ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เจาะลึกสเปค MAZDA CX-3 รถครอสโอเวอร์ตัวเล็กจัดจ้าน ก่อนขายในไทยเร็วๆ นี้

    6 ก.ค. 58 12,509
    MAZDA CX-3 รถครอสโอเวอร์ตัวเล็กจัดจ้าน เตรียมขายในไทยเร็วๆ นี้
    มาสด้า เตรียมพร้อมจำหน่ายรถยนต์สไตล์ครอสโอเวอร์ขนาดเล็กกะทัดรัดในชื่อรุ่น "ซีเอ็กซ์-3" (CX-3) หลังจากสถานการณ์สงครามในตลาดรถครอสโอเวอร์กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น อีกทั้งยังตอบรับไลฟ์สไตล์คนไทยที่ชื่นชอบรถแบบสมบุกสมบัน ประหยัด อเนกประสงค์ ขนาดกะทัดรัด ในราคาคุ้มค่า นี่เลย...มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ใหม่ ตอบสนองความต้องการครบ แต่ต้องอดใจรออีกแปบนะครับ..
    มาสด้า ซีเอ็กซ์3 พัฒนาใหม่หมดด้วยเทคโนโลยี สกายแอคทีฟ ตามแนวทางการออกแบบ "Kodo" จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว" การออกแบบที่โดดเด่นในเรื่องความประหยัด ทนทาน ความปลอดภัย พร้อมกับรูปทรงที่สปอร์ตสวย และแรงด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ที่มีให้เลือก 2 แบบคือ เบนซินสกายแอคทีฟ 2.0 ลิตร ที่คาดว่าอาจใช้แบบเดียวกับมาสด้า 3 และเครื่องยนต์ดีเซลสกายแอคทีฟ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่ใช้อยู่ในมาสด้า2 รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล และระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

    Skyactiv-G 2.0 L

    Skyactiv-D 1.5 L 
    การออกแบบที่เหนือระดับทั้งการจัดวางตำแหน่งผู้ขับที่ถูกต้องที่สุด การวางตำแหน่งอุปกรณ์ต่างๆ บนแผงคอนโซลที่คำนึงถึงทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และความปลอดภัยที่มากกว่า ด้วยแนวคิด "Human Machine Interface (HMI)" คือ ผู้ขับอยู่ในตำแหน่งศูนย์กลางที่สามารถมองเห็นจอแสดงผลได้ง่าย โดยไม่ต้องละสายตาจากถนน  
    แผงมาตรวัดสไตล์สปอร์ตอ่านง่ายและหมวดการแสดงผลมากมาย ส่วนระบบการสื่อสารภายในเป็น DNA เดียวกับมาสด้าทุกรุ่นที่เน้นประสิทธิภาพสูงด้วย Mazda Connect เชื่อมต่อได้ทุกความบันเทิง พร้อมการใช้งานที่แสนง่าย ควบคุมด้วยปุ่มอัจฉริยะ (Center Commander) ตรงคอนโซลกลาง
    มาสด้า ซีเอ็กซ์3 ไม่ละทิ้งเรื่องความปลอดภัยด้วยโครงสร้างตัวสกายแอคทีฟ แข็งแรงแต่น้ำหนักเบา และรุ่นที่จะจำหน่ายในไทยอาจได้ถุงลมนิรภัยมากถึง 6 ใบ นอกจากนี้ยังปกป้องการชนคนเดินถนนให้รับอันตรายจากแรงกระแทกน้อยที่สุด 
    ระบบความปลอดภัยของมาสด้า ซีเอ็กซ์3 ยังมีอีกเพียบทั้งระบบเตือนจุดอับสายตา, เตือนรถออกนอกเลน, ระบบปรับระยะไฟสูง, ระบบช่วยออกตัวทางลานชัน, ระบบเตือนระยะรถคันหน้าใกล้เกินไป ฯลฯ 

    BSM เตือนมุมอับข้างรถ

    LDWS เตือนออกนอกเลน

    MRCC เตือนระยะรถคันหน้า

    HBC ปรับระดับไฟสูงอัตโนมัติ
    ทั้งนี้การกำหนดสเปคเครื่องยนต์หรืออุปกรณ์ภายนอกและภายในต่างๆ ของมาสด้า ซีเอ็กซ์3 ที่จะจำหน่ายในไทยนั้น ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้อีกในอนาคต แต่ที่แน่ๆ มีสาวกมาสด้ารอการเปิดตัวอย่างใจจดใจจ่อ มาลุ้นกันว่าราคาค่าตัวกันจะน่าประทับใจหรือไม่ ติดตามข่าวสารที่ชัดๆ ชัวร์ๆ ของมาสด้า ซีเอ็กซ์3 ใหม่ ได้ที่นี่เช็คราคา.คอม 
    บทความรถยนต์มาสด้าที่เกี่ยวข้อง

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)