ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ค่ายรถดังพาเหรดนำรถรุ่นแต่งพิเศษโชว์ใน บางกอก ออโต ซาลอน 2015

    26 มิ.ย. 58 6,324
    ค่ายรถดังพาเหรดนำรถรุ่นแต่งพิเศษโชว์ใน บางกอก ออโต ซาลอน 2015
    นอกจากสีสันรถแต่งนำเข้าจากญี่ปุ่นที่นำมาอวดโฉมในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" งานแสดงรถแต่ง และอุปกรณ์โมดิฟาย ใหญ่สุดในอาเซียน บริษัทผู้ผลิตรถชั้นนำในไทยยังยกขบวนมาออกบูธกันมากมาย โดยนำรถรุ่นต่างๆ ที่ทำตลาดอยู่มาตกแต่งอย่างเต็มที่ เพื่อสะท้อนให้เห็นความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถถ่ายทอดผ่านตัวรถได้หลากหลายสไตล์ ไม่ยึดติดกับอุปกรณ์สแตนดาร์ด ทั้งช่วยกระตุ้นผู้ที่ชอบแต่งรถ ได้มีแนวทางการแต่งรถคันโปรดของตนเองมากขึ้น 
    นอกจากรถแต่งในงานนี้ หลายยี่ห้อได้นำรถแข่งมาอวดโฉมกันด้วย มีทั้งแบบเซอร์กิต ครอสคันทรี่ และแดร็ก ช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับบูธ และยังเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่อยากใกล้ชิดกับรถแข่งจริงๆ ทีมงานเช็คราคา.คอม ลงพื้นที่นำข้อมูลมารีวิวให้ทราบกันว่าบูธไหนมีอะไรเด่น 
    HONDA
    ฮอนด้า พร้อม โมดูโล่ ขนทัพรถฮอนด้ามาโชว์ครบทุกรุ่นหลัก พร้อมการตกแต่งด้วยอุปกรณ์แต่งระดับมาตรฐานจากโมดูโล่แบบเต็มคัน พร้อมสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ของแต่งที่เคียงข้างรถฮอนด้ามาอย่างยาวนาน โดยในงานมีการแต่งหลากสไตล์ เพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ใช้รถฮอนด้า พร้อมโชว์ ฮอนด้า แจ๊ซ และซิตี้ ตัวแข่งรถยนต์ทางเรียบ

    ฮอนด้า ซีอาร์-วี เน้นชุดแต่งและอุปกรณ์เสริมจากโมดูโล่แบบฟูลออปชั่น พร้อมเสริมความโดดเด่นให้มากขึ้น
    ด้วยการติดตั้งแร็คหลังคา พร้อมขนจักรยานโชว์ไลฟ์สไตล์สอดคล้องกับความเป็นเอสยูวี

    ฮอนด้าหลากหลายรุ่น กับธีมสีขาว ติดตั้งชุดแต่งโมดูโล่ครบครัน
    NISSAN
    นิสสัน นำรถจอดโชว์ครบทุกรุ่น ปีนี้เน้นความเรียบง่ายแบบสแตนดาร์ด มีพระเอกแต่งโชว์เป็น นาวาร่า ยกสูง แต่งแบบออฟโร้ด พร้อมลุย แต่ล้อกลับใช้วงโตพร้อมยางแก้มเตี้ย ช่วยให้สิงห์ออฟโร้ดวิ่งออนโร้ดได้สบายขึ้น นอกจากนี้ก็เน้นไปที่เครื่องซิมูเลเตอร์ ที่ใช้ในการแข่ง จีที อคาเดมี่ โดยเมืองไทยมีกำหนดการคัดเลือกในระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคมนี้

    นิสสัน นาวาร่า เอ็นพี300 โชว์การแต่งสไตล์กึ่งออฟโร้ด โดดเด่นด้วยสติกเกอร์รอบคันและล้อแม็กวงโต

    นิสสัน จู๊ค เป็นรถยอดนิยมที่มักได้รับการตกแต่ง ในรุ่นล่าสุดปรับเปลี่ยนไฟหน้าและดีไซน์กันชนหน้า-หลังใหม่
    คันนี้คาดสติกเกอร์ตัดกับสีตัวถัง และล้อแม็กโทนเข้ม ช่วยเพิ่มความดุดันอย่างมีสไตล์
    MAZDA
    มาสด้า ขนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต รุ่นตกแต่งพิเศษ ด้วยพาร์ตแท้จากโรงงาน พร้อม มาสด้า2 สกายแอคทีฟ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น โดดเด่นด้วยไฟหน้าโฉบเฉี่ยวด้วยแอลอีดีรมดำ พร้อมไฟส่องสว่างเดย์ไทม์ รันนิ่ง ไลท์ ควงคู่มากับรุ่นพี่ อย่างมาสด้า3 สกายแอคทีฟ รุ่นพิเศษเรซซิ่ง ซีรี่ส์ สะท้อนรูปลักษณ์สุดพรีเมียม ด้วยลายกราฟิกดีไซน์สปอร์ตผสานชุดสเกิร์ตสีดำเงาตัดแดง และพิเศษกับรถแข่งมาสด้าจากรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ ขนมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด 

    มาสด้า 3 รุ่นแต่งพิเศษ ไม่มีจำหน่าย แต่สามารถแต่งให้เหมือนได้ไม่ยาก ส่วนมาสด้า 2 คันนี้
    มาพร้อมกับอุปกรณ์แต่งแท้ครบครัน เสริมให้โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยการอัพชุดเบรกจานใหญ่และล้อแม็กวงโต
     ส่วนไฟหน้าแอลอีดี เป็นของแท้ตรงรุ่น ติดตั้งในมาสด้า2 จำหน่ายต่างประเทศ
    TOYOTA
    โตโยต้า สร้างสรรค์บูธภายใต้แนวคิด เดอะ อันซีน สะท้อนถึงภาพลักษณ์ในการออกแบบ การตกแต่ง และความดุดันแบบมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้ธีม WAKU DOKI ถ่ายทอดสู่จังหวะการเต้นของหัวใจ นำไปสู่ความสนุกในการขับ โดยมีไฮไลต์เด่นเป็นโตโยต้า อัลติส ซูเปอร์ชาร์จเจอร์ คอนเซปต์ และ ไฮลักซ์ รีโว สปอร์ต ออฟโรด คอนเซปต์ พร้อมด้วย วีออส ทีอาร์ดี เทอร์โบ ตกแต่งพิเศษเพื่อแสดงในงานนี้                             

    วีออส เทอร์โบ บาย ทีอาร์ดี โชว์พาร์ตสุดดุดันรอบคัน โดยเฉพาะฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์
    ที่เด่นด้วยช่องดักอากาศ งานทั้งหมดยังเป็นโปรโตไทป์ ต้องรอกันต่อไปสำหรับรุ่นจำหน่ายจริง

    ไม่ใช่ครั้งแรกที่ วีออส มีรุ่นเทอร์โบ เพราะในรุ่นแรกก็เคยผลิตออกมาจำหน่าย สำหรับรุ่น 3 คงเป็นไปได้ยาก
    เพราะราคาคงเกินหน้าคู่แข่งในตลาด แต่ใครอยากมีบ้าง ก็ดูแนวทางจากคันนี้ได้
    SUZUKI
    ซูซูกิ เด่นด้วยรุ่น Ciaz ที่เผยโฉมให้เห็นมาตั้งแต่มอเตอร์โชว์ แต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการและจำหน่าย ครั้งนี้ได้จับ Ciaz ไปแต่งองค์ทรงเครื่องจนเป็นพระเอกของบูธ ช่วยกระตุ้นให้ผู้ที่สนใจ Ciaz ซีดานประหยัดเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร อยากได้มาแต่งเร็วๆ โดย Ciaz จะเปิดตัวพร้อมราคาในวันที่ 8 ก.ค.นี้ 

    เซเลริโอ ถูกจับมาแต่ง สวย ล้ำ จนตะเตือนไต (สะเทือนใจ) ที่ได้เห็น
    ISUZU
    อีซูซุ นำดีแมคซ์หลากหลายรุ่น มาแต่งโชว์ครบทุกอารมณ์มอเตอร์สปอร์ต ภายใต้คอนเซปต์ อีซูซุ เรซ สปิริต สะท้อนถึงความแรงและความเร็วได้อย่างลงตัว โดยไฮไลต์เด่นเป็นรถแข่งแดร็ก ตัวถังทรงดีแมคซ์ สเปซแค็บ ทำสถิติความเร็วระดับท็อปจากการแข่งในรายการ เอ็นเอชอาร์ดีเอ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และรถแข่งเซอร์กิต ตัวถังดีแมคซ์ แค็บโฟร์ จากรายการอีซูซุ วันเมคเรซ 2015 ส่วนแนวออฟโร้ด ก็มีดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4 สีแดงเวเนเชียน

    คันนี้ลดน้ำหนักด้วยการใช้ชิ้นงานคาร์บอนไฟเบอร์เป็นหลัก ไฟหน้าทำมา (หลอกด้วยสติกเกอร์)
    YAMAHA
    ยามาฮ่า จัดมอเตอร์ไซค์แต่งสวย ซิ่ง ลุย มาอวดโฉมด้วยการตกแต่งพิเศษเป็นขบวนตามคอนเซปต์ "ช็อปเซอร์วิส & อุปกรณ์ตกแต่ง" ในบูธมีการจำลองพื้นที่การบำรุงรักษาเพื่อสร้างความมั่นใจในการบริการ และจุใจกับการเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่ง เช่น ชุดแข่ง, หมวกกันน็อค, น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มสมรรถนะต่างๆ นอกจากนี้ยังนำรุ่นแต่งพิเศษโดยมีรุ่นเด่นๆ เช่น ยามาฮ่า วายเอฟแซด อาร์15, ยามาฮ่า วายเอฟแซด อาร์3 และอาร์ 15 รุ่นตกแต่งพิเศษ MotoGP Edition 

    อยากลองขี่แบบวิบากหรือแบบคลาสสิก ต้องเข้าไปส่องใกล้ๆ 

    ยามาฮ่า โชว์ไอเดียสุดเลิศกับการจำลองพื้นที่เซอร์วิส
    ใครที่ยังไม่ได้ไปงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ครั้งที่ 3 มีเวลาถึงวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ที่ Challenger Hall 2-3 เมืองทองธานี นอกจากได้ชมรถแต่งทั้งจากญี่ปุ่นและไทยอย่างจุใจแล้ว อุปกรณ์ตกแต่งและบำรุงรักษารถก็ลดกระหน่ำแบบไม่ซื้อแล้วนอนไม่หลับ นับว่าเป็นงานที่โดนใจคนรักรถอย่างแท้จริง

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)