ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พบกับ Audi TT ในงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2015 และติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่นี่

    6 พ.ย. 58 3,125
    Audi ร่วมสนับสนุนงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2015
    รถยนต์ Audi เข้าร่วมงาน "Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2015" (BIFW2015) พบกับการเผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุดจากดีไซน์เนอร์แนวหน้าของไทยกับ 11 โชว์ สุดอลังการ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 พฤศจิกายน 2558 ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน
    แฟชั่นโชว์ในปีนี้ได้เกียรติจากแบรนด์ชั้นนำ ที่พร้อมใจกันนำผลงานคอลเลคชั่นใหม่ Autumn/Winter 2015 มาให้ชื่นชม รวม 11 โชว์สุดอลังการ อาทิ Flynow, Friday 27 Nov, Nagara, Tube Gallery, Singha Life, Chai Gold Label, Painkiller, Wonder Anatomie, Vatanika Presented By Citi และ Absolute Siam Presented by True (Lalalove, Gin&Milk, 77th) และ The Lounge 10th Anniversary Presented Harper's Bazaar เป็นต้น
    พิเศษสุด! เนื่องในโอกาสฉลอง 10 ปี สยามพารากอน ยังมีโชว์พิเศษภายใต้คอนเซปต์ "The Prismatic Phenomenon" ที่สร้างปรากฏการณ์ Talk of the Town บน Catwalk จาก 20 ดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทย 10 ดีไซน์เนอร์ระดับตำนานที่เป็นสัญลักษณ์ของวงการแฟชั่น
    คุณธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ออดี้ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า "ออดี้ ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ "Bangkok International Fashion Week 2015" ซึ่งเป็นงานใหญ่ประจำปีที่แสดงให้เห็นถึงพลังของความโดดเด่น ความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของแฟชั่นไทย รวมถึงฝีมือและความสามารถอันยอดเยี่ยมของแฟชั่นดีไซน์เนอร์ไทยในครั้งนี้"
    สำหรับทาง Audi ที่ถือเป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่มาคู่พร้อมแฟชั่น ด้วยรูปทรงรถยนต์ที่ล้ำสมัย มีเสน่ห์ เป็นที่ถูกใจของคนทั่วโลก ได้จัดเตรียมรถยนต์รุ่นยอดนิยมอย่าง  "Audi TT" ร่วมแสดงโชว์ในงานครั้งนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ที่สนใจในงาน มั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 2 ปี รับประกันตัวถังปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง อุ่นใจทุกการเดินทาง เป็นต้น
    ซึ่งยังไม่ทันเปิดงานถึง 1 วัน มีผู้คนสนใจทั้งรูปแบบการจัดที่โดดเด่นยิ่งใหญ่ นอกจากสะดุดสายตาผู้คนที่เดินผ่านไป-มาแล้ว ทางด้านรถยนต์สปอร์ตสุดหรูหรา ในราคากระชากใจเพียง 3.99 ล้านบาท มีลูกค้าจองในไปแล้วหลายราย นับเป็นความสำเร็จที่เกินคาด

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)