ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ LLumar PRIME เพื่อซูเปอร์คาร์ตัวจริง น้องใหม่จากเทคโนเซล

    14 ก.ค. 58 4,403
    ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ LLumar PRIME เพื่อซูเปอร์คาร์ตัวจริง น้องใหม่จากเทคโนเซล
    ฟิล์มติดรถยนต์ LLumar PRIME น้องใหม่ในเครือบริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร "ลามิน่า" และฟิล์มกลุ่มพิเศษ "ลูม่าร์" จากประเทศสหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO9001 ที่มีเลขหมายกำกับชัดเจนรายเดียวในประเทศไทย เปิดตัว LLumar PRIME เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มซูเปอร์คาร์และยานยนต์หรูลักชัวรี่ ที่ต้องการความโดดเด่นของฟิล์มกรองแสงเป็นพิเศษครั้งแรกในประเทศไทย โดยเจาะกลุ่มลูกค้ารถยนต์ซูเปอร์คาร์และรถยนต์ระดับหรู มาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นด้านการป้องกันความร้อนจากแสงแดดสูงสุด 68% และรังสียูวีสูงสุด 99.99% พร้อมเปิดตัว 12 รุ่นย่อย ราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้ง 21,000 - 36,000 บาท 
    LLumar PRIME ฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุดของโรงงานซีพีฟิล์ม อิงค์ โรงงานผลิตฟิล์มกรองแสงที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีประวัติการผลิตยาวนานมากว่า 60 ปี และเป็นโรงงานผลิตฟิล์มคุณภาพสูงลามิน่าที่จำหน่ายในไทยทั้งหมด ซึ่งฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่นี้ ผลิตด้วยเทคโนโลยีระดับสูงใช้ช่างผู้ชำนาญเป็นพิเศษในการติดตั้งเท่านั้น 
    "ฟิล์มกรองแสงลูม่าร์ ไพร์ม รุ่นใหม่เน้นกลุ่มลูกค้าซูเปอร์คาร์ที่มีอยู่รวมปีละ 500-600 คัน รวมถึงกลุ่มรถยนต์หรูหราที่มีตลาดรวมปีละ 20,000 คัน ในการทำตลาดภายใต้ตราสินค้าลูม่าร์ ซึ่งจะเน้นการจำหน่ายในฟิล์มกลุ่มพิเศษของเทคโนเซลมาโดยตลอด เช่น ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ เป็นต้น"
    ฟิล์มกรองแสงลูม่าร์ ไพร์ม ใน 4 ซีรีส์ 12 รุ่นย่อย ทั้งฟิล์มใสและเข้ม ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจว่าได้รับสินค้าคุณภาพสูงที่ผลิตจากโรงงานมาตรฐานอันดับ 1 ของโลก รวมถึงได้รับการติดตั้งและดูแลโดยช่างผู้ชำนาญการที่สุดในธุรกิจฟิล์มกรองแสงในประเทศไทย
    ลูม่าร์ ไพร์ม คือฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงสุด พร้อมคุณสมบัติในการป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตทั้ง UVA, UVB, UVC ได้สูงสุด 99.9% มีค่าการสะท้อนแสงที่ 6-12% ลดแสงจ้า และยังช่วยลดความร้อนจากแสงแดดสูงสุดถึง 68% ช่วยปกป้องสุขภาพตาให้รู้สึกสบายทุกขณะขับขี่ โดยมีให้เลือกถึง 12 รุ่นย่อยใน 4 ซีรีส์ รองรับกลุ่มลูกค้าได้อย่างครบวงจร
    คุณจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า "นี่คือฟิล์มกรองแสงระดับมาตรฐานสูงสุดที่เทคโนเซลทำตลาดในประเทศไทยในปัจจุบัน โดยจะจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลูม่าร์ทั่วประเทศ พร้อมให้บริการติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการอบรมจากเทคโนเซลและซีพีฟิล์ม อิงค์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะให้บริการได้อย่างดีเยี่ยมที่สุด โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ตั้งแต่ 21,000 - 36,000 บาท สำหรับฟิล์มกรองแสงลูม่าร์ ไพร์ม"
    การเปิดตัวฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงในครั้งนี้ ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นยาวนานถึง 20 ปีของเทคโนเซลกับซีพีฟิล์ม อิงค์ ผู้ผลิตฟิล์มกรองแสงระดับโลก ในเครือบริษัทอีสท์แมน เคมิคอล สหรัฐอเมริกา 
    ทั้งนี้ ซีพีฟิล์ม อิงค์ มองว่าตลาดฟิล์มกรองแสงระดับไฮเอนด์กำลังเติบโตทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มรถยนต์ซูเปอร์คาร์ที่เจ้าของรถยนต์ทุกคันต้องการความโดดเด่น และแตกต่างจากรถยนต์ทั่วไปบนท้องถนน ซึ่งผู้บริโภคเหล่านี้ จะต้องพึงพอใจกับคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าที่ซีพีฟิล์ม อิงค์ ทำการพัฒนาขึ้นมาสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้เป็นพิเศษอย่างแน่นอน
    คุณจันทร์นภา กล่าวถึงภาพรวมของตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยว่าในปีนี้ตลาดยังคงหดตัวตามภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ในช่วง 5 เดือนแรกอยู่ที่ 15% เนื่องจากตลาดรถยนต์รวมหดตัวไปราว 18% ย่อมส่งผลกระทบต่อธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์แน่นอน ซึ่งเทคโนเซลยังคงตั้งเป้าหมายที่จะเติบโตเหนือตลาดให้ได้ 15% ในปีนี้ หรือคิดเป็นเป้าหมายการจำหน่าย 760 ล้านบาท แบ่งออกเป็นธุรกิจฟิล์มกรองแสง 720 ล้านบาท และธุรกิจอื่นๆ 40 ล้านบาท  ซึ่งทั้งลามิน่าและลูม่าร์มั่นใจว่าจะสามารถรักษาเป้าหมายส่วนแบ่งตลาด 37% ในเชิงปริมาณฟิล์มที่ติดตั้งเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่องในปีนี้ แม้ภาพรวมตลาดจะยังหดตัวก็ตาม

    "สิ่งที่เราจะมุ่งเน้นก็คือการเดินหน้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเรื่องการหาสินค้าใหม่ๆ มานำเสนอ การให้บริการทั้งก่อนการขาย ระหว่างการขาย และหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์นั้นน่าจะกลับมาเติบโตได้อีกครั้งแน่นอนตามการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ในอนาคตอันใกล้"
    สอบถามเพิ่มเติมตลอด 24 ชั่วโมงที่ Hot Line 02-422-2345 หรือ www.laminafilms.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)