ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เริ่มแล้ว! Fast Auto Show Thailand 2015 วันที่ 1-5 ก.ค. 58 ณ ไบเทค บางนา

    1 ก.ค. 58 6,196
    Fast Auto Show Thailand 2015
    งานแสดงและจำหน่ายรถใหม่ป้ายแดง และรถใช้แล้วคุณภาพดี "Fast Auto Show Thailand 2015" ภายใต้คอนเซปต์ "เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่" ครั้งที่ 4 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ครึ่งปีหลังให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับเกียรติจาก นายปราโมทย์ วิทยาสุข ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ร่วมด้วย นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน FAST Auto Show Thailand นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงานฯ ฝ่ายรถใหม่ และ นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงานฯ ฝ่ายรถใช้แล้ว พร้อมผู้บริหารระดับสูงจากบริษัทรถยนต์ ร่วมพิธีเปิดงาน โดยงาน "FAST Auto Show Thailand 2015" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 กรกฎาคม 2558 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106
    ด้านนายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ กล่าวถึงภาพรวมตลาดว่าช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ว่า ยังคงมีอัตราเติบโตติดลบอยู่บ้าง เนื่องจากตลาดกำลังอยู่ในช่วงปรับสมดุลสู่ความต้องการที่แท้จริง ผลกระทบจากนโยบายรถคันแรกเมื่อ 2-3 ปีก่อน มีอยู่บ้าง แต่กำลังปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับ เห็นได้จากยี่ห้อที่เพิ่งมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ยังคงมีอัตราเติบโต โดยยอดจำหน่ายรถยนต์สะสม 3 เดือนแรกของปี 2558 มียอดการจำหน่ายทั้งสิ้น 197,250 คัน ลดลงร้อยละ 11.9 ประกอบด้วยรถยนต์นั่ง 100,839 คัน ลดลงร้อยละ 12.8 รถเพื่อการพาณิชย์ 96,411 คัน ลดลงร้อยละ 10.9 โดยกลุ่มนี้รวมรถกระบะขนาด 1 ตัน มียอดขาย 86,114 คัน ลดลงร้อยละ 12.7 อัตราเติบโตติดลบนี้ สืบเนื่องจากภาวะความต้องการเทียมล่วงหน้าของตลาดในช่วงก่อนหน้า ภาระหนี้สินของครัวเรือนยังอยู่ในระดับสูง ราคาสินค้าเกษตรทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ และความเข้มงวดของสถาบันการเงิน 
    สำหรับมหกรรม "Fast Auto Show Thailand 2015" ในปีนี้มีค่ายรถยนต์ชั้นนำ 14 รายตอบรับเข้าร่วมงาน ได้แก่ 1) ฮอนด้า 2) ฮุนได 3) อีซูซุ 4) มาสด้า 5) เอ็มจี 6) มิตซูบิชิ 7) นิสสัน 8) ปอร์เช 9) ซูซูกิ 10) โตโยต้า 11) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เค้งหงษ์ทอง 12) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุ 13) ผู้นำเข้าอิสระ เทดดี้ ออโต้ เซลล์ และ 14) ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ใหญ่ ดูคาติ 
    พิเศษสุด! "โชค 3 ชั้น" สำหรับผู้ที่เข้าชมงาน จองรถและซื้อรถยนต์ภายในงาน นอกจากจะเข้าชมงานฟรีแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำวันละ 2 เส้น ผู้จองรถยนต์ในงานทุกวันมีสิทธ์ลุ้นรับรางวัลบัตรน้ำมันเชลล์มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 4 รางวัล และท้ายที่สุดสำหรับผู้ซื้อรถยนต์ภายในงาน มีสิทธ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่คือ รถยนต์ MG 3 Hatchback 1.5L รุ่น D และบัตรน้ำมันเชลล์มูลค่า 100,000 บาท อีก 1 รางวัล ดังนั้นผู้ที่ซื้อรถยนต์ภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษได้ถึง 3 ต่อ และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
    นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ใช้แล้ว กล่าวถึงภาพรวมตลาดรถยนต์มือสองว่า "ตลาดรถยนต์มือสองในขณะนี้ถือว่าเริ่มมีแนวโน้มดีขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคให้ความสนใจเพราะมีตัวเลือกที่หลากหลายและราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้งผู้บริโภคสะท้อนพฤติกรรมการเลือกใช้รถที่เหมาะสมกับปัจจัยทางเศรษฐกิจที่แท้จริงมากขึ้นด้วยสำหรับเทรนด์ความนิยมรถยนต์มือสองปีนี้นับว่าเป็นโอกาสทองของตลาดรถยนต์มือสองที่มีรถยนต์ให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่มีการแข่งขันสูง ทำให้ผู้บริโภค มีโอกาสได้เลือกรถยนต์ที่ตรงกับความต้องการได้ง่ายมากขึ้น อีกกลุ่มที่น่าจับตามองคือรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ทั้งรถตู้และรถปิกอัพที่สามารถนำไปประกอบอาชีพได้ เป็นกลุ่มที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและได้รับการอนุมัติในการปล่อยสินเชื่อได้ง่าย
    สำหรับรถยนต์ที่มีเครื่องยนต์ระดับ 1,500 ซีซี ยังเป็นกลุ่มที่มีความเคลื่อนไหวต่อเนื่องเพราะคนส่วนใหญ่ให้ความนิยม ประกอบกับราคาที่เหมาะสมอยู่ในงบประมาณไม่เกิน 5 แสนบาท สำหรับเทรนด์ความนิยมรถที่มีเครื่องยนต์ 1,500 ซีซี ขึ้นไป รวมไปถึงรถยุโรป นับว่ายังคงเป็นไปตามกลไกตลาด 
    งาน Fast Auto Show Thailand 2015 ได้รับความร่วมมือจากศูนย์รถยนต์มือสองรายใหญ่ จากทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้ง 6 ค่ายมาร่วมภายในงาน ประกอบด้วย 1) โต ออโต้คาร์ 2) วิสาร ออโต้ คาร์ 3) ศูนย์รถยนต์ 54 4) นิวัฒน์ โย รัชดา 5) DDS คาร์เซ็นเตอร์ และ 6) เก่ง พระราม 9 ซึ่งผู้ประกอบการรถยนต์มือสองแต่ละราย ล้วนแต่มีประสบการณ์และความชำนาญมายาวนาน ดังนั้นจึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพของรถยนต์ที่นำมาจำหน่าย ความหลากหลายของรถยนต์ที่นำมาจำหน่ายในงาน และการตรวจสอบคุณภาพ และผ่านการคัดเลือกโดย อาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพดีได้อย่างสบายใจและรวดเร็ว"
    นอกจากรถใหม่ป้ายแดงและรถมือสองคุณภาพดีที่มาให้ชมกันแล้ว ยังมีโชว์ "Saxy Car wash" จากสาวๆ ให้ชมกันเพลินๆ อีกด้วย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)