ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "เอ็มควอเทียร์ ดิ อัลติเมท ซูเปอร์คาร์ โชว์เคส" ครั้งแรกกับการรวมตัวของนวัตกรรมซูเปอร์คาร์ระดับโลก

    10 มิ.ย. 58 2,240
    "เอ็มควอเทียร์ ดิ อัลติเมท ซูเปอร์คาร์ โชว์เคส" ครั้งแรกกับการรวมตัวของนวัตกรรมซุปเปอร์คาร์ระดับโลก
    ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดตัว ควอเทียร์ ฮอลล์ ศูนย์ประชุมและการจัดแสดงนิทรรศการแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ประเดิมด้วยการจัดงาน "เอ็มควอเทียร์ ดิ อัลติเมท ซูเปอร์คาร์ โชว์เคส" (Emquartier The Ultimate SuperCar Showcase) ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ซึ่งในงานนี้เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของซูเปอร์คาร์ชั้นแนวหน้า ครบถ้วนไปด้วยสุดยอดนวัตกรรมแห่งความเร็วของโลก ณ ควอเทียร์ ฮอลล์ ชั้น 4 อาคารเดอะกลาส ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์
    ภายในงานจัดเป็นกิจกรรมต่างๆ สำหรับเอาใจผู้รักความเร็วและมีไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่ซูเปอร์คาร์ระดับหรู ซึ่งเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ ต่างให้ความสนใจกับนวัตกรรมแห่งความเร็วชั้นนำของโลกที่มาอวดโฉมภายในงาน
    งานนี้เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของซูเปอร์คาร์ระดับโลก อาทิ แลมโบกินี, เฟอร์รารี, แม็คลาเรน, แอสตัน มาร์ติน, เบนท์ลีย์,  มาเซอร์ราติ และปอร์เช่ รวม 19 คัน มีมูลค่ารวมกว่า 550 ล้านบาท โดยไฮไลท์ภายในงานได้แก่ ปอร์เช่ 918 สไปเดอร์ (Porsche 918 Spyder in Weissach Package with Martini Racing Design) Plug-in Hybrid Supercar ที่เร็วที่สุดในโลก สถิติจากสนาม Nurburgring และอีกหลายสนามที่มีชื่อเสียง พกพาดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ซึ่งมีเพียงคันเดียวในประเทศไทย มาอวดโฉมครั้งแรกภายในงาน รวมไปถึง Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario, McLaren 650 S Spider, F12 berlinetta, Bentley GT V8 S Moonbeam, Aston Martin Vanquish Volante, BMW i8 และ Maserati Ghibli S

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)