ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Autozkin ฟิล์มปกป้องสีรถยนต์คุณภาพสูง เคลือบ Coating เช็ดง่าย...ไม่มีเหลือง

    27 ก.ค. 58 1,807
    Autozkin ฟิล์มปกป้องสีรถยนต์คุณภาพสูง เคลือบ Coating เช็ดง่าย...ไม่มีเหลือง 
    คุณพสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มปกป้องสีรถระดับพรีเมียมและฟิล์มกันสะเก็ดหินกระจกหน้ารถยนต์ "AUTOZKIN" พร้อมศูนย์บริการติดตั้งมาตรฐานเทียบเท่าในอเมริกาเจ้าแรกในประเทศไทย เผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดของฟิล์มปกป้องสีรถยนต์หรือ PPF - Paint Protection Film ภายใต้ชื่อ ออโต้ซคิน ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 7 ปี ในการติดตั้งรถยนต์ระดับพรีเมียมรวมทั้งซูเปอร์คาร์ หลากหลายรุ่น เช่น ลัมบอร์กินี, ปอร์เช่, เฟอรารี่ หรือรถสุดหรูอย่าง เบนท์ลี่ย์ เป็นต้น พร้อมการเติบโตต่อเนื่องกว่า 30% ในปีที่ผ่านมา (2556-2557)
    ปัจจุบันการติดตั้งฟิล์มของออโต้ซคินได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ทางบริษัทฯ จึงริเริ่มแผนธุรกิจให้ขยายมากขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการญี่ปุ่นพร้อมกับพัฒนาเนื้อฟิล์มที่มีคุณภาพสูงขึ้นอีกระดับ ด้วยระบบ Coating โดยขั้นตอนทั้งหมดทางบริษัทญี่ปุ่นจะเป็นผู้ดูแล ส่วนทาง Autozkin เป็นผู้จัดจำหน่าย 
    ฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ ออโต้ซคิน รุ่นใหม่ที่ร่วมกันพัฒนากับบริษัทญี่ปุ่น จะใช้ชื่อรุ่นย่อยว่า Autozkin ACT นับเป็นเทคโนโลยีที่เหนือระดับกว่ารุ่นเดิมอีกขั้น ด้วยระบบ Coating ที่ลดการซีดหรือเหลืองของเนื้อฟิล์ม สามารถคืนรูปเดิมได้เมื่อถูกกระทบ และคุณสมบัติสำคัญคือ มีพื้นผิวที่ลื่น ส่งผลให้น้ำไม่สามารถเกาะติดได้ จึงไหลลงสู่ด้านล่าง สะดวกในการทำความสะอาด เพียงเช็คคราบก็ออกได้หมดจด จึงไม่จำเป็นต้องนำรถยนต์คันโปรดไปเคลือบสีหรือเคลือบแก้วคุณภาพสูงที่มีราคา 3 - 4 หมื่นบาทต่อครั้งและยังต้องเคลือบบ่อยๆ อย่างน้อย 2 ครั้งต่อปี ซึ่งนับว่าเสียค่าใช้จ่ายมากเมื่อใช้ระยะเวลาไปนานๆ แต่สำหรับ ออโต้ซคิน ติดตั้งเพียงครั้งเดียว ในราคาประมาณ 120,000 บาทต่อคัน สามารถปกป้องสีของรถคุณได้ถึง 5 ปีขึ้นไป และสามารถลอกออกได้อย่างง่ายโดยไม่ทำลายผิวสีรถอีกด้วย ดังนั้นสีรถจะดูเหมือนเพิ่งออกจากโชว์รูมใหม่ๆ ทันทีที่ลอกออก นับเป็นนวัตกรรมที่คุ้มค่าต่อรถยนต์ที่คุณทะนุถนอม
    สำหรับกลุ่มเป้าหมายจะเน้นการส่งออกตลาดหลักๆ คือ ประเทศจีน, เมียนมาร์, อินโดนิเซีย, สิงค์โปร์, มาเลเซีย, สเปน  และเตรียมขยายสู่อินเดีย คาดการณ์ว่ายอดส่งออกจะเติบโตอยู่ที่ 30% ในปี 2558 นอกจากนี้ทางออโต้ซคิน เตรียมความพร้อมให้ดีลเลอร์ในต่างประเทศด้วยการส่งช่างเทคนิคที่ชำนาญงานติดตั้งฟิล์มโดยเฉพาะประจำอยู่ที่ศูนย์ในแต่ละประเทศ 2 คนต่อ 1 ดีลเลอร์ เพื่อให้ดำเนินการติดตั้งให้กับลูกค้าได้ทันที และเป็นการฝึกอบรมช่างในท้องถิ่นประเทศนั้นๆ ให้สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองต่อไปในอนาคต นับเป็นความสะดวกต่อดีลเลอร์และลูกค้าที่สามารถติดตั้งได้ทันทีที่เปิดโชว์รูมออโต้ซคิน   
    พบกับฟิล์มป้องกันรอยพร้อมดูแลรักษาสภาพสีรถคันโปรดที่คุณรักได้ที่โชว์รูม ออโต้ซคิน รามอินทรา โทร. 02-943-7111 หรือ www.autozkin.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)