ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Porsche By AAS คว้ามาตรฐานระดับเหรียญทอง 5 ปีซ้อน

    2 ก.ค. 58 1,431
    Porsche By AAS คว้ามาตรฐานระดับเหรียญทอง 5 ปีซ้อน
    ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย แสดงศักยภาพทีมวิศวกรปอร์เช่ ด้วยการผ่านการทดสอบ Zertifizierter Porsche Techniker3 Gold Practical Test 2014 ที่ผ่านมาอีกครั้ง ซึ่งจัดขึ้นโดย Porsche Training Asia Pacific เพื่อทดสอบระดับความสามารถของวิศวกรปอร์เช่แต่ละประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ แบ่งเป็น 3 ระดับ คือ ระดับเหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง ซึ่งทีมวิศวกรปอร์เช่สามารถคว้าระดับเหรียญทอง (Gold Level) ได้อีกครั้งเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน 
    ทั้งนี้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ปอร์เช่จากบริษัท เอเอเอสฯ ซึ่งที่ทั้งโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยได้มาตรฐาน จึงมั่นใจได้ในเรื่องของการดูแลรักษารถยนต์ปอร์เช่ และทำให้ปัจจุบันเอเอเอสฯ มีจำนวนทีมวิศวกรปอร์เช่ผู้ชำนาญการระดับเหรียญทองถึง 10 คน นับว่ามากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด 13 ประเทศ ได้แก่ ประเทศบรูไน ประเทศเฟรนช์โปลินีเซีย ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศมาเลเซีย ประเทศนิวแคลิโดเนีย ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศสิงคโปร์ ประเทศศรีลังกา ประเทศไต้หวัน ประเทศไทย ประเทศเวียดนาม ประเทศกัมพูชาและประเทศมองโกเลีย
     
    ด้วยจำนวนวิศวกรระดับเหรียญทองที่มากที่สุดในภูมิภาค พร้อมทั้งการฝึกอบรมทุกขั้นตอนตามมาตรฐานจากโรงงานปอร์เช่ เอจี (Porsche AG) ซึ่งมีเพียงผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้น ที่เอาใจใส่ทุกรายละเอียดของการบริการและเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรอยู่เสมอ เพื่อมอบความไว้วางใจให้แด่ลูกค้าในการดูแลรักษารถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างปลอดภัยและดีเยี่ยมที่สุด
    นอกจากนี้ เอเอเอส ได้ขนทัพรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) หลากหลายรุ่นจัดแสดงภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2015 ให้สัมผัสรถสปอร์ตหรูพร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย ระหว่างวันที่ 1 - 5 ก.ค. 58 ณ ไบเทค บางนา 
    "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ" (AAS Looking after YOU and your CAR) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือ www.porsche.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)