ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan GT Academy ประกาศผล 6 เกมเมอร์ไทย ได้ไปค่ายปั้นนักแข่งรถของนิสสันที่อังกฤษ

    3 ก.ค. 58 1,481
    Nissan GT Academy ประกาศผล 6 เกมเมอร์ไทย ได้ไปค่ายปั้นนักแข่งรถของนิสสันที่อังกฤษ
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โครงการ "นิสสัน จีที อคาเดมี" ซีซั่น 2 (Nissan GT Academy Season National Final) ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยหลังจาก 20 เซียนเกมตัวท็อป จาก 8 จังหวัด ได้ฝ่า 4 ด่านทดสอบตามมาตรฐานการปั้นนักแข่งรถของ นิสสัน จีที อคาเดมี จนได้ 6 เกมเมอร์ ที่ได้รับสิทธิ์บินตรงไปเข้าสุดยอดค่ายปั้นนักแข่งรถ ณ สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ในเดือนสิงหาคม คว้าสุดยอดโอกาสพลิกชีวิต และพิชิตฝันสู่การเป็นนักขับรถแข่งรถมืออาชีพระดับโลก
    นายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีที่โครงการนิสสัน จีที อคาเดมี ในประเทศไทยได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากเซียนเกม GT6 ชาวไทยทั่วประเทศ โดยคนที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ต่างมีความสามารถ ความมุ่งมั่น ทั้งด้านทักษะการขับ และการฟิตร่างกาย ขอแสดงความยินดีกับ 6 สุดยอดเซียนเกมของไทย ที่ได้ไปเข้าค่ายที่สนามซิลเวอร์สโตน เชื่อมั่นว่า การเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี จะทำให้คนไทยสามารถคว้าชัย ในการแข่งขันนิสสัน จีที อคาเดมี เวทีเอเชีย"
    สำหรับ 6 สุดยอดเซียนเกม ที่สามารถฝ่า 4 ด่านทดสอบพื้นฐานความพร้อมการเป็นนักแข่งรถที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและกดดัน ทั้งเวลาและความตื่นเต้น ตั้งแต่การทดสอบความเร็วบนเครื่อง จีที 6 ซิมูเลเตอร์ การรับมือกับคำถามสดๆ จากกรรมการทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รวมถึงการทดสอบความฟิตของร่างกายท่ามกลางแดดร้อนระอุ และการทดสอบทักษะการขับขี่ การควบคุมรถบนสนามจริง กับรถ นิสสัน ซิลฟี DIG เทอร์โบ 1.6 ลิตร ที่ให้พลังสูงถึง 190 แรงม้า คือ
    1. ณัฐยศ ศิริกายะ จ.ปทุมธานี
    2. ธนินท์รัฐ อธิรัฐภูวภัทร์ จ.ขอนแก่น
    3. เพียรพัฒน์ รณเรืองฤทธิ์ จ.ชลบุรี
    4. พสวัต ลัภกิตโร กรุงเทพฯ
    5. อรวัต ตันติเวชกุล กรุงเทพฯ
    6. ภาณุวิทย์ ธำรงโชติ จ.สมุทรปราการ
    นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นิสสัน จีที อคาเดมี เป็นโครงการที่มุ่งเน้นการปั้นนักแข่งรถดาวรุ่งดวงใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแข่งรถที่มีทักษะการขับขี่ และพร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง ได้ไปเข้าค่ายเก็บตัวนักแข่งที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง เหมือนอย่างที่เกมเมอร์หลายคนที่กำลังโลดแล่น และได้ลงแข่งในรายการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ทั้งนี้หวังว่า 1 ใน 6 คนไทยนี้ จะสามารถสานฝันพลิกชีวิตสู่การเป็นนักขับระดับโลกได้สำเร็จ และคนที่ไม่ได้ไปต่อจะมุ่งมั่นพัฒนาทักษะต่อเนื่อง และกลับเข้ามาร่วมโครงการในปีต่อๆ ไป"
    สำหรับ 6 สุดยอดเกมเมอร์ชาวไทย ต่างรู้สึกขอบคุณในโอกาสที่นิสสันมอบให้ และดีใจที่ฝันจะเป็นนักแข่งรถใกล้เป็นจริง โดยแต่ละคนบอกว่าจะหมั่นฟิตซ้อมร่างกาย เตรียมพร้อมด้านภาษา ฝึกฝนทักษะการขับรถ พร้อมมุ่งมั่นจะเป็นหนึ่ง คว้าชัยในเวที นิสสัน จีที อคาเดมี เอเชีย ซึ่งจะแข่งกับอีก 4 ประเทศ คือญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ อินเดีย และอินโดนีเซีย อันหมายถึงชีวิตที่จะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงจากการแข่งรถบนโลกเสมือนจริง สู่การเป็นนักขับรถแข่งระดับโลก
    ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียด พร้อมเชียร์ทีมไทย และดูผลการแข่งขันได้ที่ http://gtacademy.nissan.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)