ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พาหนะคู่ใจของเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของหงส์แดง ลิเวอร์พูล

    12 ต.ค. 58 2,597
    พาหนะคู่ใจของเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของหงส์แดง ลิเวอร์พูล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ของ สโมสรลิเวอร์พูล เลือกใช้รถ โอเปิ้ล อินซิกเนีย ตั้งแต่สมัยคุมทีมดอร์ทมุนด์ และเมื่อย้ายมาคุมทีมในอังกฤษรถที่ใช้ยังคงเป็นโอเปิ้ลรุ่นเดิมภายใต้แบรนด์ วอกซ์ฮอลล์
    วอกซ์ฮอลล์ เป็นแบรนด์ที่ร่วมสนับสนุนสโมสรลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการ เมื่อ คล็อปป์ ที่เป็น โอเปิ้ล แอมบาสเดอร์ เข้ามาคุมทีมจึงเป็นโอกาสดีสำหรับ วอกซ์ฮอลล์ ในการให้คล็อปป์ช่วยโปรโมทและสร้างแบรนด์ให้ พร้อมปล่อยสโลแกนใหม่ๆ เช่น "Jurgen Klopp may have changed clubs but not his car" และ "You'll never drive alone"
    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า การที่โอเปิ้ลได้คล็อปป์มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยขับรุ่นอินซิกเนีย ส่งผลให้ยอดขายของรถรุ่นดังกล่าวเพิ่มขึ้นถึง 35 เปอร์เซ็นต์ ในปี 2014 และทำให้เขากลายเป็นตัวแทนทรงคุณค่าสำหรับผู้ผลิตจากเยอรมนี
    เมื่อคล็อปป์ย้ายมาคุมทีมในอังกฤษทำให้เขาต้องใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่เมืองลิเวอร์พูล นอกจากเรื่องวิถีชีวิตและฟุตบอลที่เปลี่ยนไปแล้ว เขาต้องปรับการขับรถใหม่ โดยเปลี่ยนตำแหน่งการขับเป็นพวงมาลัยขวาแล้ววิ่งเลนซ้าย
    มร.รอรี่ ฮาร์วี่ เอ็มดีของว็อกซ์ฮอลล์ มอเตอร์ส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "คล็อปป์รู้ว่าเราทำธุรกิจอะไร เขาชอบรถและสนับสนุนเราในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์ โชว์ ที่ผ่านมา ซึ่งงานนั้นเราเปิดตัวรุ่นแอสตร้าใหม่ ผลิตในอังกฤษ อย่างไรก็ตามเป็นผลดีกับแบรนด์โอเปิ้ลและวอกซ์ฮอลล์ เราขอให้เขาโชคดีกับสโมสรลิเวอร์พูล"

    วอกซ์ฮอลล์ ได้เข้ามาสนับสนุนสโมสรลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการตลอดฤดูกาล 2015-2016
    ขอบคุณภาพจาก www.netcarshow.com และ www.liverpoolfc.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)