ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Subaru เตรียมจัดการแข่งขัน Subaru Thailand Palm Challenge 2015 "Hold it, Win it" "แตะรถชิงรถกับซูบารุ ครั้งที่ 8"

    23 ก.ย. 58 1,480
    Subaru เตรียมจัด Subaru Thailand Palm Challenge 2015 "Hold it, Win it"
    บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ได้กำหนดจัดกิจกรรมการแข่งขัน "Subaru Thailand Palm Challenge 2015" "Hold it, Win it" "แตะชิงรถกับซูบารุ ครั้งที่ 8" ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหา 10 ตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรม "แตะรถชิงรถกับซูบารุ ครั้งที่ 8" พร้อมกับตัวแทนอีก 9 ประเทศ จากกลุ่มบริษัทมอเตอร์ อิมเมจ ซึ่งประกอบด้วย จีน กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน เวียดนาม และสิงคโปร์ ในรายการ "Mediacorp-Subaru Challenge: The Asia Face Off 2015" ที่ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงปลายเดือนตุลาคม ศกนี้
    ทั้งนี้ การแข่งขัน "Subaru Thailand Palm Challenge 2015 "Hold it, Win it" "แตะชิงรถกับซูบารุครั้งที่ 8" กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2558 เวลา 09.00 - 20.00 น. ณ ลานกิจกรรมโซนซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)