ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฮอนด้า โชว์ไอเดียสุดล้ำ เสนอเรื่องราวแบบ Stop Motion ผ่านกระดาษแบบแนวๆ

    30 ก.ย. 58 1,861
    ฮอนด้า โชว์ไอเดียสุดล้ำ เสนอเรื่องราวแบบ Stop Motion ผ่านกระดาษแบบแนวๆ
    ภาพยนตร์โฆษณาของ ฮอนด้า ที่ชื่อ "Paper" ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ทางช่อง CBS ระหว่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล ได้สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมทางโทรทัศน์และในยูทูปด้วยความสร้างสรรค์ในการนำเสนอเรื่องราวพัฒนาการผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของฮอนด้าตัั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันอย่างโดดเด่น
    ภาพยนตร์โฆษณาฮอนด้าเป็นการรวมศิลปินอิลลัสเตรเตอร์ระดับแนวหน้าร่วมกันวาดภาพ เพื่อแสดงถึงวิวัฒนาการและผลิตภัณฑ์ชิ้นสำคัญของฮอนด้าที่ผ่านมาทั้งหมด เรื่องราวเริ่มต้นจากผู้ก่อตั้ง มิสเตอร์ โซอิชิโร ฮอนด้า ได้ใช้เครื่องกำเนิดไฟในวิทยุมาดัดแปลงติดตั้งกับจักรยานของภรรยา จากนั้นก็ไล่เรียงการพัฒนามอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ รถยนต์ หุ่นยนต์ และอื่นๆ โดยงานทั้งหมดจัดทำโดย PES และผ่านอเจนซี่ RPA 
    ฮอนด้า เคยมีภาพยนตร์โฆษณาถ่ายทอดความเป็นมาของแบรนด์ในปี 2013 กับงานในชื่อว่า "Hands" ซึ่งเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของฮอนด้าผ่านการเล่นด้วยมือคน 
    จุดประสงค์ของงานชิ้นนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่า ฮอนด้า ชอบคิดทำอะไรใหม่ๆ เสมอ และหลายๆ คนมีส่วนเกี่ยวข้องผลิตภัณฑ์ของฮอนด้า โดยงานโฆษณา "Paper" นี้ มีสโลแกนว่า "You never know where a dream will lead you. - คุณไม่มีทางรู้ว่าฝันจะพาคุณไปได้ถึงไหน"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)