ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • GoBear ผู้ช่วยค้นหาอัจฉริยะ Financial Metasearch พร้อมบริการในไทย !

    27 ต.ค. 58 2,674
    GoBear ผู้ช่วยค้นหาอัจฉริยะ Financial Metasearch พร้อมบริการในไทย !
     
    ด้วยการทำธุรกิจออนไลน์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้เว็บไซต์ชื่อดัง GoBear ประกาศรุกตลาดใหม่ Financial Metasearch ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบผ่านเว็บไซต์ www.GoBear.co.th ประเดิมเฟสแรกดึงพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำเปิดบริการเปรียบเทียบประกันวินาศภัยสมบูรณ์แบบที่สุด ตั้งเป้าจำนวนผู้เข้าใช้บริการผ่านเว็บไม่น้อยกว่า 1 ล้านคน ภายในสิ้นปี 2559 เชื่อมั่นเป็นแพลตฟอร์มหลักสู่ทุกบริการการเงินของคนไทย  
    นายศีล นวมานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกแบร์ จำกัด (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า GoBear เป็นบริษัทของเครือ BCD Group ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของโลก ที่มีรายได้กว่า 7 แสนล้านบาทต่อปี โดยเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อต้นปี 2558 จากความสำเร็จท่วมท้นในสิงคโปร์ ด้วยดีลที่เกิดขึ้นจากการเข้าเว็บ จึงทำให้ GoBear รุกขยายตลาดในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุดจึงมีการเปิดตัวเว็บไซด์ GoBear ในไทยอย่างเป็นทางการ
    "เราอยู่ในวงการอินเทอร์เน็ตเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Metasearch ดังนั้น Gobear จึงนับเป็นเว็บไซต์ผู้ช่วยค้นหาอัจฉริยะ (Metasearch) เน้นเฉพาะบริการด้านการเงินเป็นหลัก โดยที่มาของการสร้างสรรค์บริการของ GoBear มีจุดเริ่มต้นจากการเห็นความต้องการของคนในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงบริการทุกประเภท รวมถึงมีอำนาจตัดสินใจเปรียบเทียบข้อมูล เพื่อสิ่งดีที่สุดด้วยตัวเอง แน่นอนว่าหนึ่งกลุ่มบริการที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่พ้นคือ บริการด้านการเงิน จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์คอนเซปต์เว็บไซต์ GoBear เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์การเงินที่สะดวก รวดเร็ว โปร่งใส และเข้าใจง่ายมากที่สุด"
    GoBear เชื่อในการหาคำตอบให้กับคนที่มีปัญหาในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆโดยปัจจุบันเราเชื่อว่าคนส่วนมากย่อมหาข้อมูลสินค้าต่างๆ ก่อนตัดสินใจซื้ออยู่แล้ว GoBear จึงเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงินโดยเริ่มจากข้อมูล เปรียบเทียบประกันภัย และท่องเที่ยว เพื่อหาข้อเสนอดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ไม่ได้ขายประกันภัยโดยตรง แต่ผู้ใช้จะส่งต่อไปเว็บไซต์ของบริษัทหรือตัวแทนประกันภัยอัตโนมัติ เพื่อซื้อประกันภัยเองโดยตรง GoBear พร้อมนำโลกใหม่ของการซื้อ-ขายออนไลน์ในตลาดสินค้าทางการเงินมาให้ผู้ใช้ในไทยได้สัมผัสกันอย่างเต็มรูปแบบ
    สำหรับการเข้ามาทำตลาดเอเซียและประเทศไทย มีปัจจัยสำคัญมาจากจำนวนประชากร พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ต และสมาร์ทโฟนที่นิยมแพร่หลาย คิดเป็นสัดส่วน 40% และในภูมิภาคนี้ตลอดจนประเทศไทยก็ยังไม่มีใครทำตลาด Financial Metasearch จึงเป็นปัจจัยของการรุกตลาดในประเทศไทยและเอเซีย โดยเว็บไซต์ GoBear เริ่มให้บริการในไทยตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยในเฟสแรกเริ่มที่บริการด้านประกันภัย ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ และประกันภัยการเดินทาง พบว่ามีผู้เข้าใช้บริการมากอย่างต่อเนื่อง
    นอกจากทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ Financial Metasearch แล้วยังช่วยเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ในการเลือกผลิตภัณฑ์การทางเงิน โดยไม่จำเป็นต้องค้นหาผ่าน search engine ทั่วไป แต่ให้นึกถึง GoBear เพราะไม่เพียงแต่จะสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการแล้ว ยังจะได้ข้อมูลที่โปร่งใสและคุ้มค่ามากที่สุดอีกด้วย โดยตั้งเป้าหมายที่จะขยายผลิตภัณฑ์ทางการเงินด้านส่วนบุคคล เช่น บัตรเครดิต กองทุน และอื่นๆ ในช่วงไตรมาสแรกปี 2559 พร้อมตั้งเป้ายอดผู้เข้าใช้บริการเว็บไซต์ GoBear ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน ภายในสิ้นปี 2559

    "เราเป็นเว็บไซต์  Metasearch engine มีผู้เข้าชมมากมาย การโปรโมทเว็บไซต์ของเรา นับเป็นการทำตลาดให้กับพันธมิตรไปในตัวทั้งทาง Social Media และสื่อต่างๆ โดยปัจจุบัน GoBear ได้เปิดตัวบริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากพันธมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำ เช่น กรุงเทพประกันภัย, Silkspan และ ANC นอกจากบริษัทประกันภัยได้รับประโยชน์จากการเข้าถึงผู้ซื้อประกันมากขึ้น ยังได้เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกจากการค้นหาของผู้เข้าใช้บริการ เพื่อนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดรับกับความต้องการของตลาดต่อไป อย่างไรก็ตามการเข้าถึงข้อมูลทำได้เฉพาะของตนเพื่อเปรียบเทียบกับบริษัทประกันภัยรายอื่น เพราะ GoBear มีนโยบายไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้หรือบริษัทประกันภัยอื่น" นายศีล กล่าวเพิ่มเติม
    www.GoBear.co.th คือ เว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงินโดยเริ่มจากข้อมูล เปรียบเทียบประกันภัย และท่องเที่ยว เพื่อหาข้อเสนอดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ไม่ได้ขายประกันภัยโดยตรง แต่ผู้ใช้จะส่งต่อไปเว็บไซต์ของบริษัทหรือตัวแทนประกันภัยอัตโนมัติ เพื่อซื้อประกันภัยเองโดยตรง  

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)