ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ สุดไฮเทค สัมผัสตัวจริง 17 ก.ค. นี้

    15 ก.ค. 58 6,351
    ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ สุดไฮเทค สัมผัสตัวจริง 17 ก.ค. นี้
      
    ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เตรียมเผยสเปคและราคาจริงทุกรุ่นย่อยในวันศุกร์ 17 กรกฎาคมนี้ แต่ทีมงานเช็คราคา.คอม มีข้อมูลเบื้องต้นมานำเสนอก่อนไปสัมผัสตัวจริง โดย เรนเจอร์ ใหม่ จะมีการติดตั้งเทคโนโลยีชั้นเลิศแบบเดียวกับรถระดับหรู เช่น Radar cruise control, Forward collision warning, Blind zone alert, Lane keeping system และการแสดงผลชัดเจนผ่านจอแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว เพื่อการใช้งานระบบเนวิเกเตอร์และถ่ายทอดภาพจากกล้องมองหลัง ส่วนระบบสั่งงานด้วยเสียงรุ่นล่าสุด "ซิงค์ 2" (SYNC 2) ก็ยังเป็นจุดเด่นของฟอร์ดที่ไม่เหมือนใคร ด้วยความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีอันทันสมัย ทั้งหมดอาจส่งให้ ฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นรถกระบะสุดไฮเทคเหนือกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน  

    ภายในออกแบบใหม่สวยงาม แผงแดชบอร์ดให้ความรู้สึกเหมือนรถซีดาน

    จอขนาด 8 นิ้ว ระบบสัมผัส เพื่อการเข้าถึงฟังก์ชันต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

    เรนเจอร์ใหม่ มาพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียงรุ่นล่าสุด "ซิงค์ 2" (SYNC 2) 
    ด้านเครื่องยนต์ยังใช้บล็อคเดิมทั้งหมด คาดว่าทั้งกำลังและแรงบิดไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ใช้ซอฟต์แวร์คาลิเบรทใหม่ ส่งผลให้ประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น
    เรนเจอร์ใหม่ เป็นการปรับโฉมจากรุ่นปัจจุบันตั้งแต่แนวเสาเอขึ้นมา ผ่านการออกแบบและคำนวณโดยทีมฟอร์ดในออสเตรเลีย แต่ตัวรถผลิตในประเทศไทย และส่วนหนึ่งผลิตเพื่อส่งออกต่างประเทศ
    สำหรับรายละเอียดของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทั้งสเปค และราคาทุกรุ่นย่อยสามารถติดตามได้ทางเช็คราคา.คอมและ www.facebook.com/CarGURUThailand

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)