ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซูบารุ เปิดตัวรถยนต์รุ่นล่าสุด Subaru Levorg

    2 ธ.ค. 58 6,838
    ซูบารุ เปิดตัวรถยนต์รุ่นล่าสุด - Subaru Levorg
    มอเตอร์ อิมเมจ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุแต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ซูบารุ เลอวอร์ค คำว่า "Levorg" เป็นการผสานคำว่า "Legacy" , "Revolution" และ "Touring" เข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอยานยนต์ที่ครบครันทั้งสมรรถนะพร้อมดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่น 
    "รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของซูบารุ เป็นผลงานการสร้างสรรค์นวัตกรรมรถทัวริ่ง ผสมผสานกับประสิทธิภาพการตอบสนองแบบรถสปอร์ต พร้อมกับการใช้งานแบบรถแวกอนได้อย่างแท้จริง ด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ การควบคุมรถที่แม่นยำ พื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวาง เลอวอร์คเป็นคำตอบที่เร้าใจต่อลูกค้าที่ต้องการรถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์สำหรับครอบครัว และลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความท้าทายใหม่ๆ" นายเกลน ตัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตัน จง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว 
    All-New Subaru Levorg
    • เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ ไดเร็ค อินเจ็คชั่น เทอร์โบ (DIT) ขนาด 1.6 ลิตร 
    • ดีไซน์ที่โดดเด่น และมีสไตล์ในแบบรถสปอร์ตทั่วริ่ง พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวาง
    • ระบบความปลอดภัยที่ได้รับรางวัลระดับ 5 ดาว ในการทดสอบการชนของโครงการประเมินประสิทธิภาพรถยนต์ญี่ปุ่นรุ่นใหม่ (JNCAP) ปี 2014-2015 
    ซูบารุ เลอวอร์ค ออกจำหน่ายใน 2 รุ่นย่อย คือ รุ่น 1.6 GT และ รุ่น 1.6 GT-S เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 1.6 ลิตร 4 สูบ DIT พร้อมระบบขับเคลื่อน Symmetrical All-Wheel Drive (AWD)
    ซูบารุมีความภาคภูมิใจในการสร้างนวัตกรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จากการผสานรถสปอร์ตเข้ากับประสิทธิภาพของทัวริ่ง คาร์ เข้ามาอยู่ในรถยนต์คันเดียวกัน เลอวอร์ค รุ่นใหม่ล่าสุด "นวัตกรรมยานยนต์ทัวริ่ง" เป็นผลผลิตของซูบารุต่อคำมั่นต่อลูกค้าในการนำเสนอรถยนต์ที่หรูหราและกว้างขวางที่สามารถใช้ขับในเส้นทางระยะไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    ทีมวิศวกรของซูบารุได้แรงบันดาลใจจากเครื่องยนต์ EJ25 (2.5 ลิตร ไร้เครื่องอัดอากาศ) ที่ติดตั้งอยู่ในรถยนต์ เลกาซี 2.5ไอ และนำมาพัฒนาต่อยอดเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและการประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร สูบนอน พร้อมระบบดีไอที ที่ได้รับการพัฒนาใหม่เพื่อนำเสนอความเพลิดเพลินในการขับขี่ผสานประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันระดับสุดยอดที่ 7.4 ลิตร ต่อ 100 กิโลเมตร การประหยัดเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพเป็นผลมาจากการนำระบบดีไอทีมาใช้คู่กับเครื่องยนต์ความจุน้อย ขณะที่อาการเทอร์โบแล็คจะไม่ปรากฏให้เห็นในเครื่องยนต์รุ่นนี้ที่ผลิตแรงบิดสูงสุดที่ 250 นิวตันเมตร ตั้งแต่รอบการทำงานที่ 1,800 รอบ/นาที จนถึง 4,800 รอบ/นาที 
    รูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวของเลอวอร์ค เน้นความเป็นรถสปอร์ตทัวริ่ง แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูกะทัดรัด แต่เลอวอร์คก็มีห้องสัมภาระใหญ่ที่สุดถึง 522 ลิตร เป็นผลจากการใช้นวัตกรรมการออกแบบเชิงวิศวกรรมของซูบารุ ด้านหน้ารถติดตั้งตะแกรงหน้าทรงหกเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ สอดรับกับไฟหน้าทรงตาเหยี่ยว จุดเด่นอื่นๆ ก็รวมถึงการตกแต่งภายในที่เน้นคุณภาพและความละเอียดในทุกชิ้นส่วนไม่เว้นแม้แต่ส่วนที่เล็กที่สุดเพื่อให้ได้ประโยชน์ใช้งานสูงสุด การขับขี่ที่สะดวกสบายระดับเฟิร์ส คลาส และประสบการณ์การควบคุมรถเหนือระดับ
    เลอวอร์ค 1.6 GT-S ติดตั้งชุด High Beam Assist และ Subaru Rear Vehicle Detection (SRVD) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกในการใช้งาน* ชุด High Beam Assist จะปรับตำแหน่งลำแสงไฟหน้าระหว่างไฟสูงและไฟต่ำโดยอัตโนมัติเพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์ตามสภาพของถนน (ที่ความเร็วกว่า 55 กม./ชม.)
    ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาซูบารุพัฒนาระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันและเชิงปกป้อง ระบบ Symmetrical AWD เมื่อผสานการทำงานกับระบบ Vehicle Dynamics Control (VDC) และระบบ Active Torque Vectoring (ATV) ทำให้บรรลุถึงเป้าหมายในการส่งมอบความปลอดภัยและความมั่นใจในการขับขี่เหนือชั้นแก่ผู้ขับ ผลที่ได้ก็คือเลอวอร์ค มีการทรงตัวที่มั่นคงและคล่องแคล่วไม่ว่าสภาพถนนจะเป็นเช่นใด
    ยิ่งไปกว่านั้น เลอวอร์ค ยังติดตั้งระบบสัญญาณไฟหยุดฉุกเฉิน (Emergency Stop Signal) ที่จะกะพริบไฟเตือนอันตรายทันทีที่มีการลดความเร็วสูงลงฉับพลัน ทั้งยังมีระบบเตือนรถคันอื่นที่เข้ามาใกล้และเสี่ยงต่อการชน นอกจากนั้นในด้านการป้องกันคนเดินถนน ฝากระโปรงด้านหน้าและผนังห้องเครื่องยังได้รับการออกแบบให้มีโครงสร้างรับ แรงกระแทกและชุดรับแรงกระแทกด้านข้างของห้องเครื่องยนต์อีกด้วย
    รถยนต์ของซูบารุหลากหลายรุ่น รวมทั้งเลอวอร์ค ได้รับรางวัล "ระดับ 5 ดาว" จากการจัดอันดับระบบความปลอดภัยในการทดสอบการชนของโครงการประเมินประสิทธิภาพรถยนต์ญี่ปุ่นรุ่นใหม่ (เจเอ็นแคป) ปี 2014-2015 ที่จัดทำโดย Ministry of Land, Infrastructure, Transport and Tourism (MLIT) and the National Agency for Automotive Safety and Victim's Aid (NASVA)
    รถยนต์ซูบารุ เลอวอร์ค รุ่นใหม่ ราคา 2,350,000 บาท พร้อมรับจองแล้ว ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ
    หมายเหตุ: * ชุด High Beam Assist มีเฉพาะรุ่นที่จำหน่ายใน ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ และ เวียดนาม เท่านั้น

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)