ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เอวิสฯ มั่นใจ เลือก ซูซูกิ สวิฟท์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักเดินทางรุ่นใหม่

    9 มิ.ย. 58 1,602
    เอวิสฯ มั่นใจ เลือก ซูซูกิ สวิฟท์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักเดินทางรุ่นใหม่
    เอวิสฯ หนึ่งในบริษัทรถเช่าที่ใหญ่ที่สุดที่ให้บริการรถเช่าระยะสั้นและระยะยาว นำโดยนายทัพพดิษย์ ไทยอารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย อินเตอร์เนชั่นแนล เรนท์ อะ คาร์ จำกัด รับมอบรถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ กว่า 100 คัน โดยมีนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ส่งมอบเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจในปี 2558 ร่วมกัน
    นายทัพพดิษย์ ไทยอารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย อินเตอร์เนชั่นแนล เรนท์ อะ คาร์ จำกัด  กล่าวว่า "ในปี 2558 นี้ เอวิสฯ ได้ปรับกลยุทธ์การตลาดขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในจังหวัดที่มีนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจเดินทางท่องเที่ยว และเอวิสฯ ยังต้องการเพิ่มเซกเมนต์รถที่ให้บริการในแต่ละสาขาเพื่อรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดนี้ได้ทำการเพิ่มเซกเมนต์ในส่วนรถยนต์คอมแพคคาร์ นั่นคือ ซูซูกิ สวิฟท์ มารองรับกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ซึ่งลูกค้าได้ให้ความสนใจและมีความต้องการใช้บริการรถเช่าในกลุ่มอีโคคาร์กันมากขึ้น และสำหรับ ซูซูกิ เป็นแบรนด์ที่ เอวิสฯ ไว้วางใจใช้มานานนับตั้งแต่โมเดลก่อนๆ จนมาถึง ซูซูกิ สวิฟท์ ซึ่งเป็นรุ่นที่ลูกค้าถามถึงเป็นอย่างมาก และเพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายและได้รับประโยชน์สูงสุดเอวิสฯ จึงวางแผนไว้ว่า ในปี 2558 นี้ จะรับรถ ซูซูกิ สวิฟท์กว่า 100 คัน
    ในส่วนของนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเราที่ ซูซูกิ สวิฟท์ ได้รับความไว้วางใจให้ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจของ เอวิส เรนท์ อะ คาร์ ขอบคุณเอวิสฯ ที่เชื่อมั่นในคุณภาพของ ซูซูกิ ด้วยดีเสมอมา ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำถึงกระแสตอบรับที่ดีของ ซูซูกิ สวิฟท์ อีกทั้งยังมีแผนงานการเพิ่มฟลีทรถเช่าในรุ่นใหม่ๆ จากซูซูกิในอนาคตอันใกล้ เช่น Suzuki Ciaz ซีดานหรูมีระดับที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้อีกด้วย ซึ่งซูซูกิพร้อมที่จะพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างสรรค์ยนตรกรรมชั้นยอดให้กับลูกค้าต่อไป"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)