ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฮอนด้าร่วม 99.5 จัดโครงการ "TRS เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า"

    3 ก.ค. 58 1,342
    ฮอนด้าร่วม 99.5 จัดโครงการ "TRS เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า"
    บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับสถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม FM 99.5 จัดอบรมโครงการ "TRS เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า" ขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เพื่อฝึกอบรมการขับขี่ปลอดภัยทั้งภาคทฤษฎีและภาคการสาธิตให้กับลูกค้าฮอนด้า ผู้ฟังรายการของสถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม และผู้ที่สนใจโครงการ ตั้งแต่เดือนมีนาคม - เดือนธันวาคม 2558 ณ ศูนย์ขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพ (ถนนรามคำแหง) พร้อมทั้งขยายการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยให้กับนักศึกษาในมหาวิทยาลัยรังสิต และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ TRS Contact Center 1255 ตลอด 24 ชั่วโมง
    นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี ที่ฮอนด้าได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทฯ มุ่งมั่นรักษาสมดุลทั้งในด้านการดำเนินธุรกิจและการช่วยเหลือสังคม เราตระหนักถึงความสำคัญในการสร้างสังคมไทยที่คำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนอย่างถูกต้องตามกฎจราจรจึงได้เริ่มจัดกิจกรรมเพื่อรณรงค์ด้านการขับขี่ปลอดภัยตั้งแต่ปี 2552 อาทิ โครงการ Honda Dream Road ฮอนด้าถนนในฝัน...ถนนปลอดอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นโครงการที่ฮอนด้าร่วมกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และโครงการอบรมเสริมความรู้ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ปัจจุบันมีจำนวนผู้ผ่านการอบรมขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้าทั้งหมดกว่า 23,000 คน"
    กำหนดการอบรมสำหรับนักศึกษาในมหาวิทยาลัยทั้ง 2 แห่ง
    • มหาวิทยาลัยรังสิต วันที่ 27-28-29 ก.ค. 2558  เวลา 10.00 น. รับจำนวน 100 คน
    • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต วันที่ 3-4-5 ส.ค. 2558 เวลา 10.00 น. รับจำนวน 100 คน
    การอบรมที่ศูนย์ขับขี่ปลอดภัย ฮอนด้า กรุงเทพ (ถนนรามคำแหง) จะจัดขึ้นทุกเสาร์สุดท้ายของเดือนตั้งแต่เดือนมีนาคม - ธันวาคม 2558 รับสมัครผู้เข้าอบรม 30 คนต่อคอร์ส ลูกค้าฮอนด้า ผู้ฟังรายการของสถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมการอบรม ต้องมีใบอนุญาตขับรถยนต์ และมีอายุระหว่าง 18-50 ปี โดยสามารถสมัครผ่าน TRS Contact Center 1255 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)