ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan เสริมทัพ คอมแพคท์ "หรู-แรง" ส่ง "Sylphy DIG Turbo" รุกตลาดปลายปี

    16 ต.ค. 58 2,580
    Nissan เสริมทัพ คอมแพคท์ "หรู-แรง" ส่ง "Sylphy DIG Turbo" รุกตลาดปลายปี
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดปลายปีด้วยการเปิดตัว รถยนต์นิสสัน  "ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ" ตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการรถยนต์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย ความหรูหรา ฟังก์ชั่นที่ครอบคลุม พร้อมให้สมรรถนะการขับขี่ และอารมณ์สปอร์ต
    นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสัน ซิลฟี ถือเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2555 มียอดจำหน่ายทั่วประเทศแล้วกว่า 21,000 คัน ถือเป็นรถคอมแพคท์ซีดานที่ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี ถือเป็นข้อมูลสำคัญที่นำไปสู่การพัฒนา "ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ" เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้บริโภคที่ชอบความสปอร์ต
    เครื่องยนต์เทอร์โบ แรง ประหยัด
    นิสสัน "ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ"  ใช้เครื่องยนต์ MR16DDT ขนาด 1.6 ลิตร หัวฉีดไดเร็คอินเจคชั่น ระบบวาล์วแปรผันคู่ พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ ที่ให้กำลังได้สูงสุดถึง 190 แรงม้าที่ 5,600 รอบ/นาที โดยให้แรงบิดแบบต่อเนื่อง (Flat Torque) สูงสุดถึง 240 นิวตัน-เมตร ในช่วงรอบเครื่องยนต์ตั้งแต่ 2,400-5,200 รอบ/นาที ให้สมรรถนะการขับขี่ที่แรงเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเติมอารมณ์สปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้แล้วขุมกำลัง MR16DDT ยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติด้านการประหยัดน้ำมันที่ดีกว่าจากเทคโนโลยีหลายอย่าง เช่น เทคโนโลยีเคลือบผิวนาโน (Nano-Finish Coat) ลดแรงเสียดทานระหว่างผิวเพลาลูกเบี้ยวและตัวยกวาล์ว การใช้วาล์วไอเสียหล่อโซเดียม (Sodium Filled Valve) ที่ช่วยให้การระบายความร้อนของห้องเครื่องผ่านวาล์วไอเสียทำให้ดีขึ้น รวมถึงลูกสูบมีช่องหล่อเย็นพิเศษ (Piston with Cooling Channel) ช่วยลดอุณหภูมิของลูกสูบ ลดการน็อคของเครื่องยนต์
    เพิ่มสมรรถนะ เกียร์-ช่วงล่าง พร้อมความปลอดภัยครบครัน  
    สำหรับระบบส่งกำลังเกียร์ XTRONIC CVT ที่ใช้ใน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ได้เพิ่มระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ ด้วยตัวเอง (Manual Mode) แบบ 6 สปีด ขณะที่ช่วงล่างปรับแต่งให้รองรับสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น เพิ่มขนาดล้อและยางเป็นขนาด 17 นิ้ว รวมถึงการเพิ่มระบบควบคุมการขับขี่และทรงตัวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VDC (Vehicle Dynamic Control) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS (Traction Control System) ควบคู่ไปกับการทำงานของระบบเบรกป้องกันล้อล้อค ABS, ระบบการจายแรงเบรก EBD และ ระบบเสริมแรงเบรก BA ที่สำคัญ "ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ" ยังเพิ่มถุงลมนิรภัย 6 จุด โดยเพิ่ม ถุงลมนิรภัยด้านข้าง (Side Airbags) และม่านนิรภัยด้านข้าง (Curtain Airbags) พร้อมระบบล็อคประตูอัตโนมัติ และเซ็นเซอร์ถอยจอดและกล้องมองหลัง
    เพิ่มมุมมองสปอร์ต-หรูหรา
    นิสสัน "ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ" ยังเพิ่มและปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ทั้งภายนอกและภายในหลายรายการ เพื่อเสริมทั้งความหรูหรา อารมณ์สปอร์ต และความปลอดภัย เช่น ชุดแป้นคันเร่ง แป้นเบรก แบบสปอร์ต พรมปูพื้นลายใหม่ ห้องโดยสารโทนสีดำ เสริมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งสีเงิน ให้ทั้งอารมณ์สปอร์ต และสวยหรู ติดตั้งซันรูฟควบคุมด้วยไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์มาตรฐานอีกด้วย ขณะที่ภายนอก ปรับเปลี่ยนกันชนหน้าใหม่แบบสปอร์ตพร้อมกระจังหน้าแบบรมดำ ไฟหน้ายังคงใช้โปรเจคเตอร์เลนส์ ซีนอน พร้อมไฟหรี่ LED ที่มาพร้อมกับระบบทำความสะอาดโคมไฟหน้า (Headlight Washer) กระจกมองข้างลายคาร์บอน เคฟลา พร้อมไฟเลี้ยวแบบ แอลอีดี ติดตั้ง Side Molding สเกิร์ตข้าง กันชนหลังใหม่แบบสปอร์ต พร้อมสัญลักษณ์ DIG Turbo ด้านท้ายรถบ่งบอกถึงความสปอร์ต
    ปรับโฉม ซิลฟี พร้อมเพิ่มรุ่น 1.8 SV
    นอกจากการแนะนำรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง "ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ" แล้ว ยังได้มีการปรับโฉมให้กับซิลฟีทุกรุ่นพร้อมแนะนำรุ่น 1.8 SV ที่เพิ่มความสดใหม่ให้กับรูปโฉมภายนอกและภายใน เช่น ปรับเปลี่ยนกันชนหน้าใหม่แบบสปอร์ตพร้อมกระจังหน้าแบบรมดำ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์เลนส์ ซีนอน พร้อมไฟหรี่แบบแอลอีดีที่มาพร้อมกับระบบทำความสะอาดโคมไฟหน้า (Headlight Washer) ติดตั้งสเกิร์ตข้าง เพิ่มขนาดล้อเป็น 17 นิ้ว เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความหรูหราให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบครูซคอนโทรล รวมถึงระบบการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันอัจฉิรยะ NISSAN CONNECT*
    ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของนิสสันซิลฟีได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเลือกข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ หรือเลือกเงื่อนไขดาวน์ต่ำ พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP* สำหรับรถยนต์นิสสัน "ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ" ใหม่ มีให้เลือกเฉพาะสีดำ แบล็คสตาร์ และ สีขาว ไวท์ สตอร์ม โดยมีราคาที่ 999,000 บาท ขณะที่รุ่นอื่นๆ เริ่มต้นที่ 761,000 บาท
    *อุปกรณ์เฉพาะรุ่น และกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัท
    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02-401-9600 โชว์รูมนิสสัน ทั้ง 213 แห่งทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)