ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • New MG6 ยึดเวที Big Motor Sale 2015 เปิดตัวยิ่งใหญ่

    5 ส.ค. 58 2,504
    New MG6 ยึดเวที Big Motor Sale 2015 เปิดตัวยิ่งใหญ่
    บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว  "New MG6" อย่างยิ่งใหญ่ในงาน Big Motor Sale 2015 มั่นใจกระแสตอบรับดี เพราะจัดเต็มทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงาม สมรรถนะที่โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์แบบเทอร์โบ 1.8 ลิตรใหม่ และความปลอดภัยที่ครบครันเหนือระดับแบบฉบับรถยุโรป ด้วยราคาพิเศษที่เข้าถึงได้และแพ็กเกจเปิดตัวที่สุดคุ้ม ผู้สนใจและลูกค้าจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกและมีโอกาสได้ทดลองขับ ระหว่าง 1-9 สิงหาคม 2558 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
    นอกจากนี้ MG3 ซับคอมแพคที่มาพร้อมความสนุกสุดเฟี้ยว ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดงาน Big Motor Sale 2015 เลือกให้เป็นของรางวัลสำหรับผู้เข้าชมงานที่โชคดีอีกด้วย
    มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า "เอ็มจีได้ให้ความสำคัญกับการเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2015 ซึ่งเป็นหนึ่งในงานโชว์รถยนต์ที่ลูกค้าสนใจมาก เราจึงได้นำรถยนต์ใหม่ล่าสุดเข้ามาร่วมงาน โดยใช้งานนี้เปิดตัว New MG6 แก่ประชาชนและผู้สนใจ เราหวังว่าทั้ง New MG6 และ MG3 จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า"
    New MG6 รถยนต์สปอร์ตพรีเมียม แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.8 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 161 แรงม้า (118 กิโลวัตต์) ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 215 นิวตัน-เมตรที่ 2,000-4,500 รอบ/นาที รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด DCT (Dual Clutch Transmission) ที่ปรับเปลี่ยนเกียร์ได้รวดเร็ว นุ่มนวลทุกการขับขี่ ทรงตัวดีเยี่ยมด้วยระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สันและด้านหลังแบบ Z-type มัลติลิงก์
    ดีไซน์สไตล์สปอร์ตแบบอังกฤษทั้งในรุ่นฟาสต์แบ็ค (Fastback) และซีดาน (Sedan) New MG6 รูปลักษณ์ปราดเปรียวสปอร์ตเฉียบคมในทุกรายละเอียด ไฟหน้าแบบ Bi-Xenon HID ระบบไฟส่องสว่างด้านข้างขณะเลี้ยว (Cornering Lights) ระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto-Leveling Headlights) ระบบหัวฉีดน้ำล้างไฟหน้า (Headlight Washer) และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED (Daytime Running Lights) กันชนหลังพร้อมไฟท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่สุดเท่ และตัวถัง 5 สีภายนอกให้เลือก ได้แก่ ขาว Arctic White ดำ แดง เงิน และเทา และสำหรับในรุ่นฟาสต์แบ็ค ยังมีสีพิเศษ ตัวถังขาว (Arctic White) หลังคาดำ เป็นทางเลือกสำหรับคนหัวใจสปอร์ตอีกด้วย
    ภายใน New MG6 ดีไซน์ใหม่มาใน 2 บุคลิก 2 โทนสี ทั้งโทนสีดำและสีเบจ โดดเด่นด้วยคอนโซลหน้าสีเทาเข้มพร้อมจอมาตรวัดดีไซน์ใหม่ ครบทุกฟังก์ชันความบันเทิงทั้ง CD และ MP3 หน้าจอแบบทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง บลูทูธ กล้องมองหลัง และลำโพงคุณภาพสูง 8 ตำแหน่ง รองรับ USB และ AUX
    "inkaNet" ระบบการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์เอ็มจี ระบบแรกในตลาดที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย "inkaNet" ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ ฟังก์ชั่นตรวจสอบสถานะการทำงานของรถยนต์เอ็มจี ช่วยให้ทราบข้อมูล เช่น ระยะทางที่รถวิ่ง ระดับน้ำมัน ระดับไฟในแบตเตอรี่ได้แบบเรียลไทม์ ฟังก์ชั่นควบคุมการทำงานของรถจากระยะไกล แก้ปัญหาการลืมล็อคประตู ฟังก์ชั่นวิเคราะห์การทำงาน แจ้งสถานะปัจจุบันของรถยนต์ ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนความผิดปกติ เมื่อมีการเคลื่อนรถยนต์อย่างผิดปกติ และฟังก์ชั่นติดตามรถยนต์แบบเรียลไทม์ที่สามารถบอกตำแหน่งรถ พร้อมแนะนำเส้นทางที่มีการจราจรสะดวกที่สุด
    เพื่อฉลองการเปิดตัว ลูกค้า New MG6 จะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเชื่อมต่อระบบ inkaNet ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือฟรีนาน 5 ปี นอกจากนี้ เอ็มจียังให้การรับประกัน และบริการ Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลา 4 ปีเต็มหรือ 120,000 กิโลเมตร และพิเศษ เอ็มจียังมีบริการ Mobile Service สำหรับลูกค้าเอ็มจีในประเทศไทยโดยเฉพาะในทุกที่ที่ลูกค้าสะดวกโดยไม่ต้องเข้ามาที่โชว์รูม

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)