ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เครื่องยนต์ "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" จิ๋วแต่เจ๋ง (อึด ถึก ทน) พิสูจน์วิ่ง 5,755 กิโลเมตร ไม่ดับเครื่อง !

    9 พ.ย. 58 10,082
    เครื่องยนต์ "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" พิสูจน์วิ่ง 5,755 กิโลเมตร ไม่ดับเครื่อง !
    ครั้งแรกของโลกกับบททดสอบสมรรถนะความทนทานของเครื่องยนต์ใหม่ ! "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" นวัตกรรมเปลี่ยนโลก พิสูจน์โดยผู้ใช้รถอีซูซุตัวจริง วิ่งผ่าน 3 ประเทศ เริ่มต้นจากกรุงเทพมหานคร ผ่านประเทศลาว สู่เขตปกครองพิเศษซินเจียง (Xingjiang) ประเทศจีน ด้วยแนวคิดการทดสอบสุดหฤโหดที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อน วิ่งต่อเนื่อง ทั้งวัน ! ทั้งคืน ! โดยไม่ดับเครื่องยนต์ เป็นเวลากว่า 85 ชั่วโมง บนเส้นทางอันแสนโหด ระยะทาง 5,755 กิโลเมตร โดยมีคณาจารย์สักขีพยานจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือร่วมเดินทางไปด้วยตลอดทริป
    มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด  กล่าวว่า "เครื่องยนต์ใหม่! "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" นวัตกรรมเปลี่ยนโลกนี้ นอกจากจะเป็นเครื่องยนต์ Generation ใหม่ที่มีค่า CO2 ต่ำสุดจนสามารถรองรับมาตรฐานสูงสุด EURO6 อันเข้มงวดในอนาคตได้นั้น เป็นนวัตกรรมใหม่ที่อีซูซุพัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงอุตสาหกรรมที่ต้องการให้มีการติด Eco Sticker ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 ซึ่งการที่อีซูซุสามารถพัฒนารถรุ่นใหม่ออกสู่ตลาดก่อนการบังคับใช้อย่างเป็นทางการ เป็นสิ่งที่เราอีซูซุภูมิใจมากที่สามารถปฎิบัติตามนโยบายของรัฐบาลได้ และยังเป็น เครื่องยนต์ที่แข็งแกร่งทนทาน พิสูจน์แล้วบนเส้นทางสุดโหดรวมระยะทาง 5,755 กิโลเมตร โดยผู้ใช้รถอีซูซุตัวจริง ดีกรีผู้ชนะการแข่งขัน "Isuzu Insight Big Challenge 2015" ออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าสู่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และสิ้นสุด ณ เมืองอุรุมชี (Urumqi) เขตปกครองพิเศษซินเจียง (Xingjiang) ซึ่งเป็นจุดนัดพบสำคัญทางการค้าและวัฒนธรรมบนเส้นทางสายไหมอันเลื่องชื่อในภาคตะวันตกเฉียงเหนือของสาธารณรัฐประชาชนจีน


    ลูกค้าอีซูซุตัวจริงถูกแบ่งออกเป็น 4 ทีมๆ ละ 3 ท่าน ซึ่งตลอดการทดสอบลูกค้าอีซูซุทั้ง 12 คนไม่ได้ทราบข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับรถที่ตนเองทดสอบว่ามีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิมอย่างไรบ้าง ทราบเพียงแต่ว่าเป็นรถปิกอัพ "อีซูซุดีแมคซ์" รุ่นใหม่ เท่านั้น! แต่หลายท่านก็สามารถคาดเดาได้หลังจากการสตาร์ทเครื่องยนต์ครั้งแรกและครั้งเดียวเมื่อออกเดินทาง เนื่องจากทุกท่านใช้รถอีซูซุดีแมคซ์อยู่ประจำทุกวันจึงสามารถจับสังเกตเสียงเครื่องยนต์ที่เปลี่ยนไปคือเงียบขึ้นจนแทบไม่รู้สึกเลยว่าเครื่องยนต์ถูกสตาร์ทแล้ว !



    ตลอดระยะทาง 5,755 กิโลเมตร อันแสนยาวไกล รถปิกอัพ  "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ต้องผจญกับอุปสรรคต่างๆนานา ทั้งพายุฝน ลมแรง อากาศหนาวขั้นติดลบ ทางเขาลาดชัน ดินถล่ม และการจราจรอันคับคั่งของเมืองใหญ่ แต่ก็สามารถถึงจุดหมาย ณ เมืองอุรูมชี แบบสบายๆ หลังจากไขข้อสงสัยเกี่ยวกับ "อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่" ที่ผ่านทดสอบมาว่าเป็นเครื่องยนต์ใหม่ ! "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ทำเอาบรรดาลูกค้าอีซูซุ 12 คนแรกของโลกที่ได้ปฏิบัติภารกิจครั้งประวัติศาสตร์นี้ ทึ่งไปกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมและเส้นทางแสนทรหดที่ตนเองได้ฝ่าฟันมา"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)