ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตจัดกิจกรรม "บิ๊ก เชฟ เดย์" มอบข้อเสนอสุดพิเศษ และส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท

    22 ต.ค. 58 1,937
    ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตจัดกิจกรรม "บิ๊ก เชฟ เดย์" กระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี
    เชฟโรเลต โพธิ์แก้ว ร่วมกับ เชฟโรเลต ศรีนครินทร์ เตรียมจัดกิจกรรมมินิ มอเตอร์โชว์ "บิ๊ก เชฟ เดย์" พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่ศูนย์การค้าฟอร์จูน ทาวน์ รัชดา ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2558
    ลูกค้าที่ซื้อรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ภายในงานจะได้รับข้อเสนอส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท และประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ ขณะที่ลูกค้าที่จับจองรถภายในงานจะได้รับตั๋วชมภาพยนตร์ฟรี และได้สิทธิ์ในการจับฉลากลุ้นรับของรางวัลพิเศษมูลค่าสูงสุด 2,000 บาท
    "วิสัยทัศน์ของเชฟโรเลตคือลูกค้าเป็นหัวใจของทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ เราจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อให้รถเชฟโรเลตเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น" คุณนคร อรุณมีศรี ผู้ดำเนินการผู้จัดจำหน่าย บริษัท วิริยะออโต้เซลล์ จำกัด ผู้จัดงานร่วมกับคุณวสันต์ เหล่าเรืองธนา ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการผู้จัดจำหน่าย บริษัท วิริยะนครินทร์ จำกัด ซึ่งทั้งสองแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของวี กรุ๊ป คาร์ กลุ่มผู้จัดจำหน่ายรถเชฟโรเลตที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย
    "กิจกรรมเหล่านี้ทำให้ผู้คนทั่วไปสามารถสัมผัสรถเชฟโรเลตได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้นและจับจองเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลตได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมกับเปิดโอกาสให้ผู้จัดจำหน่ายและพนักงานของเราเพิ่มความสัมพันธ์กับลูกค้ามากกว่าเดิม เราดีใจที่ได้สนับสนุนแนวคิดริเริ่มของผู้จัดจำหน่ายในการจัดงานครั้งนี้" คุณณฐพร จิรมหาโภคา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว
    ภายในงานลูกค้าสามารถทดสอบขับรถเชฟโรเลตทุกรุ่นได้ ผู้จัดงานยังได้เตรียมขั้นตอนด้านการเงินซึ่งลูกค้าสามารถรู้ผลอนุมัติได้ภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำรถเก่ามาแลกซื้อรถใหม่จะได้รับราคาประเมินที่สูงกว่า นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้รับของกำนัลพิเศษ อาทิ หมวกและตั๋วชมภาพยนตร์ฟรีเมื่อโทรเข้ามานัดหมาย ลงทะเบียนที่หน้างาน และทดสอบขับรถเชฟโรเลต 
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อเชฟโรเลต โพธิ์แก้ว โทร. 02-948-3888 หรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)