RS) และ เคย์แมน จีที 4 (Cayman GT4)
    สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ พัฒนาการ (Porsche Centre Pattanakarn) เอเอเอสฯ ทุ่มงบประมาณกว่า 550 ล้านบาท เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่แห่งที่ 2 ณ ถนนพัฒนาการ โดยตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ พื้นที่ใช้สอยภายในมากกว่า 9,000 ตารางเมตร สร้างเป็นอาคารทันสมัยกว่า 6 ชั้น ภายใต้สถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่โดดเด่น เรียบหรู แต่ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง เพื่อเตรียมพร้อมรองรับสำหรับส่วนขยายในการดูแลลูกค้าทุกท่านในอนาคต โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุด ตกแต่งโชว์รูมด้วยไฟแอลอีดีชนิดพิเศษ Smart Adjustable Light for the Internet of Things (SALIOT) นวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น สามารถควบคุมและปรับตำแหน่งได้โดย Application บน Smartphone 
    นอกเหนือจากความทันสมัยของ Smart Lighting โชว์รูมปอร์เช่ พัฒนาการแห่งนี้ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการนำเสนอข้อมูลรถยนต์ด้วยเทคโนโลยีผ่านลำแสง "LiFi : Wi-Fi but by the light" ซึ่งท่านสามารถรับชมข้อมูลรถยนต์ปอร์เช่ หรือวีดีโอต่างๆ ได้ ผ่าน Smartphone ซึ่งควบคุมโดยลำแสง ถือเป็นเทคโนโลยีล่าสุดในขณะนี้ 
    ภายในโชว์รูม ท่านจะได้พบกับรถยนต์ปอร์เช่หลากหลายรุ่น ที่ให้ท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยโซน Porsche Driver's Selection ที่จัดแสดงไว้ด้านหน้าอย่างโดดเด่น พร้อมให้ผู้ที่ชื่นชอบในสินค้า Accessories ของปอร์เช่ได้เข้ามาเลือกสรรในราคาพิเศษ ส่วนบริเวณ Customer Lounge ที่รับรองลูกค้าทั้งในพื้นที่โชว์รูมและพื้นที่ชั้นบน ซึ่งครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิง ห้อง Fitting Lounge สรรสร้างรถยนต์ปอร์เช่ของท่านในทุกแบบที่ต้องการด้วยโปรแกรม Porsche Car Configurator และในส่วนของศูนย์บริการ สามารถรองรับได้ถึง 8 ช่องที่พร้อมดูแลรถยนต์ปอร์เช่ของท่าน ด้วยทีมงานวิศวกรที่มีคุณภาพ อะไหล่ เครื่องมือ และอุปกรณ์ตกแต่งของแท้ตามมาตรฐานของโรงงานปอร์เช่ ทั้งหมดนี้สร้างขึ้นตาม Corporate Identity (CI) ของโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับศูนย์ปอร์เช่ทั่วโลก 
    บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความมั่นใจว่ารถยนต์ทุกคันที่ทางเอเอเอสฯ นำเข้าและจัดจำหน่ายได้ผ่านการทดสอบโฮโมโลเกชั่น (Homologation) ของประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายและครบทุกกระบวนการที่จำเป็นและสำคัญสำหรับการนำมาใช้งานในประเทศไทย ระบบจัดการของเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับกฎระเบียบและสภาพภูมิประเทศของประเทศไทยอย่างดีที่สุด รวมถึงยังมีศูนย์บริการของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐานตามโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีกำหนดไว้  พร้อมทั้งมีทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์  ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานโดยตรง พร้อมให้การดูแลและบริการรถยนต์ปอร์เช่ของท่าน โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในบริการที่จะได้รับหากซื้อรถยนต์กับทางเอเอเอสฯ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพโดยตรงจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนี ราคาที่เสียภาษีนำเข้ารถยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และคุณภาพของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐาน
    ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง การันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker - Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ" หรือ "AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 30 ปี
    สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเว็บไซต์ www.porsche.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)