ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • TOYOTA REVO รถกระบะฝีมือคนไทย ไปไกลทั่วโลกกว่า 100 ประเทศ

    6 ก.ค. 58 2,443
    โตโยต้า ภูมิใจส่งออก "รีโว่" รถกระบะฝีมือคนไทยสู่เวทีโลกกว่า 100 ประเทศ 
    โตโยต้า รีโว่ กระบะฝีมือไทยทั้งสวยและแกร่ง พร้อมส่งออกกว่า 100 ประเทศ ภายใต้โครงการไอเอ็มวี (IMV) โดยได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น / กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์เซลส์ / กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง / กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, มร. ชินยะ โคเทระ เจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกลุ่มธุรกิจโตโยต้า หมายเลข 2 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ร่วมเป็นประธานในพิธีส่งออกรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ใหม่ เมื่อ 2 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ ท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี
    โครงการ IMV (Innovative International Multi-purpose Vehicle) นำประเทศไทยก้าวสู่ระดับโลกอย่างเต็มภาคภูมิครั้งแรกในปี พ.ศ.2545 โดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่นมอบให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตรถกระบะขนาด 1 ตัน, รถยนต์อเนกประสงค์ เครื่องยนต์และชิ้นส่วนอะไหล่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าภายในประเทศและส่งออกทุกภูมิภาคทั่วโลก ภายใต้แนวคิด "การแทนที่ฐานการผลิตในระดับโลกของรถกระบะจากประเทศญี่ปุ่นมายังประเทศไทย ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะสร้างระบบการผลิตและการขนส่งให้มีคุณภาพในระดับสูงเทียบเท่ากับประเทศญี่ปุ่น โดยรักษามาตรฐานสูงสุด เพื่อตอบสนองความคาดหวังที่สูงและหลากหลายของลูกค้าทั่วโลกด้วยคุณภาพและความทนทานที่ยอดเยี่ยม อันเป็น DNA ของรถกระบะไฮลักซ์"
    รถกระบะไฮลักซ์ในโครงการไอเอ็มวี เริ่มออกสู่ตลาดโลกในปี พ.ศ 2547 ปัจจุบันนับเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญที่ทำให้ประเทศไทยได้รับการยกระดับเป็นฐานการผลิตรถกระบะขนาด 1 ตัน ของกลุ่มบริษัทโตโยต้า ด้วยยอดผลิตที่สูงถึงร้อยละ 70 ของยอดผลิตทั่วโลก และยอดส่งออกสะสมสูงถึง 2,400,000 คัน* แสดงถึงการยอมรับทั้งคุณภาพและทักษะการผลิตรถยนต์ระดับ World Class ของคนไทย (*ข้อมูลตั้งแต่ สิงหาคม 2547 - มิถุนายน 2558)

    "ไฮลักซ์ ใหม่ กระบะไทย ปฏิวัติมาตรฐานโลก พัฒนาเศรษฐกิจไทย เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืน"
    มร. เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวว่า "โตโยต้ามั่นใจในการส่งออกไฮลักซ์ใหม่กว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยการขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ส่งผลถึงยอดขายที่สูงขึ้น ซึ่งทำให้เราก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำในตลาดรถกระบะของโลก ความสำเร็จนี้เป็นผลจากความมุ่งมั่นและทุ่มเทพัฒนารถกระบะ "ไฮลักซ์" ในทุกด้าน ตั้งแต่การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริหารการผลิต ตลอดจนการพัฒนาศักยภาพบุคลากรของคนไทย เพื่อผลักดันให้รถกระบะไฮลักซ์ ใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจของประเทศไทยในระดับโลกอย่างแท้จริง นับเป็นความภาคภูมิใจที่มีโอกาสในการส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทย ด้วยการลงทุนในเครือข่ายธุรกิจของ โตโยต้าครั้งใหญ่ที่สุดถึงกว่า 50,000 ล้านบาท สามารถสร้างงานให้กับคนไทย รวมถึงการถ่ายทอดเทคโนโลยีจากโตโยต้าสู่ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลไทย ที่ให้ความสำคัญด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม และทักษะฝีมือแรงงาน เพื่อให้อุตสาหกรรมยานยนต์เป็นกลไลสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจไทยให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน"
    บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ดำเนินกิจกรรมด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยมากว่า 50 ปี มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมและส่งเสริมการลงทุนร่วมกับภาครัฐในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตและส่งออกที่สำคัญในภูมิภาคอาเซียน โดยเฉพาะโครงการไอเอ็มวีสามารถการสร้างงานให้กับคนไทยและสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยอย่างมากมาย ด้วยมูลค่าการส่งออกที่สูงเป็นอันดับ 1 ในภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,258,000 ล้านบาท รวมกับมูลค่าการส่งออกชิ้นส่วนอะไหล่อีกกว่า 596,000 ล้านบาท นำรายได้กลับสู่ประเทศไทยกว่า 1,854,000 ล้านบาท ส่งผลให้เศรษฐกิจของประเทศขยายตัวเป็นอย่างมาก
    ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล กล่าวชมเชยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่ได้ดำเนินกิจการในประเทศไทยมาอย่างยาวนานมากว่า 50 ปี นับเป็นผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์และมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมและภาคการส่งออก พร้อมกับเป็นผู้ริเริ่มโครงการผลิตและส่งออกรถยนต์กระบะหรือไอเอ็มวี โดยใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญ และเป็นผู้นำด้านการส่งออกในภาคอุตสหกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาบริษัทฯ พร้อมให้การสนับสนุนนโยบายต่างๆ ของภาครัฐ และมีส่วนสำคัญในการผลักดันให้เกิดการลงทุนจากต่างชาติ สร้างความแข็งแกร่งและยกระดับศักยภาพในการเป็นฐานการผลิตยานยนต์ของประเทศ รวมถึงมีการถ่ายทอดเทคโนโลยีและการพัฒนาคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
    มร. เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวปิดท้ายว่า "นับจากนี้ลูกค้าทุกภูมิภาคทั่วโลกจะได้สัมผัสถึงความสมบูรณ์แบบของรถกระบะ ไฮลักซ์ ใหม่ที่ผลิตโดยคนไทย ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่ความภาคภูมิใจของโตโยต้าเท่านั้น แต่ยังเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคนเช่นกัน"
    โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ใหม่ นับเป็นสุดยอดรถทั้งด้านสมรรถนะ เทคโนโลยี และความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)