ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ เผยโฉมคันจริง 16 ก.ค. นี้

    15 ก.ค. 58 16,773
    โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ เผยโฉมจริง 16 ก.ค. นี้
     
    โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ เตรียมเปิดตัววันที่ 16 กรกฎาคม นี้ นับเป็นรถรุ่นยอดนิยมที่หลายคนให้ความสนใจมาตลอด เพราะจัดเป็นเอสยูวีที่ขายดีระดับแถวหน้า เมื่อมีการเปลี่ยนโฉมใหม่หมดย่อมเป็นที่สนใจ และติดตามอย่างใกล้ชิด 
    จากกระแสตื่นตัวต่อเนื่องในโลกออน์ไลน์ด้วยภาพนิ่งที่บันทึกได้ระหว่างขนย้ายและวิ่งทดสอบ แม้มีการพรางด้วยสติกเกอร์แต่หลายคนก็เดากันได้ว่าคือ ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ จนทำให้กระแสตลาดรถเอสยูวีคีกคักขึ้นมาอีกครั้ง เพราะหลายคนชะลอการซื้อเพื่อรอดูตัวจริงของฟอร์จูนเนอร์ ใหม่
    ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ คันจริงหลากหลายมุมจากที่จอดรถแห่งหนึ่ง ด้วยความชัดเจนของภาพ ทำให้ได้ทราบแน่นอนว่านี่คือ ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ ที่ทั้งภายนอกและภายในไม่คล้ายกับโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ อย่างที่หลายคนคาดคิด

    ภาพคล้ายฟอร์จูนเนอร์จอดโชว์ในโชว์รูม เปิดให้ลูกค้าได้ชมและจองก่อนงานเปิดตัว
    แม้เป็นเอสยูวี ที่เน้นการขับลุยได้หลากหลายเส้นทาง แต่การออกแบบภายนอกของ ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ กลับมีความหรูหราจนคล้ายคลึงกับแบรนด์เลกซัส หรือโตโยต้า แฮริเออร์

    ภายในห้องโดยสารของ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ อาจหรูหราขึ้น และแตกต่างจาก ไฮลักซ์ รีโว่
    ส่วนภายในห้องโดยสารจากภาพนิ่งและภาพหลุดของโบรชัวร์แสดงให้เห็นว่ามีการปรับปรุงใหม่จนแตกต่างจากภายในของ ไฮลักซ์ รีโว่ ชัดเจน โดยเฉพาะคอนโซลกลาง เพราะเน้นการออกแบบรองรับที่นั่ง 3 แถว

    เครื่องยนต์ 3 บล็อคจาก โตโยต้า รีโว่ คาดว่าใช้ติดตั้งใน ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ ในหลายรุ่นย่อย
    ด้านเครื่องยนต์คาดว่าใช้บล็อคเดียวกับ ไฮลักซ์ รีโว่ คือ 2.8 ลิตร เทอร์โบดีเซล 177 แรงม้า กับ 2.4 ลิตร เทอร์โบดีเซล 150 แรงม้า และ 2.7 ลิตร เบนซิน 4 สูบ 166 แรงม้า แบ่งติดตั้งตามรุ่นย่อยและระบบขับเคลื่อน
    ติดตามข้อมูลตอ่เนื่องของ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ ได้ทางเช็คราคา.คอม และ www.facebook.com/CarGURUThailand
    *ขอบคุณภาพบางส่วนจาก fly-wheel.com 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)