ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฟิล์มกรองแสง "ฟีล คูล" ใหม่... ป้องกันความร้อนตัวจริง

    13 ก.ค. 58 4,105
    ฟิล์มกรองแสง "ฟีล คูล" ใหม่...ป้องกันความร้อนตัวจริง
    ฟิล์มกรองแสง "ฟีล คูล" (FEEL COOL FILM) นวัตกรรมใหม่ เทคโนโลยีป้องกันอันตรายจากแสงแดดขั้นสูง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ดึงเซ็กซี่สตาร์ "ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร" ร่วมกิจกรรมสร้างสีสันในแคมเปญ "อยากคูลได้ทุกที่...ต้องติดฟิล์ม FEEL COOL" ชมบรรยากาศงานเปิดตัวฟิล์ม ฟีล คูล
    ฟิล์ม ฟีล คูล เปิดตัวพร้อมดาราสาวเจ้าบทบาทระดับเซ็กซี่ สตาร์เมืองไทยอย่าง "ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร" ร่วมกิจกรรมแคมเปญ "อยากคูลได้ทุกที่ ต้องติดฟิล์ม FEEL COOL" การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ในรูปแบบ Mobile Unit ที่สาวใหม่จะต้องร่วมอยู่ขบวนคาราวานรถ เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมเคมเปญนี้ไปทั่วทั้งกรุงเทพมหานคร ตอบโจทย์ปัญหารังสี Infrared (IR) หรือคลื่นรังสีความร้อนที่มีอยู่ทุกๆ ที่ ซึ่งเป็นต้นเหตุแท้จริงของความร้อนที่ได้รับขณะขับรถ และอินฟราเรดเป็นรังสีที่สามารถทะลุทะลวงลงไปในชั้นผิวเป็นผลให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวหนังสูญเสียความยืดหยุ่น (Elasticity) สาเหตุทำให้เกิดความหมองคล้ำ ดังนั้นการติดฟิล์มที่สามารถป้องกันรังสีอินฟราเรดได้สูง นับเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบันนี้
    บริษัท ไอ ฟีล คูล จำกัด ในกลุ่มบริษัท ฟีล ผู้ประกอบกิจการจำหน่าย และให้บริการธุรกิจด้านรถยนต์มากว่า 20 ปี (ตั้งแต่ปี 2536 ถึงปัจจุบัน) โดยได้วางแผนธุรกิจระยะยาวและเป้าหมายที่จะขยายกิจการเพื่อเป็นหนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้ายานยนต์แบบครบวงจร โดยเฉพาะฟิล์มติดรถยนต์นับเป็นสิ่งสำคัญและเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค จึงได้ก่อตั้ง บริษัท ไอ ฟีล คูล จำกัด ขึ้นเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556 โดยเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ ฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย และฟิล์มตกแต่ง ภายใต้แบรนด์ "ฟีล คูล ฟิล์ม" (FEEL COOL FILM) และด้วยนโยบาย และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค ฟิล์มกรองแสงฟีลคูล จึงตระหนักถึงคุณภาพมากที่สุด โดยได้คัดสรรฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุดจากหลากหลายผู้ผลิต โดยคัดสรรผู้ผลิตที่ผ่านมาตรฐาน ISO9001 หรือผ่านการรับรองมาตรฐานชั้นสูงอย่าง ASTM หรือ JIS ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมของประเทศสหรัฐอเมริกาหรือญี่ปุ่นมาแสดงต่อบริษัทฯ เท่านั้น
    ฟีล คูล ได้ทำการทดสอบการติดตั้งจริงกับรถยนต์ พร้อมทั้งทดสอบคุณสมบัติต่างๆ ตามสภาพภูมิอากาศของประเทศไทย เราให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับฟิล์มกรองแสงในราคาที่เหมาะสม สิ่งนี้คือความตั้งใจ และใส่ใจทุกขั้นตอน จึงมั้นใจได้ในฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพสูงสุด ฟิล์มกรองแสงฟีล คูล ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา มีคุณภาพในราคาเหมาะสม ซึ่งเทียบเท่าฟิล์มกรองแสงแบรนด์ดังในตลาด ตามคอนเซปต์ "Feel Cool Feel The Different"  

    ฟีล คูล - FEEL COOL ฟิล์มติดรถยนต์คุณภาพสูงที่สามารถป้องกันรังสีอินฟราเรดได้อย่างแท้จริง เพราะผลิตด้วยเทคโนโลยี Nano Non-Metal Ceramic Sputtering IR เทคโนโลยี ชั้นฟิล์มสูงสุดถึง 12 ชั้น จึงป้องกันรังสีอินฟราเรดได้ถึง 98%* ป้องกันแสง UV ได้ถึง 99.99%* ป้องกันความร้อนได้สูงสุดถึง 98% และด้วยคุณภาพที่ผ่านการรับรองและผ่านการทดสอบจากสมาคม ASTM (American Society for Testing and Materials) สมาคมมาตรฐานอุตสาหกรรมจากสหรัฐอเมริกาแล้ว คุณจึงมั่นใจทุกครั้งได้ว่า ฟิล์ม FEEL COOL สามารถปกป้องคุณให้ห่างไกลจากความร้อนได้จริง
    สัมผัสความเย็นที่แตกต่าง ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Feel Cool มีจำหน่ายหลายชนิด ได้แก่ บรอนซ์, ซิลเวอร์, โกลด์ และแพทตินัม และมีฟิล์มกรองแสงติดอาคาร ซึ่งขั้นตอนการติดตั้งจะได้รับการบริการอย่างดีโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะทาง รวมถึงมีใบรับประกัน และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.feelcoolfilm.com หรือโทร. 098-105-1399

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)