ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปิดตัวแรง! Motor Expo 2015 บริษัทรถแห่จองพื้นที่ สวนกระแสตลาด

    4 มิ.ย. 58 1,365
    เปิดตัวแรง! Motor Expo 2015 บริษัทรถแห่จองพื้นที่ สวนกระแสตลาด
    "สื่อสากล" เปิดจองพื้นที่ "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32" หรือ Motor Expo 2015 บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ร่วมจองคับคั่ง มั่นใจมาตรฐานการจัดงานระดับสากล ส่งสัญญาณอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยปลายปีคึกคักแน่นอน
    ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32" หรือ "The 32nd Thailand International Motor Expo 2015" กล่าวถึงการเปิดจองพื้นที่งานว่า "แม้สภาวะตลาดช่วงนี้จะซบเซาแต่บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ตลอดจนอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องยังให้ความสนใจเข้าร่วมงานเหมือนเช่นทุกปี บางค่ายต้องการเพิ่มพื้นที่เพื่อออกแบบบูธตามแนวคิดและสร้างความโดดเด่นให้แบรนด์ของตน สื่อสากลได้พัฒนาการจัดงานอย่างต่อเนื่องจนได้รับการรับรองและเป็นสมาชิก สมาคมอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าโลก (UFI: Union des Foires Internationales) ตั้งแต่ปี 2555 จนถึงปัจจุบัน บ่งบอกถึงความชัดเจน โปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอนการจัดงาน"
    "สำหรับเกณฑ์การให้คะแนนรถยนต์ที่บริษัทต่างๆ แจ้งว่าจะนำมาแสดง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการพิจารณาให้จองพื้นที่ แบ่งเป็น รถที่นำมาจัดแสดงครั้งแรกในโลก ครั้งแรกในทวีปเอเชีย ครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงการนำรถแนวคิดและรถต้นแบบมาจัดแสดง จะได้รับคะแนนและอัตราส่วนลดค่าพื้นที่แตกต่างกัน"
    "อีกเหตุผลหนึ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ได้แก่ ช่วงเวลาของการจัดงานมหกรรมยานยนต์ นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและดีที่สุดของปี มีปัจจัยที่เอื้อและสนับสนุนการซื้อขายหลายประการ อาทิ การเปิดตัวรถใหม่หลากหลายรุ่น การจัดแคมเปญร่วมกับสถาบันการเงิน โปรโมชั่นจากค่ายรถมีทั้งลดแลกแจกแถม และยังมีกิจกรรมจากผู้จัดงานมากมาย ช่วยเพิ่มบรรยากาศการซื้อ-ขายให้น่าสนใจ ซึ่งเชื่อว่าจะส่งผลให้ตลาดรถยนต์กลับมาคึกคักส่งท้ายปี"
    นอกจากนี้สื่อสากลยังจัดงาน AAITF Bangkok 2015 (Automotive Aftermarket Industry and Tuning Trade Fair for Southeast Asia) ขึ้นเป็นครั้งแรกภายในงานมหกรรมยานยนต์ ระหว่างวันที่ 9-11 ธันวาคม 2558 ณ อิมแพ็ค ฟอรัม (ฮอลล์9) โดยจัดแสดงสินค้า อะไหล่ อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องจักรกล เกี่ยวกับยานยนต์ พร้อมเปิดเวทีให้ผู้ประกอบการ ตัวแทนจำหน่าย ผู้นำเข้า ผู้ค้าส่ง และค้าปลีก ในกลุ่มประเทศประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนได้เจรจาธุรกิจกัน
    งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ใช้พื้นที่จัดงานรวมทั้งสิ้น 80,000 ตร.ม. แบ่งเป็น ภายในอาคารชาเลนเจอร์ 60,000 ตร.ม. และด้านนอกอาคารอีก 20,000 ตร.ม. สำหรับจัดแสดงเครื่องเสียงรวมถึงจัดกิจกรรมอื่นๆ มากมาย โดยผังของปีนี้ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา 
    อย่าพลาด..งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32" ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)