ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MG เตรียมเปิดตัวซับคอมแพคคาร์ NEW MG5 พบกัน 19 พ.ย. นี้

    13 พ.ย. 58 7,688
    MG เตรียมเปิดตัวซับคอมแพคคาร์ NEW MG5  พบกัน 19 พ.ย. นี้
    ค่ายเอ็มจี เตรียมเปิดตัวซับคอมแพคคาร์ NEW MG5 ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2558 โดยรถกลุ่มแรกถูกส่งมาที่สำนักงานใหญ่สีลม เพื่อถ่ายทำภายนตร์โฆษณาแล้ว ที่ผ่านมาเอ็มจีมีรถ 2 รุ่นทำตลาดคือ MG3 น้องเล็กสุดจี๊ดและ New MG6 เจาะกลุ่มคอมแพคคาร์ด้วยรูปลักษณ์ใหม่โดนใจคนไทยมากขึ้น โดยชูระบบ inkaNet นวัตกรรมการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับ 
    เอ็มจี รุกตลาดรถในไทยโดยเริ่มจากส่ง MG3 ในช่วงต้นปี 2558 ตามด้วย NEW MG6  และล่าสุดกับ NEW MG5 ที่โดดเด่นด้วยเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวแบบ COUPE DESIGN พร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ไฮเปอร์บูสต์ อินเตอร์คูล เทอร์โบ กำลังสูงสุด 127 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร ที่ 2,000-4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ออโต้ 6 สปีด อัดแน่นด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยตามแนวคิด BRIT DYNAMIC อันเป็นเอกลักษณ์ของเอ็มจี  ส่วนรายละเอียดราคาและรุ่นย่อย อาจเปิดเผยพร้อมกับตัวรถจริงในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ 
     
     
    เตรียมพบกับยนตรกรรมทั้ง 3 รุ่นจาก เอ็มจี ใน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ตั้งแต่ 2 - 13 ธันวาคม 2558  

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)