ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • KIA จัดการแข่งขันประกวดฝีมือช่าง Kia Skill World Cup (Thailand Round) 2015

    28 ก.ค. 58 1,161
    KIA จัดการแข่งขันประกวดฝีมือช่าง KIA Skill World Cup (Thailand Round) 2015
    ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ยนตรกิจ เกียมอเตอร์ จำกัด ได้จัดการแข่งขันประกวดฝีมือช่าง KIA Skill World Cup (Thailand Round) 2015 เพื่อคัดเลือกช่างที่มีทักษะฝีมือการซ่อมที่มีคุณภาพ และให้ได้มาตรฐานระดับสากลเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทย ในการเข้าร่วมแข่งขันทักษะฝีมือช่างในระดับภูมิภาคที่ประเทศมาเลเซียต่อไป
    ในการแข่งขันทักษะฝีมือช่างของศูนย์บริการรถยนต์ KIA ทั่วประเทศครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์โดยหลักเพื่อมุ่งเน้นศักยภาพในการให้บริการหลังการขายรถยนต์ KIA ให้มากขึ้น และเพื่อสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการ
    สำหรับเกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากความถูกต้องในการแก้ไขปัญหา การใช้เครื่องมือที่ถูกต้อง และความเป็นระเบียบของผู้เข้าแข่งขันทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ผู้ชนะเลิศอันดับ 1 รองอันดับ 1 และรองอันดับ 2 จะได้รับเหรียญรางวัลเหรียญทอง, เงิน และทองแดงตามลำดับพร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ซึ่งในปี 2015 นี้ ผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ คุณเมธี สายแวว จากโชว์รูมเกีย อุบลฯ (บริษัท อุบล ง่วนอัง มอเตอร์กรุ๊ป จำกัด)

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)