ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ชวนลุ้นสาวงามคว้ามงกุฎ Miss Motorsale 2015

    18 มิ.ย. 58 780
    ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ชวนลุ้นสาวงามคว้ามงกุฎ Miss Motorsale 2015 ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 800,000 บาท
    อีกหนึ่งสีสันของงาน BIG Motor Sale คือ การประกวดสาวงาม Miss Motorsale 2015 เพื่อทำหน้าที่ทูตประชาสัมพันธ์งาน "Bangkok International Grand Motor Sale 2015 หรือ BIG Motor Sale 2015" มหกรรมของยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ ซึ่งรอบตัดสินรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2558 ณ ห้องอังรีดูนังต์ สมาคมราชกรีฑาสโมสมร ในเวลา 10.00-12.30 น.
    นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน BIG Motor Sale เผยว่า "สาวงามกับยานยนต์ ที่จะพบได้ในงาน BIG Motor Sale 2015 ของปีนี้ ไม่เพียงคนไทยจะเป็นชาติแรกที่ได้ชม และได้ใช้รถรุ่นใหม่ล่าสุดหลายแบรนด์ คาดว่าจะมีรถยนต์รุ่นใหม่มากกว่า 8 รุ่น และรถมอเตอร์ไซค์/บิ๊กไบค์ ไม่ต่ำกว่า 3 รุ่น ที่พร้อมใจกันมาเปิดตัวครั้งแรกเพื่อขายทั่วโลกในประเทศไทย หรือที่เรียกว่า World Premiere Cars ในงานนี้เท่านั้น"
    การประกวด Miss Motorsale 2015 ในเบื้องต้นรอบคัดเลือกจะคัดให้เหลือเพียง 30 สาวงามที่จะเข้าร่วมกิจกรรม Workshop โดยมีผู้สนับสนุนการประกวด ได้แก่ Embelli Clinic - กรุงเทพมหานคร - การแพทย์และสุขภาพ โรงเรียนสอนแต่งหน้า MTI และสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ จอห์น โรเบิร์ต เพาเวอร์ส ทั้งนี้ก่อนถึงวันตัดสินรอบสุดท้ายยังได้จัดกิจกรรมเปิดโหวตทางสื่อออนไลน์ ให้กับสาวงามที่ผ่านรอบคัดเลือก ผ่านทาง Facebook: Bigmotorsale ระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม เพื่อเฟ้นหา Miss Popular Vote 2015 ซึ่งจะได้รับรางวัลและค่าตอบแทนพิเศษรวม 130,000 บาท ก่อนขึ้นเวทีชิงมงกุฏ สายสะพาย ถ้วยรางวัล เงินรางวัล และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท และพิเศษสุดสำหรับตำแหน่ง Miss Motorsale 2015 คือรถยนต์ Toyota Yaris E อีก 1 คัน มูลค่า 549,000 บาท
    คุณสมบัติของ Miss Motorsales 2015 ที่จะทำการตัดสินในวันที่ 9 กรกฎาคม ศกนี้ อายุระหว่าง 20-28 ปี ส่วนสูง 160 ซม.ขึ้นไป มีบุคลิกภาพดี สวยน่ารัก โดดเด่น มีความสามารถสูง และมีอัธยาศัยดี รวมทั้งต้องมีความรู้เกี่ยวกับยานยนต์อีกด้วย เพราะผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Motorsale 2015 และรองอันดับ 1-4 จะทำหน้าที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์ของงาน BIG Motor Sale 2015 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา และร่วมกิจกรรมสำคัญต่างๆ ในแวดวงยานยนต์เมืองไทยในระหว่างที่รับตำแหน่งอีกด้วย
    สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงาน BIG Motor Sale 2015 ทางยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับร้าน 7-Eleven โดยการซื้อสินค้าผ่านบัตร 7-Card ครบ 40 บาทขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จดังกล่าวมาแลกรับส่วนลดค่าเข้างานได้ถึง 50% จากราคาปกติ 100 บาท เหลือเพียง 50 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน เป็นต้น หรือเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. สามารถขอรับบัตรฟรี 1 บัตรต่อ 1 ใบเสร็จ ได้ตั้งแต่ 10 กรกฎาคม-2 สิงหาคม หรือใช้บริการโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสเพื่อมาชมงาน BIG Motor Sale 2015 ที่ไบเทค สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานในราคา 50 บาทเช่นกัน โดยทางยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จะหักรายได้จากการขายบัตร 10 บาทต่อบัตร มอบให้สภากาชาดไทยเพื่อการกุศล นอกจากนี้บัตรเข้าชมงานยังใช้ในการร่วมสนุกชิงรางวัลมูลค่ารวม 1,846,000 บาท ได้แก่ รถยนต์ 3 รางวัล ได้แก่ รถยนต์ Suzuki Ciaz รถยนต์ Mitsubishi Attrage รถยนต์ MG3 และรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha Grand Filano อีก 6 รางวัล
    "งาน BIG Motor Sale 2015 คาดว่าในช่วงงาน 1-9 สิงหาคมนี้ จะสร้างยอดขายรถยนต์ถึง 25,000 คัน บิ๊กไบค์ถึง 4,000 คัน และยอดจำหน่ายรถกระบะดัดแปลง หรือ PPV จะมียอดขายรวมเป็นอันดับหนึ่งในงานนี้ ซึ่งคาดว่าจะมียอดผู้เข้าชมงานมากกว่า 1,300,000 คนแน่นอน"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)