ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โตโยต้า พรีอุส ใหม่ 2016 เผยโฉมแล้ว !

    1 ก.ย. 58 4,390
    โตโยต้า พรีอุส ใหม่ 2016 เผยโฉมแล้ว !
    โตโยต้า พรีอุส ใหม่ 2016 เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน แฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์ โชว์ ระหว่างวันที่ 17-27 กันยายนนี้ โดยล่าสุดมีภาพ พรีอุส ใหม่ ที่ไร้การอำพราง และเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์
    จากภาพตัวรถจริงพบว่า การออกแบบภายนอกของพรีอุสใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นมิไร รถโตโยต้าพลังงานไฮโดรเจน โดยเฉพาะการออกแบบตั้งแต่แนวเสาบีจนถึงด้านหลัง ขณะที่จมูกด้านฝากระโปรงหน้ายังคง DNA โตโยต้า ยุคใหม่ไว้อย่างชัดเจน โดยรวมดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากขึ้น
    ภายใต้การออกแบบงานบอดี้ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปก็คือ แฟลตฟอร์มใหม่ ที่เรียกว่า Toyota New Global Architecture (TGNA) ซึ่งมีจุดเด่นที่ความเบา แต่คงความแข็งแกร่งและมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำกว่าเดิม
    โตโยต้า พรีอุส ใหม่ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับขุมพลังในการขับเคลื่อน แต่เครื่องยนต์กับระบบไฮบริดจะปรับให้มีขนาดกะทัดรัดขึ้น โดยอาจใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เพื่อให้ได้พละกำลังที่มากกว่าเดิม ผสานกับเกียร์ CVT ช่วยกันถ่ายทอดกำลังลงสู่ล้อคู่หน้า โตโยต้า บอกว่าทั้งหมดจะให้ความประหยัดมากกว่ารุ่นเดิม 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับรุ่นย่อย Plug-in แบตเตอรี่จะช่วยให้ทำระยะวิ่งได้ไกลกว่ารุ่นเดิมประมาณ 18 กม.
    ส่วนการทำตลาดต่อในเมืองไทยสำหรับ พรีอุส ใหม่ จะเริ่มช่วงเวลาใด สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ เช็คราคา.คอม 
    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.carscoops.com และ www.thecarconnection.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)