ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • New Suzuki Ciaz เหนือระดับอย่างสง่างาม ซีดานยอดประหยัด หนักกว่าสวิฟท์เพียง 30 กก.! พร้อมราคาขายอย่างเป็นทางการ

    8 ก.ค. 58 8,991
    New Suzuki Ciaz เหนือระดับอย่างสง่างาม ซีดานยอดประหยัด กว้างขวาง หนักกว่าสวิฟท์เพียง 30 กก.! 
    ซูซูกิ เปิดตัว ซูซูกิ เซียส (Suzuki Ciaz) ใหม่ พร้อมราคาขายอย่างเป็นทางการ ซีดานสวยหรูด้วยรูปทรงที่สะดุดตา ภายในกว้างขวางด้วยการขยายฐานล้อให้มากถึง 2,650 มม. และกว้างถึง 1,730 มม. มาพร้อมเครื่องยนต์ K12B เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.25 ลิตร ส่วนของตัวรถถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์โดยให้ค่า Cd สูงถึง 0.299 ซึ่งเป็นตัวเลขที่ดีที่สุดของซูซูกิ แถมความประหยัดน้ำมันที่เคลมเอาไว้จากโรงงานระดับ 20 กม./ลิตร
    ซูซูกิ เซียส มีให้เลือก 4 รุ่นย่อย พร้อมราคาขายอย่างเป็นทางการ ดังนี้ 

    สำหรับตัวรถมีพื้นที่ทั้งภายนอกและภายในกว้างขวางขึ้น แม้จะใช้เครื่องยนต์รุ่นเดียวกับสวิฟท์ แต่รับรองได้ว่า ซูซูกิ เซียสใหม่นี้ มีสมรรถนะที่ไม่แตกต่างมากนัก ทั้งอัตราเร่ง ความประหยัดน้ำมัน เพราะน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจากการต่อส่วนท้ายออกไปนั้นเพียง 30 กิโลกรัม* เมื่อเทียบกับซูซูกิ สวิฟต์ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมาจึงคล้ายใส่ถุงกอล์ฟ หรือมีเด็กเล็กนั่งเพิ่มมาเท่านั้นนับว่าไม่มีผลต่อกำลังของเครื่องยนต์ และความเร็วปลายนั้นอาจทำได้แตะที่ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมงขึ้นไป สำหรับอีโคคาร์ ที่เน้นประหยัด ใช้งานสะดวก ดูแลง่าย และคุ้มค่า คงไม่จำเป็นต้องใส่เครื่องยนต์แรงๆ เพราะจะสวนทางกับความประหยัดที่เป็นจุดประสงค์หลักๆ ของซูซูกิ เซียส
    *(ซูซูกิ เซียต รุ่นเกียร์อัตโนมัติ CVT น้ำหนัก 1,005 กิโลกรัม และ ซูซูกิ สวิฟต์ รุ่น จีแอลเอ็กซ์ น้ำหนัก 975 กิโลกรัม) 
    นอกจากนี้ซูซูกิ ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ นาวิน ต้าร์-ดร.นาวิน เยาวพลกุล เพื่อสื่อถึงภาพลักษณ์ที่สง่างาม ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองและชิวิตที่มีหลากหลายกิจกรรมในทุกรูปแบบ 
    ซูซูกิ เซียส เป็นรุ่นที่ 3 ของบริษัทฯ ที่ได้ผลิตออกจากโรงงานในจังหวัดระยอง และพร้อมเป็นฐานการผลิตเพื่อส่งออกสู่ประเทศในแถบ ASIAN อีกด้วย 
    เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและส่งเสริมการขายทางซูซูกิ ได้จัดกิจกรรพิเศษ ทดลองขับที่โชว์รูมระหว่างวันที่ 8 - 31 ก.ค. 58  รับทันทีบัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ (จำนวนจำกัด) หรือกับร่วมถ่ายภาพคู่กับ ซูซูกิ เซียส พร้อมพิมพ์ข้อความถึงความรู้สึกเมื่อได้ลองขับเซียส ระบุอีเมล์และ แฮทแท็คพร้อมอัพโหลดผ่าน Instagram/Facebook ที่ www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand ลุ้น Apple Watch จำนวน 99 รางวัล รวมกว่า 1,336,500 บาท  
    ความร้อนแรงของซูซูกิ เซียสยังไม่หมด! บรรดาโชว์รูมต่างๆ พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มเพื่อรองรับผู้ที่จะไปจองกันแล้ว มาดูว่ามีเจ้าไหนศูนย์บริการใดบ้างครับ






    สำหรับโปรโมชั่นต่างๆ นี้ เป็นรายการส่งเสริมการขายเฉพาะโชว์รูมแต่ละแห่งเท่านั้น ไม่ใช่โปรโมชั่นหลักจากซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย และรวบรวมจากเว็บไซต์ www.thaiciaz.com 
    สอบถามเพิ่มเติมที่ โทร. 1800-600-900 มือถือ 1401-600-900 และ www.suzuki.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)