ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Empire Motor Sport เปิดตัวชุดแต่ง Abarth (อาบาร์ธ) ครั้งแรกที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2015

    29 มิ.ย. 58 1,834
    Empire Motor Sport เปิดตัวชุดแต่ง Abarth (อาบาร์ธ) ครั้งแรกที่งาน Bangkok Int'l Auto Salon 2015
    บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าชุดแต่งรถยนต์ Abarth (อาบาร์ธ) รุ่นพิเศษ และศูนย์บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จาก Fiat S.P.A. ประเทศอิตาลี ด้วยมาตรฐานการบริการเช่นเดียวกับผู้ผลิต โดยช่างที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะได้รับการฝึกอบรมโดยตรงจากศูนย์ฝึกอบรมของบริษัทผู้ผลิต พร้อมประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานช่างซ่อมดูแลซ่อมบำรุงพร้อมเครื่องมือพิเศษ เตรียมเปิดตลาดชุดแต่ง Abarth ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก หลังจากที่ผ่านมาทางบริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Abarth รุ่นพิเศษอย่างเป็นทางการ อาทิเช่น รุ่น Abarth 695 Tributo Ferrari และ รุ่น Abarth 695 Maserati Edition ที่ทำการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ด้วยความมีเสน่ห์ของเจ้าเล็กพริกขี้หนูของชุดแต่ง Abarth ที่ใครได้ยินก็เป็นต้องเลี้ยวหลังกลับมามองด้วยเสียงเครื่องยนต์ที่แรงและเร้าใจ
    คุณพรศริน เมธีวัชรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด ได้กล่าวถึงเหตุผลในการนำชุดแต่ง Abarth เข้ามาทำตลาดในประเทศครั้งแรกว่า "สำนักแต่ง Abarth เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงแบรนด์หนึ่งในยุโรป ผลิตรถยนต์โดดเด่นด้วยสไตล์และสมรรถนะอย่างไม่มีใครเหมือน ในขณะที่รถยนต์ที่ผ่านการตกแต่งจากสำนักแต่ง Abarth ทุกคันจะแสดงออกอย่างชัดเจนถึงลักษณะความเป็นรถสปอร์ตและจิตวิญญาณของการแข่งขัน แต่คงไว้ด้วยรูปแบบการขับขี่ของรถยนต์ที่เหมาะกับการวิ่งบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน"
    กลุ่มลูกค้าของ Abarth แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม คือ
    1. กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ Abarth ที่สามารถนำรถมาปรับจูนเครื่องยนต์ ปรับแต่งระบบช่วงล่างและเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งให้มีความพิเศษไม่เหมือนใคร
    2. กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ Fiat 500 (เฟียต 500) ที่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่งทั้งภายในและภายนอก ให้ดูโดดเด่น ผสมผสานความสวยงามเข้ากับความดุดันในแบบฉบับของ Abarth
    3. กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ Abarth รุ่นที่ปรับแต่งครบถ้วนมาจากโรงงานผู้ผลิตประเทศอิตาลี ทางบริษัทดูแลในส่วนงานบริการหลังการขายด้วยมาตรฐานเดียวกับผู้ผลิต ดูแลซ่อมบำรุงและแก้ไขปัญหาของรถท่านด้วยเครื่องมือพิเศษโดยช่างผู้ชำนาญการพร้อมให้บริการอะไหล่ของแท้
    4. กลุ่มลูกค้าใหม่ที่ต้องการซื้อรถยนต์ Abarth รุ่นพิเศษ โดยทางบริษัทฯเป็น ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Abarth รุ่นพิเศษอย่างเป็นทางการ รถทุกคันจะได้รับการรับประกัน 2 ปีตามมาตรฐานโรงงานผู้ผลิตประเทศอิตาลี
    ทางบริษัทฯ จะเน้นการเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มหลีกเลี่ยงการแข่งขันที่ดุเดือดในตลาดรถแต่ง จะเห็นได้ว่ากลุ่มลูกค้า Abarth ในประเทศไทย มีจำนวนน้อยแต่เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ เพราะฉะนั้นการทำตลาดกับลูกค้ากลุ่มนี้จึงมีฐานลูกค้าเดิม การตลาดที่ทำจะมุ่งเน้นการสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มนี้ให้ได้มากที่สุด และการบริการลูกค้าเก่าที่มีความรักความชื่นชอบในแบรนด์นี้ให้เป็นอย่างดี"
    ราคาชุดแต่ง Abarth ลูกค้าสามารถเลือกแต่งได้ตามความต้องการ ดังนี้
    • ชุด Power Upgrade ราคาเริ่มต้น 50,500 บาท
    • ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ราคาเริ่มต้น 3,800 บาท
    สำหรับท่านที่สนใจชุดแต่ง Abarth สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต โทร. 02-900-5353

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)