ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สนุกไปกับ 'อะเมซิ่ง นิว เชฟโรเลต ครูซ' ขับสนุกมั่นใจกับกิจกรรมมินิแรลลี่ทั่วกรุง

    25 ก.ย. 58 3,855
    สัมผัส 'อะเมซิ่ง นิว เชฟโรเลต ครูซ' กับมินิแรลลี่
    เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เชิญทีมงานเช็คราคา.คอม พร้อมสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมแข่งมินิแรลลี่ในกรุงเทพฯ เพื่อเปิดโอกาสให้สัมผัสกับ ครูซ ไมเนอร์เชนจ์ ที่ปรับโฉมด้านหน้าและหลังใหม่ ส่วนภายในใช้โทนสีใหม่สวยและทันสมัยขึ้น ด้านสมรรถนะการขับก็เร้าใจด้วยขุมพลังอีโคเทค 1.8 ลิตร และขับสนุกมั่นใจกับช่วงล่างยูโรไรด์
    การทดสอบ "อะเมซิ่ง นิว เชฟโรเลต ครูซ" เป็นการขับรูปแบบกิจกรรมแรลลี่ โดยเน้นเส้นทางรอบนอกและในกรุงเทพฯ เริ่มต้นที่อาคารรสา ใกล้แยกรัชโยธิน ใช้เส้นทางด่วน ถนนปริมณฑล และถนนในเมือง เพื่อให้เสมือนการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน และได้สัมผัสสมรรถนะ การควบคุม และความสะดวกสบายตลอดการเดินทางภายในครูซใหม่ นอกจากนี้ยังได้ทำภารกิจพิเศษแวะเล่นเกมตามสถานที่กำหนด เปรียบเสมือนการทำกิจกรรมในวันหยุดกับครอบครัว และส่วนใหญ่เป็นร้านค้ายอดนิยมที่ร่วมกับโปรแกรม เชฟวี่ พลัส ของเชฟโรเลต โดยแรลลี่ไปสิ้นสุดที่ร้าน If it is ในซอยทองหล่อ 23 รวมระยะทางราว 150 กม.
    จากการขับทดสอบจนจบสัมผัสได้ถึงสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร อีโคเทค และการเปลี่ยนเกียร์เพื่้อถ่ายทอดพลังก็เป็นไปอย่างต่อเนื่องและนุ่มนวล ส่วนที่ประทับใจจริงๆ ก็คือ ช่วงล่าง ยูโรไรด์ ที่ให้ความมั่นใจมากๆ ในการเข้าเปลี่ยนเลน เข้าโค้ง และที่ความเร็วสูง ส่วนภายในโดยรวมเปลี่ยนแปลงแค่โทนสีใหม่และเพิ่มอุปกรณ์บางตำแหน่งในรุ่น LTZ ส่วนที่อยากให้มีเพิ่มและปรับก็คือ ที่พักเท้าของผู้ขับ ขนาดเบาะที่ควรใหญ่กว่านี้ กล้องมองหลัง และระบบนำทาง อย่างไรก็ตาม ครูซ ใหม่ เป็นรถที่ขับสนุก ทำให้อยากขับไปบนเส้นทางที่ท้าทายมากกว่านี้ ใครที่ชอบการขับรถซีดานที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะในระดับราคาไม่เกินหนึ่งล้านบาท ครูซ ใหม่ ก็นับเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มองข้ามไม่ได้ถ้ายังไม่ได้ลอง
    ครูซ โฉมใหม่ เด่นด้วยกระจังหน้าดูอัลพอร์ททันสมัยขึ้นและติดตั้งเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์เพิ่ม ด้านกันชนหลังเป็นแบบใหม่ เด่นด้วยไฟท้ายคล้ายรุ่นดัง คามาโร ส่วนล้ออัลลอยเป็นขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่ ภายในห้องโดยสารติดตั้งจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว รองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ พร้อมเทคโนโลยีแอปพลิเคชั่นในตัว เพิ่มประสิทธิภาพการสั่งงานด้วยเสียง และการเชื่อมต่อระบบเสียงผ่านบลูทูธ ส่วนภายในห้องโดยสารใช้โทนสีใหม่ ดำ-น้ำตาลแดง (Saddle Up)
    ด้านเครื่องยนต์มีรุ่นเดียวคือ อีโคเทค 4 สูบ ความจุ 1.8 ลิตร (DOHC) 16 วาล์ว Double CVC (Double Continuous Variable Cam Phasing) ให้กำลังสูงสุด 141 แรงม้าที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 177 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบ/นาที รองรับเชื้อเพลิงได้ถึง E85 ส่วนระบบเกียร์เป็นแบบอัตโนมัติ 6 สปีด GF6 เจเนอเรชั่น 2 ก็ได้รับการปรับแต่งให้เปลี่ยนเกียร์ได้นุ่มนวลขึ้นและตอบสนองการขับดีกว่าเดิม
    ด้านเทคโนโลยีบรรจุหลากหลายระบบอันทันสมัย เช่น การเข้า-ออกห้องโดยสารและสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจหรือ PEPS (Passive Entry Passive Start), พวงมาลัยไฟฟ้าแบบมัลติฟังก์ชัน, ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ
    ส่วนระบบความปลอดภัย ครูซ ใหม่ ปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ โดยมีถุงลมนิรภัยคู่หน้าและด้านข้าง, ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS, ระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBD, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP, ระบบป้องกันการลื่นไถล, กุญแจนิรภัยอิมโมบิไลเซอร์, ระบบความปลอดภัยแบบแพสซีฟครอบคลุมถึงตัวถังเหล็กกล้า และคานนิรภัยด้านข้าง

    ราคา เชฟโรเลต ครูซ ใหม่ เริ่มต้นที่รุ่น LT 946,000 บาท และรุ่น LTZ 998,000 บาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)