ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Chevrolet จัดโรดโชว์ "โคโลราโด เดย์ เกาะ แกร่ง แรง ลุย" ชวนชิมอาหารอร่อย

    9 ก.ย. 58 1,105
    Chevrolet จัดโรดโชว์ "โคโลราโด เดย์ เกาะ แกร่ง แรง ลุย" ชวนชิมอาหารอร่อย
    เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย สานต่อความสำเร็จของกิจกรรมโรดโชว์โคโลราโด เดย์ อีกครั้ง ภายใต้แนวคิดสุดสร้างสรรค์ด้วยการโชวไอเดียเปลี่ยนรถกระบะให้เป็น "หุ้นส่วนทางธุรกิจ" หลากหลายรูปแบบ ในงาน "โคโลราโด เดย์ เกาะ แกร่ง แรง ลุย" โดยรถกระบะโคโลราโด จะถูกดัดแปลงให้เป็นร้านจำหน่ายอาหารหรือฟู้ด ทรัค เพื่อเสิร์ฟอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดที่จัดกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีโคโลราโด เบอร์เกอร์ ทรัค ส่งตรงจากกรุงเทพฯ พร้อมกิจกรรมอีกมากมายตั้งแต่วันที่ 19 กันยายนถึง 18 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.
    "แคมเปญล่าสุดนี้มุ่งส่งเสริมภาพลักษณ์ของโคโลราโดและแสดงให้เห็นว่าโคโลราโดสามารถเป็น 'หุ้นส่วนทางธุรกิจ' สำหรับกลุ่มเป้าหมายของเราได้ การค้นหาเส้นทางใหม่เพื่อเข้าถึงลูกค้าของเราสอดคล้องกับจิตวิญญาณของแบรนด์เชฟโรเลตอย่างแท้จริง" คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว
    "แคมเปญนี้เปิดโอกาสให้เราทำงานใกล้ชิดกับผู้จัดจำหน่ายของเรามากขึ้น นอกเหนือจากการสนับสนุนผู้จัดจำหน่ายตามแคมเปญปกติของเรา" คุณอุณากล่าวเพิ่มเติม
    กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นภายใต้บรรยากาศ "ชิค ชิม ชิลล์" นอกจากอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมแล้ว ผู้เข้าชมงานโรดโชว์จะได้รับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียงของจังหวัด และรับฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 200 บาท สำหรับการซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาที่ร่วมรายการ เมื่อทดลองขับรถกระบะโคโลราโดภายในงาน
    กิจกรรมโรดโชว์จะจัดที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต 5 แห่ง ดังนี้
    1. 19-20 กันยายน บริษัท วี.เอส.อาร์ ออโตเซลส์ จำกัด (จ.สุราษฎร์ธานี) โทร. 077-200-052
    2. 26-27 กันยายน บริษัท ช. เอราวัณ ออโตโมบิล จำกัด (จ.ราชบุรี) โทร. 032-305-155
    3. 3-4 ตุลาคม บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด (บายพาส จ.ชลบุรี) โทร. 033-641-888
    4. 10-11 ตุลาคม บริษัท อาร์.เอช. มอเตอร์ส เซลส์ จำกัด โทร. 043-241-000 และบริษัท ขอนแก่น พิจิตรเพชร มอเตอร์คาร์ จำกัด (จ.ขอนแก่น) โทร. 043-324-654-4
    5. 17-18 ตุลาคม บริษัท ชัยชนะ มอเตอร์ (เชียงราย) จำกัด (จ.เชียงราย) โทร. 053-153-999
    ลูกค้ายังได้รับข้อเสนอพิเศษในแคมเปญเทรดอิน เมื่อนำรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาแลกซื้อรถยนต์เชฟโรเลตโคโลราโด รุ่นที่ร่วมรายการ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 50,000 บาท จากราคาประเมิน
    ลูกค้าที่ซื้อโคโลราโดรุ่นใหม่ยังจะได้ เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ โปรแกรมบริการหลังการขายระดับโลกที่ครอบคลุมการบริการอย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่
    • การช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
    • การรับประกันสูงสุด 3 ปีหรือ 100,000 กม. สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตใหม่ รวมถึงการดูแลรักษาโดยช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญ
    • ศูนย์บริการเคลื่อนที่ของเชฟโรเลตโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพที่พร้อมซ่อมแซมและให้คำปรึกษา
    • ศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ 1734
    • เชฟวี่ พลัส มอบส่วนลดและฟรีบริการและสินค้าจากแบล็ค แคนยอน คอฟฟี, เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้, แม็คโดนัลด์, อานตี้ แอนส์, บางกอก แอร์เวย์ส, ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย
    สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1734 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chevrolet.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)