ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Ford Fiesta ปลดล็อคความสนุก จัดงานเปิดท้ายเอาใจคนรักการช้อปปิ้ง

    22 ก.ย. 58 1,427
    Ford Fiesta ปลดล็อคความสนุก จัดงานเปิดท้ายเอาใจคนรักการช้อปปิ้ง
    เมื่อเร็วๆ นี้ ฟอร์ด ประเทศไทย จับมือร่วมกับนิตยสารขวัญใจวัยแนวและสตรีทแฟชั่นอย่าง ชีส (CHEEZE) จัดงานเปิดท้ายเอาใจคนรักการช้อปปิ้งและสนุกกับการใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัดในธีมสุดเก๋ที่มีชื่อว่า Ford FIESTA X CHEEZE Present START UNLOCKING THE CITY (ฟอร์ด เฟียสต้า เอ็กซ์ ชีส พรีเซนต์ สตาร์ท อันล็อคกิ้ง เดอะ ซิตี้) นำโดยนายศรุต อิงคะวัต (ที่สี่จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย พร้อมด้วยนายจิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ (ที่ห้าจากซ้าย) บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Cheeze และ Looker โดยมีเซเลบริตี้ชื่อดัง แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ (ที่สามจากซ้าย) ติว ดิษยา กรกชมาศ (ที่สองจากซ้าย) นักร้องวง Kidnappers และ เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์ (ที่หนึ่งจากซ้าย) Design Editor นิตยสาร Cheeze ศิลปิน PoorBoy ร่วมงาน ณ ลานกิจกรรมหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)