ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mitsuoka เปิดตัวรถโฉมใหม่ 3 รุ่น ในงาน Bangkok International Auto Salon 2015

    29 มิ.ย. 58 1,854
    "Mitsuoka" เปิดตัวรถโฉมใหม่ 3 รุ่น ในงาน Bangkok International Auto Salon 2015
    บริษัท มิทสึโอกะ มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวรถยนต์โฉมใหม่ 3 รุ่นพร้อมกันในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 - 28 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา
    1. รถยนต์รุ่น กาลู 5 (Galue V)
    เป็นรถยนต์ซีดานขนาดใหญ่ ดีไซน์คลาสสิก เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ปี 1996 ในประเทศญี่ปุ่น ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องยาวนาน และพัฒนารูปลักษณ์ถึงรุ่นที่ 5 โดดเด่นสะดุดตาด้วยกระจังหน้าที่เพรียวบางได้รูป (Slim) โค้งมนรองรับไฟหน้ากลมโตอันเป็นเอกลักษณ์อย่างงดงามลงตัว ผสานเป็นรูปลักษณ์คลาสสิกสมัยใหม่ (Modern Classic) รหัสรถยนต์รุ่นใหม่จาก J32 เป็น L33 ให้สมรรถนะที่เปี่ยมประสิทธิภาพ พร้อมระบบอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ที่สำคัญ Mitsuoka ได้เปิดตัวรถรุ่นนี้ในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 เป็นแห่งแรกก่อนประเทศญี่ปุ่น
    ราคารถยนต์  ALL NEW GALUE
    Grade MSRP Engine
    Transmission
    VAT include Type (L) Cylinder PS
    G-XL200 2,290,000 MR20DE(2.0) 4 136
    XTRONIC CVT
    G-XV250 2,760,000 QR25DA(2.5) 4 173
    เป็นรถยนต์รุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด มิทสึโอกะได้ออกแบบรุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่น-ไฮ อิมแพ็ค คัลเลอร์ (High Impack Color) เพียง 10 คันเท่านั้น ด้วยสีสันตัวรถสดใสเขียวและส้ม ตกแต่งสติกเกอร์ดำ เอาใจคนรักรถสปอร์ตสไตล์คลาสสิก ให้ท่านได้สัมผัสรถสปอร์ตที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยแม็กซ์ดำขนาด 17" ท่อไอเสียคู่ ที่ออกแบบมาเพื่อรถยนต์รุ่นนี้โดยเฉพาะทีมงานมิทสึโอกะได้พัฒนาร่วมกับ ทรัสต์ จี เรดดี้ (Trust/Greddy) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งในประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับอย่างยิ่ง จาก Race & Street Tuner ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนเขียวและส้มอย่างลงตัว อุปกรณ์มาตรฐานที่ให้ความสะดวกสบายครบครัน เครื่องยนต์ใหม่ 1999 ซีซี. เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และสามารถปรับเปลี่ยนเป็น Manual Shift Mode เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะในการขับขี่ เร่งแซงทันใจ โฉบเฉี่ยว สไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง เปิดประทุนได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสในเวลา 12 วินาที


    ราคารถยนต์ HIMIKO 
    Grade MSRP Engine
    Transmission
    VAT include Type (L) Cylinder PS
    Premium 3,750,000
    MZR (2.0)
     

    4
     

    160
     
    6AT
    Classic 3,880,000
     Limited
    Edition
     3,980,000
    Viewt เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่จำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1993 (Long Seller) ด้วยรูปลักษณ์ที่กะทัดรัดในสไตล์คลาสสิก ได้รับความนิยมอย่างสูงต่อเนื่องยาวนานมาถึง 22 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดให้กว้างยิ่งขึ้น จึงพัฒนารูปลักษณ์ให้เหมาะสมกับยุคสมัย ดวงไฟหน้ากลมโต อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์มิทสึโอกะ ตกแต่งกระจังหน้า ด้วยเหล็กซี่แนวตั้งงามสง่าด้วยโครเมียมมันวาว ตัวถังรูปทรงโค้งมนเรียว ดัดแปลงส่วนท้ายให้มีความกะทัดรัด เพื่อการใช้งานในเมืองได้สะดวกยิ่งขึ้น
    รถยนต์รุ่นนี้ เป็นรุ่นสั่งผลิต ลูกค้าสามารถเลือกสีรถยนต์ การตกแต่งภายในรถในสไตล์ของตนเองได้ตามต้องการ ตั้งแต่สีเบาะหนัง ลายไม้ ชุดเครื่องเสียง ฯลฯ โดยทางบริษัทได้ผลิตเป็นพิเศษเพื่อจัดแสดงในงานนี้ จำนวน 1 คัน
    ราคารถยนต์  VIEWT
    Grade MSRP Engine
    Transmission
    VAT include Type (L) Cylinder PS
    Cutie Hatch Back 799,000  HR12DE(1.2)
    3
    79
    XTRONIC CVT
    Original Sedan 1,179,000
    มิทสึโอกะ มอเตอร์ (ประเทศไทย) มีสำนักงานและศูนย์บริการอยู่ที่ 119 ถ.ร่มเกล้า เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520 โทรศัพท์: 02-915-1201 โทรสาร: 02-543-9485 Website: www.mitsuoka-thai.com Facebook : www.facebook.com/MitsuokaThailand

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)