ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มิลเลนเนียมออโต้ เปิดตัว BMW & Mini ซิตี้โชว์รูม แห่งแรกในอาเซียน กลางห้างดัง "สยามพารากอน"

    15 มิ.ย. 58 6,133
    มิลเลนเนียมออโต้ เปิดตัว BMW & Mini ซิตี้โชว์รูม แห่งแรกในอาเซียน กลางห้างดัง "สยามพารากอน"
    บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการ ได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ สาขาสยามพารากอน นำเสนอให้เห็นถึงรูปแบบอันทันสมัยตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ภายใต้มาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู
    มิลเลนเนียม ออโต้ ซิตี้ เอาท์เล็ต (Millennium Auto City Outlet: BMW & Mini City Showroom) เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ และรถยนต์ไฮไลท์ ทั้งแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ เพียงแห่งเดียวในอาเซียน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้า บริษัทจึงได้จัดโซนรับรองที่ออกแบบพิเศษเพื่อให้ลูกค้าสามารถพักผ่อนพูดคุยและเลือกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเสมือนจริงผ่านทางจอมอนิเตอร์ ด้วยเมนูฟังก์ชั่น Car Configurator อาทิ การเลือกสีรถ ลายล้อแม็ก แอคแซสเซอรี่ การตกแต่งภายในและภายนอก
    พร้อมกันนี้ จากกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีของรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู i8 ล่าสุด มิลเลนเนียมออโต้ จึงได้ออกแบบโชว์รูมแห่งนี้ให้มีโซน บีเอ็มดับเบิลยู i คอร์เนอร์ โดยถือเป็นโชว์รูมแห่งที่ 2 ของบริษัทที่ได้มีการนำรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i มาจัดแสดง เพื่อรองรับการจำหน่ายรถสปอร์ตระบบปลั๊ก-อินไฮบริด บีเอ็มดับเบิลยู i8 ให้กลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจในรถยนต์รุ่นนี้ ทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย ทั้งนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ ซิตี้เอาท์เล็ต ได้ใช้งบประมาณลงทุนไปแล้วกว่า 170 ล้านบาท เพื่อสร้างศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ โดยในช่วงทดลองเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ ลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาร่วมชมโชว์รูม และ บีเอ็มดับเบิลยู i8 มากกว่า 500 ราย คาดว่าภายหลังจากการปรับโฉมโชว์รูมแล้ว จะมีจำนวนลูกค้าเข้าชมเพิ่มขึ้นราว 25%
    สำหรับแบรนด์มินิ บริษัทฯ วางเป้าหมายให้สาขานี้เป็น Brand Touch Point เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ที่กำลังจะมาถึง มั่นใจว่าจะมอบการบริการให้ลูกค้าทุกระดับที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าในโชว์รูม โดยจัดแสดงรถยนต์มินิ 2 รุ่น ได้เเก่ มินิ คูเปอร์ เอสดี คันทรีแมน (Mini Cooper SD Countryman) เเละ มินิ คูเปอร์เอส สเปเชี่ยล เอ็ดดิชั่น (Mini Cooper S Special Edition) พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานมากมาย อาทิ Mini Head-Up Display, Sunroof เเละระบบ Paddle Shift เป็นต้น
     
    "BMW & Mini City Showroom" ของมิลเลนเนียม ออโต้ ณ สยามพารากอน เปิดให้บริการบริเวณชั้น 2 ฝั่งนอร์ธ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยพื้นที่สำหรับการให้บริการกว่า 400 ตร.ม. และการตกแต่งที่หรูหรา พร้อมมุม Consulting Lounge สำหรับให้คำแนะนำลูกค้าในการเลือกแบบและรายละเอียดต่างๆ ของรถยนต์ในแต่ละรุ่น ทีมงานที่ปรึกษาการขายและพนักงานมืออาชีพ (BMW Sales Specialist) ซึ่งผ่านการอบรมจาก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ ทำให้มิลเลนเนียม ออโต้ สยามพารากอน มีความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อรองรับการให้บริการสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิทุกรุ่น

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)